อแมนด้า ไซย์ฟรีด รับบทสาวผู้ขโมยหัวใจพ่อม่ายแก่ชรา LOVE THE COOPER

อแมนด้า ไซย์ฟรีด รับบทสาวผู้ขโมยหัวใจพ่อม่ายแก่ชรา LOVE THE COOPER

อแมนด้า ไซย์ฟรีด รับบทสาวผู้ขโมยหัวใจพ่อม่ายแก่ชรา LOVE THE COOPER
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

LOVE THE COOPER บอกเล่าเรื่องราวความอบอุ่นและความน่ารักของครอบครัวใหญ่ 4 รุ่น “ตระกูลคูเปอร์” ที่มาพบปะสังสรรค์เฉลิมฉลองกันในวันคริสมาสต์ประจำปี จนเกิดเป็นเรื่องราวอันหรรษา สนุกสนาน ครื้นเครง และชวนอบอุ่นประทับใจ ดำเนินไปพร้อมกับสถานการณ์ป่วนฮา ที่นำพวกเขาทั้งหมดไปสู่การค้นพบอันน่าประหลาดใจของสายใยภายในครอบครัวในช่วงวันหยุดหรรษาส่งท้ายปีที่สุดแสนประทับใจ

พล็อตเรื่องในแง่รวมจะให้เห็นว่าครอบครัวคูเปอร์ต้องการผ่านค่ำคืนวันคริสมาสต์นี้ไปโดยไม่มีใครสักคนในครอบครัวจะได้รู้ว่ามีปัญหาอะไรกำลังเกิดขึ้นในชีวิตส่วนตัวของแต่ละคนและหวังว่าทุกคนจะรับฟังมุมมองชีวิตของตัวเองในแบบที่พวกเขาอยากจะนำเสนอออกมา สิ่งที่ทุกคนได้รับกลับไปนั้นจะรู้สึกดีมากขึ้น ทั้งความจริงใจ, สายสัมพันธ์ และความสนิทสนม นี่คือสิ่งที่ผู้กำกับ เจสสี่ เนลสัน อธิบาย

หนังเรื่องนี้มีศูนย์กลางอยู่ที่ “เวลา” คนเขียนบท สตีเว่น โรเตอร์ กล่าวว่า “คนใช้เวลาส่วนมากไปกับการยึดติดอยู่กับอดีตหรืออารมณ์เสียอยู่กับเวลาที่ผ่านมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่คนอื่นเคยทำ หรือสิ่งที่พวกเขาทำกันเอง หรือชอบกังวลเกี่ยวกับอนาคตมากเกินไป และพลาดที่จะสนใจปัจจุบัน มันเป็นเรื่องของยุคสมัย  ตอนที่คุณวัยรุ่น คุณพยายามอย่างหนักเพื่อตัวของคุณเอง แต่เมื่อคุณแก่ตัวลง คุณจะตระหนักได้ว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือช่วงเวลาปัจจุบัน”

โรเจอร์ยกตัวอย่างว่า โรเจอร์รักความรู้สึกอันไม่สมหวังของตัวละครบั๊คกี้ (อลัน อาร์กิ้น) ซึ่งเป็นพ่อม่ายแก่ชรา ที่มีใจให้กับเด็กเสริ์ฟสาว รูบี้ (อแมนด้า ไซย์ฟรีด) เป็นเรื่องของเวลาและความทรงจำ เขาคิดถึงภรรยา แล้วรูบี้ก็ทำให้เขาหวนคิดถึงเธอในทางใดทางหนึ่ง แต่เขาก็แคร์รูบี้ในแบบที่เป็นเธอ

อแมนด้าพูดถึงคาแรคเตอร์ของเธอว่ามีชีวิตที่ยากลำบาก เธอเป็นเพื่อนสนิทกับบั๊คกี้ ผู้มาร้านอาหารที่เธอเป็นพนักงานเสิร์ฟสองครั้งต่อวัน “พวกเขาต่างเป็นมิตรกัน จิตวิญญาณสองดวงต่างมีรอยแตกร้าวกันนิดหน่อย” เธอกล่าวเพิ่มเติมว่า เธอและอาร์กิ้นกลายมาเป็นเพื่อนสนิทกันในชีวิตจริง เธอสังเกตว่า ตัวละคนทั้งสองเป็นคนที่ “พยายามหาชิ้นส่วนของตัวเองซึ่งพวกเขารู้สึกได้ว่ากำลังหายไป” 

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ LOVE THE COOPER 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อแมนด้า ไซย์ฟรีด รับบทสาวผู้ขโมยหัวใจพ่อม่ายแก่ชรา LOVE THE COOPER

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook