"เบลล่า" สวมรอยเจ้าสาววิวาห์ "เจมส์ จิ" ควงคู่ ครองเรือน ใน "ปดิวรัดา"

"เบลล่า" สวมรอยเจ้าสาววิวาห์ "เจมส์ จิ" ควงคู่ ครองเรือน ใน "ปดิวรัดา"

"เบลล่า" สวมรอยเจ้าสาววิวาห์ "เจมส์ จิ" ควงคู่ ครองเรือน ใน "ปดิวรัดา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าปีนี้ช่อง 3 ไม่ได้มาเล่นๆ แน่นอนเพราะแค่เปิดศักราชใหม่มาก็จัดเสิร์ฟละครหวานเป็นของขวัญให้แฟนละครได้ฟินกันตั้งแต่ต้นปีซะแล้ว กับการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของคู่ขวัญ คู่จิ้น “จิราณี” อย่าง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และ เบลล่า-ราณี แคมเปน กับละครหวานชวนจิ้นเรื่อง "ปดิวรัดา" มีความหมายว่า ภรรยาที่ซื่อสัตย์และจงรักภักดีต่อสามี จากบทประพันธ์ของนักเขียนชื่อดัง สราญจิตต์ โดยได้ คิง-สมจริง ศรีสุภาพ บิ๊กบอสแห่งค่ายกู๊ด ฟีลลิ่ง มานั่งเก้าอี้กำกับการแสดงด้วยตัวเอง

ทั้งยังได้นักแสดงรุ่นใหญ่มาร่วมสร้างสีสัน อาทิ แหม่ม-จินตหรา สุขพัฒน์, ต่อง-สาวิตรี สามิภักดิ์, กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, ท้อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน, อี๊ด-รอน บรรจงสร้าง, ต๊อก-ศุภกร กิจสุวรรณ, ใหม่-ณัฐฐา ลอยด์ นอกจากนี้ยังมีทีมนักแสดงคุณภาพมาอีกคับคั่ง อาทิ มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา, บอล-อัศนัย เทียนทอง, กิจ-กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์, ดาร์ลิ่ง-อารดา อารยวุฒิ, ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม, เอ-พศิน เรืองวุฒิ, เบส-วิชยุตม์ ลิ่มรัตนะมงคล และอีกมากมาย

สำหรับละคร “ปดิวรัดา” (อ่านว่า ปะ-ดิ-วะ-รัด-ดา) เป็นเรื่องราวปมปัญหาจากพันธสัญญาในอดีต ที่หนุ่มสาวคนสองคนต้องมาใช้ชีวิตคู่ฉันสามีภรรยากัน ริน ระพี (ราณี แคมเปน) หญิงสาวที่ต้องการเพียงเพื่อตอบแทนผู้มีพระคุณจึงจำยอมสวมรอยเป็นเจ้าสาวแต่งงาน กับ ศรัณย์ ศิวเวทย์ (จิรายุ ตั้งศรีสุข) ปลัดหนุ่มรูปงามที่มีหัวใจเย็นชาเพราะบอบช้ำจากความรักครั้งเก่า แม้จะรู้ทั้งรู้ว่าถูกครอบครัวเจ้าสาวสลับตัวย้อมแมวขาย แต่เขาก็ตั้งใจจะไม่คืนเจ้าสาวคนนี้ให้ใคร

เพราะความใกล้ชิดทำให้เขาได้ประจักษ์ถึงความงดงามและเพียบพร้อมของหญิงสาวผู้เป็น “ภรรยา” ความรักของเขาและเธอจึงค่อยๆ ก่อตัวขึ้นอย่างแผ่วเบา ทว่าความรักมักต้องพบกับบททดสอบ เมื่อ ดวงสวาท เสริมสาคร (ณัฐวรา วงศ์วาสนา) คนรักเก่าของเขาหวนกลับมาโหมถ่านไฟให้คุเชื้อ ขณะที่เธอก็ต้องเก็บความรู้สึกผิดกับความลับที่เธอปิดซ่อนไว้ จนทำให้เขาหวั่นระแวงในใจ เธอจึงต้องการพิสูจน์คุณค่าความเป็นหญิง ที่ต้องได้รับการยอมรับจากสามี ดุจดังคำว่า “ปดิวรัดา” ภรรยาผู้ซื่อสัตย์และจงรักภักดีต่อสามี 

เมื่อพันธสัญญาในอดีตลิขิตให้ ศรัณย์ ศิวเวทย์ และ ริน ระพี ต้องยินยอมร่วมชีวิตคู่ จนก่อเกิดความรักที่งดงามใจใน ที่มาพร้อมกับอุปสรรคอีกมากมายถาโถมเข้าใส่ ปลายทางความรักของทั้งเขาและเธอจะบรรจบลงเช่นไร มาร่วมพิสูจน์พร้อมกันในละคร “ปดิวรัดา” ทุกคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 33 หรือรับชมออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น “3Live” ได้ทั้งในระบบ iOS และ Android



อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ "เบลล่า" สวมรอยเจ้าสาววิวาห์ "เจมส์ จิ" ควงคู่ ครองเรือน ใน "ปดิวรัดา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook