“แยม มทิรา” ปรับลุคซุปเปอร์สตาร์สาว ทั้งร้อง ทั้งเต้น ใน “ดอกไม้ใต้เมฆ”

“แยม มทิรา” ปรับลุคซุปเปอร์สตาร์สาว ทั้งร้อง ทั้งเต้น ใน “ดอกไม้ใต้เมฆ”

“แยม มทิรา” ปรับลุคซุปเปอร์สตาร์สาว ทั้งร้อง ทั้งเต้น ใน “ดอกไม้ใต้เมฆ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ครั้งสำคัญเลยก็ว่าได้ สำหรับสาวน้อยน่ารักอย่าง "แยม-มทิรา ตันติประสุต" ที่มารับบท "เมญ่า" หรือ "เหมย" นักร้องสาวซุปเปอร์สตาร์และเป็นลูกสาวเจ้าของคณะเชิดสิงโต ประกบคู่กับหนุ่ม เด่นคุณ งามเนตร ในละครรักโรแมนติก-ดราม่า “ดอกไม้ใต้เมฆ” งานนี้เจ้าตัวถึงกับเอ่ยว่าหวั่นไม่น้อย 

 แยม มทิรา เผยว่า “เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งบทบาทใหม่ของแยมเลยค่ะ รับบทชื่อ เหมย ค่ะ มาจากคำว่าดอกเหมย ซึ่งเป็นดอกไม้จีนที่เปรียบเทียบถึงความอดทน ส่วนในวงการจะชื่อ เมญ่า เป็นนักร้องสาวชื่อดังและเป็นลูกสาวของคณะสิงโตโชคนำชัยด้วย เรื่องนี้จะมีทั้งร้องเพลงและเต้นด้วยค่ะ

ซึ่งได้ร้องเพลงในเรื่องนี้ประมาณสองเพลง ความยากแต่ละเพลงไม่เหมือนกัน เพลงเร็วๆ จะง่ายสำหรับตัวแยม เพราะว่าจังหวะมันจะต่ำ ตัวเองเป็นคนเสียงต่ำ แต่ก็ค่อนข้างยาก กว่าจะอัดออกมาได้เกร็งมาก ด้านเต้นแยมจะถนัดมากกว่านิดนึง แต่ก็ยากเหมือนกัน ออกแนวเป๊ะๆ เซ็กซี่หน่อยๆ แต่สนุกพอสนุกกับมัน มันเลยผ่านไปได้ ยิ่งมีคู่เต้นเป็นพี่ขวัญ เชตชวิน (รับบท ลีโอ) ด้วยยิ่งสนุกมากขึ้น

ได้เล่นเรื่องนี้ต้องฝึกหลายอย่างเลยค่ะ เราเคยพูดมาตลอดว่าจะไม่ทำอะไรแบบนี้ คือ การร้องเพลงกับการเต้น พอมาเล่นเรื่องนี้ได้ทำเลยค่ะ (หัวเราะ) เป็นนักร้องที่ต้องอัดเพลงจริง เต้นจริงแบบออกมินิคอนเสิร์ต กว่าจะผ่านมาได้ทำใจนานมาก แต่สนุกมากค่ะ เป็นประสบการณ์ครั้งใหม่ เป็นอีกหนึ่งมุมของแยมที่หลายคนไม่ค่อยได้เห็นแนวนี้กันสักเท่าไร ฝากละครดอกไม้ใต้เมฆด้วยนะคะ เป็นละครที่สนุกมีครบทุกรส ดราม่า ตลก และรักโรแมนติก ซึ่งผู้ชมจะได้เห็นในเรื่องนี้ และฝากความน่ารักของคู่เหมยกับธาวินด้วยนะคะ”

แฟนๆ ติดตามชมและให้กำลังใจกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของสาว แยม-มทิรา พร้อมลุ้นเรื่องราวความรักบนความแตกต่าง ในละครรักโรแมนติก-ดราม่า “ดอกไม้ใต้เมฆ” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.15-22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล)  และ ช่อง 33HD 


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “แยม มทิรา” ปรับลุคซุปเปอร์สตาร์สาว ทั้งร้อง ทั้งเต้น ใน “ดอกไม้ใต้เมฆ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook