เปิดรายได้ค่าตัวนักแสดง Star Wars 7 คุณรู้แล้ว..จะอึ้ง!

เปิดรายได้ค่าตัวนักแสดง Star Wars 7 คุณรู้แล้ว..จะอึ้ง!

เปิดรายได้ค่าตัวนักแสดง Star Wars 7 คุณรู้แล้ว..จะอึ้ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Star Wars: The Force Awakens ที่เพิ่งจะเข้าฉายทั่วโลกไปเพียงไม่กี่วัน มาพร้อมกับการทุบสถิติรายได้อย่างถล่มทลาย ทำเงินไปเกือบ 600 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพียงแค่สัปดาห์แรก พิสูจน์ให้เห็นว่าภาพยนตร์มหากาพย์เรื่องนี้ยังคงมีแฟนๆ รอคอยอย่างเหนียวแน่น ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยก็ตาม

สำหรับ Star Wars ภาคล่าสุดนี้ จะถือเป็นการยกเครื่องใหม่ก็ไม่เชิง แม้จะมีตัวละครใหม่ๆ แต่เรื่องราวต่างๆ ก็ยังคงดำเนินต่อไป เปิดตัวพร้อมรายได้ถล่มทลายขนาดนี้ แน่นอนว่าผลตอบแทนต่างๆ จากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ต้องได้รับความสนใจอยู่ไม่ได้

สำนักข่าว "วาไรตี้" เพิ่งเปิดเผยตัวเลขแบบคร่าวๆ เกี่ยวกับผลตอบแทน หรือ ค่าตัวของเหล่านักแสดง Star Wars: The Force Awakens ที่..ใช่อย่างที่คุณคิด "แฮริสัน ฟอร์ด" นักแสดงรุ่นเก๋าจากฉบับดั้งเดิม ต้องมีค่าตัวที่สูงกว่าใครอื่น รายงานบอกว่า เขาได้รับค่าตัวจากการแสดง Star Wars 7 ไปราวๆ 10-20 ล้านเหรียญสหรัฐ

ส่วนนักแสดงชุดดั้งเดิมที่กลับมาเสริมทัพนักแสดงให้กับ Star Wars ในภาคล่าสุดนี้ ก็ได้รับค่าตัวที่น่าพอใจ อย่าง "มาร์ค ฮามิลล์" หรือ "แคร์รี่ ฟิชเชอร์" ได้ยินว่าพวกเขารับทรัพย์จากการแสดงครั้งนี้อยู่ที่หลักล้านต้นๆ

2 นักแสดงดาวรุ่งที่ทำหน้าที่ได้อย่างสมบทบาท อย่าง "จอห์น โบเยกา" และ "เดซีย์ ริดลีย์" ก็ได้รับค่าตัวที่พอเหมาะพอควรในฐานะหน้าใหม่ พวกเขารับรายได้ราวๆ 100,000 ถึง 300,000 เหรียญสหรัฐ ขณะที่ "อดัม ไดร์เวอร์" หรือ "ออสการ์ ไอแซค" นักแสดงในบทสมทบจากเรื่องนี้ ได้ค่าตัวประมาณ 600,000 ถึง 800,000 เหรียญสหรัฐ

อย่างไรก็ตาม จากความประสบความสำเร็จทางรายได้ของ Star Wars: The Force Awakens ครั้งนี้ คาดว่าภาคต่อไปของภาพยนตร์มหากาพย์ เหล่านักแสดงกลุ่มนี้น่าจะมีการปรับฐานค่าตัวขึ้นอีกอย่างแน่นอน

Source: Variety

http://variety.com/2015/film/news/harrison-ford-star-wars-pay-force-awakens-cast-1201666236/

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ เปิดรายได้ค่าตัวนักแสดง Star Wars 7 คุณรู้แล้ว..จะอึ้ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook