"เวียร์" จูบ "เปรี้ยว" ละมุนราวอยู่ในความฝัน "มรสุมสวาท"

"เวียร์" จูบ "เปรี้ยว" ละมุนราวอยู่ในความฝัน "มรสุมสวาท"

"เวียร์" จูบ "เปรี้ยว" ละมุนราวอยู่ในความฝัน "มรสุมสวาท"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วก็ถึงเวลาที่เจ้าชายอย่าง "สยมภู" รับบทโดย "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" และเจ้าหญิงอย่าง "เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช" จะได้สวีทหวานกันสักที สำหรับละครเรื่อง "มรสุมสวาท" ผลิตโดยบริษัท มุมใหม่ จำกัด ทางช่อง 7 สี เมื่อสยมภูจะแอบจูบกวาง ทำให้กวางเคลิ้มฝันว่ากำลังเต้นรำอยู่กับสยมภู

สยมภู (เวียร์ - ศุกลวัฒน์) ลูบผม กวาง (เปรี้ยว - ทัศนียา) และมองด้วยความรักอย่างอบอุ่น สยมภูกำลังจะก้มหน้าเข้าไปหากวาง แต่กวางกับฝันว่าได้เต้นรำอยู่กับสยมภู ทั้งสองมองหน้ากันและเต้นรำอย่างมีความสุข สยมภูดึงกวางเข้ามากอด พร้อมกับค่อยๆ ก้มหน้าลงมาจูบกวาง 

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากสุดสวีทหวานจนน้ำตาลต้องเรียกพี่ฉากนี้ ผู้กำกับคนเก่ง “อ๊อด - ธีระศักดิ์ พรหมเงิน” ได้ยกกองมาถ่ายทำที่บ้านนกอินทรีย์ ความพิเศษของฉากนี้คือแฟนๆ ละครจะได้เห็นเวียร์-เปรี้ยว อยู่ในชุดเจ้าชายและเจ้าหญิง สวยหล่อเหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยายอย่างไรอย่างนั้น

โดยฉากนี้ผู้กำกับแบ่งถ่ายออกเป็น 2 สถานที่ คือบนห้องนอนกับสวนน้ำพุด้านล่าง ซึ่งตอนเต้นรำนั้น ก่อนถ่ายทำจริง ผู้กำกับได้เรียกให้เวียร์ - เปรี้ยว มาซักซ้อมบทและซ้อมคิวเต้นรำ  เมื่อผู้กำกับสั่งเอาจริง เปรี้ยวก็เริ่มเต้นรำอยู่คนเดียวก่อน จากนั้นเวียร์ถึงเดินเข้ามาในเฟรม แล้วร่วมเต้นรำไปกับเจ้าหญิงอย่างเปรี้ยว ทั้งสองมองตากัน เปรี้ยวหมุนตัว จากนั้นหนุ่มเวียร์ก็ดึงเปรี้ยวเข้ามา แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงมาประกบปากกับเปรี้ยวอย่างหวานซึ้ง

พูดได้เลยว่าหน้าเซ็ตนั้นทีมงานหลายคน แอบจิกหมอนกันเป็นแถว หนุ่มเวียร์กับสาวเปรี้ยวสวีทหวานกันขนาดนี้ แฟนๆ ไม่ดูถือว่าพลาดมากๆ เลยนะจะบอกให้ เมื่อหนุ่ม "เวียร์" แอบจูบ “เปรี้ยว” ตอนหลับ ทำให้ “เปรี้ยว” ฝันไปไกลว่าทั้งคู่ได้เต้นรำกันอย่างมีความสุข

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อ “เปรี้ยว” จะได้คบกับ “เวียร์” หรือไม่ รอชมได้ในละครเรื่อง “มรสุมสวาท” ในวันพุธที่ 23 ธันวาคม เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7 สี และช่อง 7 HD


อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "เวียร์" จูบ "เปรี้ยว" ละมุนราวอยู่ในความฝัน "มรสุมสวาท"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook