5 พระเอกม้ามืด 2015 หล่อ เปรี้ยง ปัง!!

5 พระเอกม้ามืด 2015 หล่อ เปรี้ยง ปัง!!

5 พระเอกม้ามืด 2015 หล่อ เปรี้ยง ปัง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นพาดหัวแล้วคงจะรอลุ้นใช่มั้ยล่ะ ว่าพระเอกหน้าใหม่ (บางคนก็ไม่หน้าใหม่ แต่ฮอตเวอร์) คนไหนบ้างที่มาควบม้าดำ เอ้ย มาแรงเป็นกระแสมากๆในปี 2015 นี้ เจ๊จี ขอยกให้ 5 พระเอกหล่อผลงานโดดเด่นทั้ง 5 คนนี้เลยจ้า

ฌอห์ณ

แม้จะเคยชิมลางการแสดงในเรื่องอื่นๆมาก่อนหน้านี้ แต่ในปี 2015 ถือเป็นการแจ้งเกิดสุดๆ กับพระเอก "ฌอห์ณ จินดาโชติ" จากละคร "เล่ห์รตี" ในบท "คุณเสกข์" ผู้สุขุมแสนปากไม่ตรงกับใจ จนแฟนๆให้ความสนใจอย่างมากจนได้ฉายา "สามีแห่งชาติ" ฮอตไม่ใช่เล่นเลยนะเนี่ย

ดีเจพุฒ

ปีนี้เรียกว่าเป็นปีทองของดีเจหนุ่มรูปหล่อ "ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" ที่ผันตัวมาเป็นพระเอกเล่นละคร แม้ก่อนหน้านี้หนุ่มพุฒจะมีละครมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง แต่เรื่องที่ทำให้ยอดติดตามอินสตาแกรมทะยานสูงขึ้นชั่วข้ามคืน ต้องยกให้เรื่อง "รักนะเป็ดโง่ ตอน Perfect Match" เลยจริงๆ กับบทบาทของ "พี่เสือ" ที่เหมือนเดินออกมาจากหนังสือนวนิยาย ทำสาวๆกรี๊ดกันกระจายเลยล่ะ

เจมส์ มาร์

หนุ่มตี๋ เจมส์ มาร์ ที่แม้จะแจ้งเกิดจากบทคุณชายจากวังจุฑาเทพแล้ว แต่บทบาทที่เหมือนแจ้งเกิดใหม่ให้หนุ่มเจมส์ ต้องยกให้บท "คุณพี่เหม" แห่งละคร "ข้าบดินทร์" ที่ทำเอาสาวๆอยากเป็นแม่ลำดวนกันทั้งเมือง ผลตอบรับดีคุ้มค่าแก่การที่หนุ่มเจมส์อดทนเรียนดาบ ฝึกเป็นควานช้างเกือบครึ่งปีจริงๆ 

ไมค์ ภัทรเดช 

หนุ่มกล้ามแน่น "ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี" ที่ก่อนหน้านี้รับบทบาทเป็นหนุ่มมาดอบอุ่นๆ จนมารับบทหล่อร้ายอย่าง "คิมหันต์" ในละคร "รอยรักแรงแค้น" ก็ดูจะเป็นที่ถูกใจสาวๆ อย่างมาก กับการเผยทักษะการแสดงที่พัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งบทละครยังส่งมากๆ บทดีก็แสนดี พอบทร้ายก็แสนร้ายกาจ ทั้งหล่อ ทั้งร้ายจนแฟนๆเกลียด ตีบทแตกจริงๆ

บิ๊กเอ็ม 

พระเอกหน้าเข้มหนวดสวย "บิ๊กเอ็ม ลิขิต บุตรพรม" แฟนๆหลายคนคงถูกใจความหล่อเข้มตามสไตล์ช่อง 7 อีกทั้งปีนี้ละคร "ข้ามากับพระ" ของบิ๊กเอ็มยังทำผลงานดีในปีนี้ให้แก่ช่อง 7 ที่ได้เรตติ้งสูงไม่น้อยเลย จึงไม่พลาดที่บิ๊กเอ็มจะเป็นอีกพระเอกม้ามืดอีกคนจ้า

ในปีหน้าพระเอกคนไหนจะแจ้งเกิดผลงานปัง!! เป็นม้ามืดอีก รอติดตามกันนะจ๊ะพวกเธอว์!! 

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ 5 พระเอกม้ามืด 2015 หล่อ เปรี้ยง ปัง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook