ทำความรู้จัก! มุก-มายด์-เมฆ ใครเป็นใคร!? ใน "Kiss The Series รักต้องจูบ"

ทำความรู้จัก! มุก-มายด์-เมฆ ใครเป็นใคร!? ใน "Kiss The Series รักต้องจูบ"

ทำความรู้จัก! มุก-มายด์-เมฆ ใครเป็นใคร!? ใน "Kiss The Series รักต้องจูบ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลังรอฟินกันได้เลย สำหรับแฟนๆที่กำลังรอคอย "Kiss The Series รักต้องจูบ" ซีรีส์วัยรุ่นสุดฟินเรื่องล่าสุดทาง GMM25 ที่กำลังจะลงจอในวันที่ 10 ม.ค. 59 นี้แล้ว

เหล่านักแสดงนำ Kiss The Series รักต้องจูบ นำทีมโดย เมฆ-จิรกิตติ์ , มายด์-วิรพร และ มุก-วรนิษฐ์ ได้ฝากบทบาทใหม่ในละครถึงแฟนๆ พวกเค้าและเธอจะรับบทเป็นใคร มาทำความรู้จักพวกเขากัน!

มุก-มายด์-เมฆ ใครเป็นใคร!? ใน "Kiss The Series รักต้องจูบ"


ตัวละคร "Kiss The Series รักต้องจูบ"

เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ รับบทเป็น “ธาดา”

หนุ่มหล่อร้ายเงียบ เรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ ชั้นปีที่ 2 อายุ 21 ปี เพราะเคยพักการเรียน เป็นเจ้าของร้านสักที่กำลังมีชื่อเสียง  สักที่แผ่นหลังเป็นรูปสิงโตขนาดใหญ่อาร์ตๆ เขาเป็นลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส ชอบแต่งตัวไม่เยอะแต่ดูดี นิสัยไม่ค่อยพูด และเก็บอารมณ์เก่งจนเหมือนเย็นชา

มายด์-วิรพร จิรเวชสุนทรกุล รับบทเป็น “แสนดี”

น้องสาวคนเล็ก เรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ ชั้นปีที่ 2 อายุ 18 ย่าง 19 ปี ด้วยความที่คุณพ่อกับคุณแม่อยากให้ลูกคนสุดท้องเป็นผู้ชาย แต่ดันโผล่มาเป็นผู้หญิง เธอเลยมีนิสัยค่อนข้างห้าวนิดๆ แมนหน่อยๆ จนเกินหน้าเกินตาพี่น้องทั้งสี่คน แต่งตัวแบบสาวเท่ ชอบเขียนขอบตาเข้ม ไม่เน้นทาปาก

มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์  รับบทเป็น “แสนรัก”  

น้องสาวคนกลาง กำลังเรียนอยู่คณะนิเทศศาสตร์ ชั้นปีที่ 3 อายุ 20 ปี มีความน่ารักแบบธรรมชาติ ชอบอ่านนิยายหวานแหวว ชอบเพ้อฝัน เป็นสาวบอบบาง น่าทะนุถนอม และสดใสปนเซ็กซี่นิดๆ แบบที่เรียกว่าเป็นสาวขี้เล่นและแสนแสบ จนหนุ่มๆ เห็นแล้วเป็นต้องตกหลุมรัก

เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ รับบทเป็น “นารายณ์ หรือ คุณนะ”

บก.นิตยสาร Charisma ซึ่งเป็นนิตยสารเซ็กซี่สำหรับผู้หญิงและผู้ชายที่ประสบความสำเร็จมาก จนเขาเป็นบก.ที่น่าจับตามองและฮอตที่สุด อายุ 26 ปี รูปร่างและหน้าตาที่จัดได้ว่าเพอร์เฟ็กต์ เข้ามีมาดคุณชายแต่งตัวเนียบ แต่กลับมีมุกขี้เล่น เป็นธรรมชาติ และติดดินอย่างไม่น่าเชื่อ

อย่าพลาดชมกันนะ แล้วมาฟินด้วยกัน! ใน “Kiss The Series รักต้องจูบ” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.15 น. เริ่ม 10 มกราคมนี้ ทาง GMM 25 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ทำความรู้จัก! มุก-มายด์-เมฆ ใครเป็นใคร!? ใน "Kiss The Series รักต้องจูบ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook