มาแล้ว! ตัวอย่าง The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist

มาแล้ว! ตัวอย่าง The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist

มาแล้ว! ตัวอย่าง The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าเป็นหนังสยองขวัญที่ผู้ชมทั่วโลกรอคอยมากที่สุดเรื่องหนึ่งกับ The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist อันเป็นหนังภาคต่อของหนังสยองขวัญในชื่อเดียวกัน ซึ่งเรื่องราวในหนังภาคนี้บอกเล่าเหตุการณ์ที่อยู่ในแฟ้มการปราบผีของสองผัวเมียวอร์เรย ซึ่งสองนักแสดงนำอย่างแพทริก วิลสันและเวร่า ฟาร์มิก้า ยังคงกลับมารับบทบาทเดิม  โดยเหตุการณ์ในภาคนี้เล่าเรื่องราวที่สองผัวเมียต้องเดินทางไปยังเมืองเอนฟิลล์ในทางเหนือของลอนดอน หลังจากที่พบว่าคุณแม่ลูกติด 4 คนกำลังต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์บ้านผีสิง

The Conjuring ภาคแรกนั้นฉากที่เรียกได้ว่าน่าจดจำและชวนขนลุกมาถึงทุกวันนี้ คือฉากที่มือซีดๆมาปรบมาท่ามกลางความมืดและไฟก็ดับพรึ่บลง อย่างไรก็ตามจากตัวอย่างหนังภาคนี้จะเห็นได้ว่าหนังยังคงมีบรรยากาศของหนังสยองขวัญแนว “ผีสิง” ตัวละครเอก รวมไปถึงยังมีการใช้สัญลักษณ์ทางศาสนาคริสต์อย่างไม้กางเขน, การสวดมนต์เป็นภาษาละติน, ฉากเด็กน้อยของเรื่องถูกตรึงอยู่บนเพดาน 

อย่างไรก็ตามนี่เป็นอีกครั้งที่ผู้กำกับอย่างเจมส์ วาน เลือกจะเปิดเผยฉากน่ากลัวชวนขนหัวลุกจากหนังในปริมาณไม่น้อย แต่เช่นเดียวกันกับหนังภาคแรก แม้ว่าหนังจะเผยเรื่องราวในหนังมากมาย แต่ “อีกหลากหลายเหตุการณ์” ที่ยังไม่ได้เอามาอยู่ในตัวอย่างอาจจะซ่อนความน่าขนลุกเอาไว้ในหนังเวอร์ชั่นเต็มก็ได้ เตรียมพิสูจน์เรื่องราวได้วันที่ 9 มิถุนายน 2016 

นำแสดงโดย  เวร่า ฟาร์มิก้า และแพทริค วิลสัน สองนักแสดงกลับมารับบทเป็น นักปีศาจวิทยาคู่สามีภรรยา เอ็ดและลอเรน วอร์เรน บทภาพยนตร์โดย แชด เฮย์ส และ แครี่ย์ เฮย์ส  (The Conjuring)  อำนวยการสร้างโดย  ปีเตอร์ ซาฟราน ,ร็อบ โคแวน , วอลเตอร์ ฮามาดา และเดฟ นูสแตดเตอร์  กำกับการแสดงโดย  เจมส์ วาน

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ มาแล้ว! ตัวอย่าง The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook