ย้อน! 5 ละครเปรี้ยง ของ “อู๋ ธนากร โปษยานนท์”

ย้อน! 5 ละครเปรี้ยง ของ “อู๋ ธนากร โปษยานนท์”

ย้อน! 5 ละครเปรี้ยง ของ “อู๋ ธนากร โปษยานนท์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เป็นแฟนละครบู๊แอ็คชั่นแห่งค่ายยูม่า ในอดีต ต้องคุ้นเคยกับนักแสดงมากฝีมืออย่าง "อู๋ ธนากร โปษยานนท์” อย่างแน่นอน ความคมเข้มและความเท่ของหนุ่มอู๋ เมื่อครั้งสมัยเจ๊จียังเป็นสาว เจ๊กรี๊ดหนักมาก แม้ช่วงหลังมา คุณพี่อู๋จะห่างหายจากหน้าจอไปบ้าง แต่ก็ยังมีผลงานให้แฟนๆได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าแฟนๆ คงคิดถึงผลงานเรื่องเด่นเรื่องดังในอดีตของพี่อู๋ เจ๊จีได้รวมละครเปรี้ยงของหนุ่มอู๋มาฝากทุกคนแล้วจ้า

ตามรักคืนใจ  

ภาพจำ "นายสิงห์" เวอร์ชั่นฉบับ อู๋ ธนากร ในปี 2541 ทำเอาหลายคนหลงใหลไปกับเสน่ห์วิบวับเจ้าเล่ห์หน่อยๆ ของเขามาแล้ว ด้วยคาแรกเตอร์ที่ดูแล้วอินเชื่อว่าเขาคือ นายสิงห์ ตัวจริงไม่ว่าจะเป็นโทนเสียงดุดัน มาดเข้มที่มาพร้อมกับรอยยิ้มมุมปาก ชื่อของ อู๋ ธนากร ได้แจ้งเกิดหลังละครออนแอร์ไปไม่กี่ตอนเท่านั้น เรียกว่าผู้หญิงทั้งเมืองอยากเป็น หนูนา กันถ้วนหน้า เวลาผ่านไป นายสิงห์ ฉบับพี่อู๋ ยังคงตราตรึงในใจของแฟนละคร แม้ในปัจจุบัน จากนายสิงห์เวอร์ชั่นต้นฉบับ ได้กลับมาเป็นน้าราม ในตามรักคืนใจเวอร์ชั่น 2558 ก็ยิ่งทำให้ความนิยมของพี่อู๋ เพิ่มขึ้นไปอี๊กกก

สามหนุ่มเนื้อทอง

บทบาท "ธีรัช" หนุ่มเจ้าชู้ที่มีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตเยอะ คาแรกเตอร์นี้ของ อู๋ หลายคนคิดว่าเขาคงเล่นได้ไม่ถึงบทบาทแน่ๆ แต่ขอบอกว่าคดีพลิกเลยจริงๆ บทกรุ้มกริ่มตีเนียนแอบสนิทสาว พี่อู๋ ทำได้น่ารักน่าหยิกมาก หากย้อนกลับไปดูเชื่อว่าเรื่องนี้ยังคงสร้างรอยยิ้มได้ไม่เปลี่ยนแปลง  

โปลิศจับขโมย

นายตำรวจคู่หูไล่จับ "เสือโหย" กับบทของ "ร.ต.อ.สยอง ฉายาเสือใต้"  เรื่องต้องบอกว่า พี่อู๋ ธนากร  คาแรกเตอร์เท่บาดใจเป็นอย่างมาก  แม้เรื่องนี้บทจะถูกกระจายไปที่ เสือโหย ที่รับบทโดย ออฟ พงษ์พัฒน์ แต่เขาคนนี้ก็ยังเอาอยู่นะจ๊ะ หลังละครจบสาวๆ ถึงกับอยากมีแฟนเป็นตำรวจกันเป็นแถว เรียกว่าประสบความสำเร็จมากจริงๆ 

จับตายวายร้ายสายสมร 

อีกหนึ่งเรื่องที่สร้างชื่อให้ อู๋ ธนากร ในบทของ “หมวดจ๊อด” ความทะเล้น มาดกวนชวนขำขันเมื่อต้องมาปะทะไล่จับโจรสาวสายสมร ดูมีเสน่ห์น่ารักเป็นอย่างมาก  บวกกับลีลาจับปืนพะบู๊แหลกลาญมันดูเท่และใช่มากสำหรับ เรื่องนี้ ทำให้เขาถูกพูดถึงในหมู่สาวๆ สมัยนั้นถึงกับเพ้ออยากจะเป็นแฟนด้วย

ดวงใจกระซิบรัก

หนุ่มเจ้าของไร่นามว่า “รุจ” ต้องมาพบรักกับนักกายภาพบำบัดสาว เรื่องนี้ พี่อู๋ ธนากร เล่นได้น่ารักมากทีเดียว คาแรกเตอร์ที่ต้องคอยจับผิดเป็นคู่กัดกับนางเอกสร้างเสน่ห์ ให้เขาโดยไม่รู้ตัว  นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้โชว์เสียงเท่ๆ ร้องเพลงในฉากเป็นการบอกรักนางเอกอีกด้วย เรื่องนี้เรียกเสียงกรี๊ดได้ถล่มทลาย แม้จะเป็นละครสั้น แต่ขอบอกว่าแฟนคลับต่างฟินกันยาวมากนะจ๊ะ 

ย้อนวัยกันไปพอสมควร เจ๊จีกลับไปหาน้ารามดีกว่า...

by เจ๊จี

ขอบคุณภาพจาก http://70-90memory.blogspot.com/

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ย้อน! 5 ละครเปรี้ยง ของ “อู๋ ธนากร โปษยานนท์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook