"เด่นคุณ" กล้ามโตโชว์แมนช่วย "แยม" หนีตาย ใน "ดอกไม้ใต้เมฆ"

"เด่นคุณ" กล้ามโตโชว์แมนช่วย "แยม" หนีตาย ใน "ดอกไม้ใต้เมฆ"

"เด่นคุณ" กล้ามโตโชว์แมนช่วย "แยม" หนีตาย ใน "ดอกไม้ใต้เมฆ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  

สมสโลแกนละครครบรส ทั้งรัก หวาน ฟิน ตลก ดราม่า ยังมีแอ็คชั่นมาเป็นระยะ ดอกไม้ใต้เมฆ ผลงานล่าสุดของ เป่าจินจง โดยสองผู้กำกับ นพพล โกมารชุน และ แอนดี้ ราชิต กุศลคูณสิริ มาถึงตอนเข้มข้นสุดมันส์ หลังจากซ่อนตัวเป็นคนงานเชิดสิงโตอยู่นาน

เจ้าชายธาวิน (เด่น-เด่นคุณ งามเนตร) ก็ต้องหนีการไล่ล่าอีกครั้ง คราวนี้ได้โอกาสพาคนรักนักร้องดัง เหมย (แยม-มทิรา ตันติประสุต) กลับไปวังใต้เมฆด้วย เพราะเป็นละครเป่าจินจง จะให้กลับไปสบายๆคงไม่ได้ ผู้กำกับสายโหด อาตู่ นพพล โกมารชุน เลยให้เด่นคุณ เจ้าชายบ้าพลังต้องหนีการไล่ล่าจากกลุ่มกบฏนำโดย บูรพาสมิง (บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์) ที่สาดกระสุนใส่แบบไม่ไว้ชีวิต ก่อนจะได้สองพ่อลูกองครักษ์ แทน (หนึ่ง ชลัฏ ณ สงขลา) นายพลกามิน (กุ้ง ธนา สินประสาธน์) มาช่วยบู๊กระหน่ำ จนหนีขึ้นเรือข้ามไปบ้านเกิดเวียงพะเนินได้อย่างทุลักทุเล  

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายกันสุดเขตชายแดนไทย ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี  เริ่มจากธาวินและเหมยต้องหนีกระสุนจากกลุ่มบูรพาสมิงกลางตลาด  มาหลบข้างรถแทรคเตอร์  ในบทเจ้าชายต้องกอดปลอบเหมย เด่นคุณที่บ้าพลังดันตกม้าตายเรื่องกอดสาว จนอาตู่ต้องลงทุนทำท่ากอดแยมให้ดู  

ฉากนี้เด่นคุณเล่นอยู่หลายเทค จนแยมน่วมเพราะแรงกอดมหาศาลของกล้ามเด่นคุณ ก่อนทั้งคู่จะวิ่งหนีการไล่ล่าเพื่อขึ้นเรือข้ามชายแดน เด่นคุณต้องพาแยมวิ่งไปบนสะพานไม้ที่ทั้งเล็กทั้งเก่า  หวาดเสียวจะหักได้ตลอดเวลา พอเด่นคุณแอ็คชั่นแบบฟิตเกินร้อย อาตู่ยิ่งถูกใจ สั่งเอ็ฟเฟ็คท์ยิงไล่หลังแบบหูดับตับไหม้ กว่าจะขึ้นเรือหนีได้ แยมถึงกับหอบ มีคนเดียวที่ดี๊ด๊าท้าแดดสุดๆคือพระเอกของเรื่อง  จบฉากเด่นคุณสารภาพว่า “ผมชอบฉากแอ็คชั่นมาก มันได้เคลื่อนไหวร่างกาย ถนัดกว่าฉากกอดครับ” 

ติดตามชมฉากไล่ล่าเจ้าชายธาวินและเหมยได้ในละคร ดอกไม้ใต้เมฆ คืนวันศุกร์ที่ 8 มกราคม 2559  เวลา 20.00 น.  ทางช่อง 3 (ออริจินัล)  และ ช่อง 33 HD

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เด่นคุณ" กล้ามโตโชว์แมนช่วย "แยม" หนีตาย ใน "ดอกไม้ใต้เมฆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook