"เมญ่า" สลัดลุคนางงามสู่นางเอกประกบ "ปอ ทฤษฎี" ใน "สาวน้อยร้อยล้าน"

"เมญ่า" สลัดลุคนางงามสู่นางเอกประกบ "ปอ ทฤษฎี" ใน "สาวน้อยร้อยล้าน"

"เมญ่า" สลัดลุคนางงามสู่นางเอกประกบ "ปอ ทฤษฎี" ใน "สาวน้อยร้อยล้าน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงเวลาเปิดตัวละครเพลงสไตล์ลูกทุ่งครบรสกับละครสาวน้อยร้อยล้าน ของ ค่ายทีวีธันเดอร์ จากบทประพันธ์ของ พลอยชื่น-รื่นสราญ ซึ่งในครั้งนี้ได้ผู้กำกับอย่าง สรัญญา น้อยไทย นั่งแท่นกำกับความสนุกในครั้งนี้และในครั้งนี้พิเศษสุดยังได้นางเอกหน้าใหม่หน้าคมจากเวทีนางงามอย่าง เมญ่า-นนธวรรณ ฌรรวนธร มาประกบคู่กับ พระเอกหนุ่ม ปอ-ทฤษฎี ร่วมด้วย เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณณานนท์, เมทินี จันทร์สร้อย, สาวิตรี สามิภักดิ์, พุทธชาติ พงศ์สุชาติ, พิมพ์นิชกุล บำรุงกิจ, ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา, ปนัดดา วงศ์ผู้ดีกีรติ ศิวะเกื้อ และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายที่จะมาร่วมสร้างความสนุกให้กับละครเรื่องนี้

เรื่องราวของ น้อย (เมญ่า-นนธวรรณ  ฌรรวนธร) เด็กสาวหน้าตาสวยที่มีพรสวรรค์ทางด้านการร้องเพลงและใฝ่ที่จะเป็นอย่าง ดวงยิหวา พาฝัน (เมทินี  จันทร์สร้อย) นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง น้อยยั้นเป็นเด็กกำพร้าและอาศัยอยู่กับยายและป้าเพ็ญ (นุ่น-ดารัญ ฐิตะกวิน) ป้าสะใภ้รวมไปถึงมะลิ (พิมพ์นิชกุล บำรุงกิจ) ลูกพี่ลูกน้องที่เกลียดชังเธอเพราะด้วยความที่ นะโม (ปอ-ทฤษฎี) เด็กวัดหน้าตาดีที่เธอแอบหลงรักแต่ดันชอบพอกับน้อยแทนนะโมรักน้อยและพยายามช่วยให้ฝันของน้อยเป็นจริง

โดยพาน้อยไปประกวดตามเวทีต่างๆและในงานกาชาดประจำจังหวัดน้อยได้โชว์เสียงร้องของเธอจนไปสะดุดหูของ คัมภีร์ (เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณณานนท์) ลูกชายของ อัมพร (สาวิตรี สามิภักดิ์) วันถัดมาป้าเพ็ญขายน้อยให้เสี่ยเข้มเพื่อใช้หนี้แต่โชคดีที่นะโมมาช่วยไว้ทันและโชคร้ายดันมาตกอยู่ที่มะลิแทนเสี่ยเข้มโดนส่งไปขายที่ซ่องแทนน้อยและนะโมหนีเข้ากรุงเทพและใช้ชีวิตอย่างปากกัดตีนถีบน้อยจึงตัดสินใจเข้าไปเป็นแดนซ์เซอร์ในบริษัทเพลงของเจ๊พร จึงทำให้ได้เจอกับมะลิอีกครั้ง

ทั้งสองเปิดศึกกันด้วยความเกลียดที่มะลิมีให้โดยการใช้น้อยเยี่ยงทาส ระยะหลัง ดวงยิหวา (เมทินี จันทร์สร้อย) เกเรไม่ยอมขึ้นเวทีร้องเพลงเจ๊พรเลยส่งน้อยขึ้นเวทีแทนดวงยิหวาเสียงของน้อยสะกดคนดูจึงทำให้เจ๊พรปั้นน้อยเป็นดาวดวงใหม่ในนาม “สาวน้อยร้อยล้าน” เมื่อน้อยดังเพียงชั่งข้ามคืนจึงสร้างความเกลียดชังให้กับ ดวงยิหวาเป็นอย่างมากเธอจึงคิดจะทำให้น้อยเสียชื่อเสียงน้อยถูกปล่อยภาพคู่กับนะโมด้วยฝีมือของปาปารัสซี่ว่าเป็นสามีภรรยากัน เพื่อรักษาชื่อเสียงน้อยคัมภีร์ขอร้องให้นะโมลาออกจากวงเพื่อรักษาชื่อเสียงของน้อยไว้

ก่อนออกไปนะโมฝากเพลงที่แต่งไว้เองให้กับคัมภีร์เพื่อมอบให้น้อยเมื่อเจ๊พรมาเห็นรู้สึกชอบจึงนำไปให้นักร้องในค่ายร้องคัมภีร์จึงสวมรอยว่าแต่งเองมีเพียงน้อยที่รู้ดีว่าเป็นของนะโม เวลาต่อมาเมื่อเพลงนี้ถูกเปิดตัวค่ายเพลงของเจ๊พรถูกฟ้องร้องเพราะเปิดตัวในวันเดียวกับบริษัทคู่แข่งดวงยิหวาจึงฉวยโอกาสนี้แถลงข่าวว่านะโมเอาเพลงมาขายตนแต่กลับถูกเจ๊พรขโมยไปช่วงนี้ชื่อเสียงของน้อยเริ่มตกต่ำลง

เมื่อน้อยเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ต่างจังหวัดเกิดอุบัติเหตุขึ้นสิบล้อวิ่งชนรถของน้อยจนทำให้น้อยบาดเจ็บและตาบอดมะลิรู้สึกผิดจึงมาขอโทษน้อยและสารภาพผิดทุกอย่างว่านะโมไม่ใช่พ่อของเด็กและช่วยทำให้สองคืนดีกัน เจ๊พรรู้ตัวคนบงการที่ทำให้น้อยเกิดอุบัติเหตุขึ้นคือเสี่ยวินัยและดวงยิหวาทำให้ทั้งสองถูกตำรวจจับไปหลังจากนั้นมีคนมาบริจาคดวงตาให้แก่น้อยคนนั้นคือยายคำน้อยจึงกลับมามองเห็นอีกครั้งและได้กลับมาร้องเพลงในฐานะดาวค้างฟ้าโดยมีนะโมเป็นผู้จัดการและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขที่บ้านช้างสุรินทร์ต่อไป

งานนี้เรียกได้ว่าแฟนละครไม่ควรพลาดเลยทีเดียว เพราะเหล่านักแสดงจัดเต็มทั้งร้องเต้นกันอย่างเต็มที่เพื่อคุณผู้ชมได้สนุกกันถึงหน้าจอ ในละครเพลงลูกทุ่ง “สาวน้อยร้อยล้าน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.05 น. ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 33  เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 6 มกราคม 2559 นี้ 


อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "เมญ่า" สลัดลุคนางงามสู่นางเอกประกบ "ปอ ทฤษฎี" ใน "สาวน้อยร้อยล้าน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook