เทียบหนวด "ณเดชน์" น่าลูบไล้ไม่แพ้หนวด "นายสิงห์" ตามรักคืนใจ

เทียบหนวด "ณเดชน์" น่าลูบไล้ไม่แพ้หนวด "นายสิงห์" ตามรักคืนใจ

เทียบหนวด "ณเดชน์" น่าลูบไล้ไม่แพ้หนวด "นายสิงห์" ตามรักคืนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะพูดถึงพระเอกฮอตที่สุดในตอนนี้ ต้องขอปูพรมแดงให้พระเอกเบอร์ล่าสุดของ"เจ๊จี" อย่าง "นายสิงห์" จากละคร "ตามรักคืนใจ" ที่กำลังโกยความนิยมจากแฟนละครทุกฉาก ตรงคอนเซ็ป "หล่อ สปอร์ต ใจดี ไร่บัวขาว" มากๆ กับการปรับภาพลักษณ์ให้พระเอก "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ดูโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ในการรับบทบาทเป็นนายสิงห์ ถึงแม้อาจจะดูเป็นผู้ชายแข็งๆ มีความเป็นผู้นำ แต่ก็จะมุมอบอุ่น ใจดี กับนางเอกหนูนา (มิว นิษฐา) อยู่ตลอด จนเจ๊จีมโนว่าตัวเองเป็นหนูนาบ่อยๆ (เจ๊รู้พวกเธอก็ขี้มโน)

ลุคของนายสิงห์ ในละครตามรักคืนใจ ต้องมีคาแรกเตอร์เป็นเจ้าของไร่สัก มีความเป็นผู้นำ รักธรรมชาติ มาดเซอร์ ที่ไม่ค่อยห่วงหล่อสักเท่าไร อยู่บนไร่บนดอย เข้าป่าบ้างตามภาษาเจ้าของไร่บัวขาวแห่งเชียงราย อีกหนึ่งสิ่งที่เสริมให้นายสิงห์ดูมีอำนาจ มาดเข้มแบบผู้ชายๆ คือหนวดเคราที่อยู่รอบๆใบหน้า

เมื่อมันมาอยู่บนใบหน้าของพระเอกณเดชน์แล้วนั้น ทำเอาหน้าหล่อคมของณเดชน์ดู เถื่อน เซอร์ และน่าเกรงขามไปพร้อมกัน พอนายสิงห์ต้องทำอะไรน่ารักๆมัดใจหนูนา ก็ยิ่งขัดกับภาพลักษณ์แมนๆของนายสิงห์ แต่ก็ทำให้ดูน่ารักน่าเอ็นดู จนสาวๆใจละลายไปตามๆกัน

และในส่วนของ "หนวด" กระชากใจของนายสิงห์ในละคร เป็น "หนวดปลอม" ที่พระเอกณเดชน์ต้องนั่งแต่งหน้าก่อนเข้าฉากถึง 3 ชั่วโมง โอ้โห! ดูเนียนมากเหมือนของจริงสุดๆ เลยใช่มั้ยล่ะ ที่พระเอกของเราต้องแปลงร่างก่อนเป็นนายสิงห์เพราะช่วงที่ถ่ายทำละคร "ลมซ่อนรัก" ไปพร้อมกัน 

ไม่รู้ว่าเห็นหน้าหล่อๆ มีหนวดของตัวเองในละครแล้วชอบลุคนี้ขี้นมาหรืออย่างไร ตอนนี้พระเอกณเดชน์ได้ปล่อยหนวดขึ้นแบบไม่ยอมโกน ทำเอาดูเซอร์แบบแมนๆ เหมือนนายสิงห์มากๆ ถ้าไม่ติดว่าผมยังไม่ยาวเพราะเพิ่งศึกออกมาไม่นาน สาวๆต้องคลั่งลุคใหม่ของณเดชน์มากๆแน่นอน

ว่าไปแล้วเราก็ไปดูลุคหน้าหนวดของณเดชน์และหน้าหนวดของนายสิงห์กัน จะมีแฟนๆเห็นความแตกต่างมั้ยนะ สำหรับเจ๊จีจะหนวดณเดชน์หรือนายสิงห์ เจ๊จีขอเหมาค่าาา!!

by เจ๊จี

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @keaw_jung


นายสิงห์ - ณเดชน์

หนวดนายสิงห์

หนวดณเดชน์

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เทียบหนวด "ณเดชน์" น่าลูบไล้ไม่แพ้หนวด "นายสิงห์" ตามรักคืนใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook