น้ำตาแตก! "อู๋" รู้ความจริง "มิว" กลับคืนอ้อมกอดพ่อ "ตามรักคืนใจ"

น้ำตาแตก! "อู๋" รู้ความจริง "มิว" กลับคืนอ้อมกอดพ่อ "ตามรักคืนใจ"

น้ำตาแตก! "อู๋" รู้ความจริง "มิว" กลับคืนอ้อมกอดพ่อ "ตามรักคืนใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอคอยกันอยู่เลยสำหรับละครรักโรแมนติก "ตามรักคืนใจ" ว่า น้าราม "อู๋-ธนากร" และ หนูนา "มิว-นิษฐา" จะบอกความจริงว่าเป็นพ่อลูกกันเมื่อไร!

ตอนไคลแมกซ์สำคัญของละครเรื่องนี้เป็นตอนที่ นายสิงห์ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) รู้ความจริงว่า หนูนา (มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน) มีชื่อจริงว่า นารา เป็นหลานสาวนายธนาคาร และเป็นลูกสาวของ น้าราม(อู๋-ธนากร โปษยานนท์) ก็เลยบอกให้หนูนาบอกความจริงกับน้าราม หนูนาตัดสินใจบอกน้ารามว่าเป็นลูกสาว รามช็อกแต่ดีใจมาก พ่อลูกกอดกันร้องไห้ คุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ฉากดราม่านี้ถ่ายทำกันที่วังตะไคร้ จ.นครนายก เป็นฉากดราม่าเต็มๆ ฉากใหญ่ของ อู๋ ธนากร กับ มิว นิษฐา เพราะต้นเหตุของเรื่องคือตามหาพ่อกัน ซึ่งคราวนี้ก็จะได้รู้ความจริงเสียที

เริ่มจาก ณเดชน์ ชิวชิว พา มิว มาส่ง เพื่อสารภาพความจริงกับพ่อ แล้วก็ยืนแอบดูสองพ่อลูกคุยกัน ระหว่างที่อู๋กำลังให้อาหารลูกไก่อยู่ มิวก็เริ่มพูดกับพ่อ ถึงตอนเล็กๆ ว่าลูกไก่ตัวน้อยที่พ่อให้เลี้ยงชื่ออะไร แต่มันต้องตายเสียก่อน เพราะโดนแม่โยนลงน้ำ

เล่าไปก็ร้องไห้ไป อู๋หันกลับมาน้ำตาซึมทันทีเหมือนกัน รู้ความจริงแล้วว่าผู้หญิงที่ยืนอยู่ตรงหน้าคือลูกสาวตัวน้อยของเขานั่นเอง งานนี้อู๋ทั้งดีใจ ทั้งช็อก ไม่เคยคิดมาก่อนว่าลูกสาวจะมาหา มิวเล่าไป ระบายความรู้สึกต่างๆ ที่อัดอั้นในใจ ความรู้สึกที่รักและคิดถึงพ่อมานานแล้ว อยากกอดพ่อ อู๋ต่อมน้ำตาแตก ขณะที่มิวก็ร้องไห้ฟูมฟาย น้ำตาไหลพราก ยั้งไม่อยู่เหมือนกัน

สุดท้ายต่างคนต่างโผเข้ากอดกัน ร้องไห้อย่างมีความสุข ในที่สุดพ่อลูกก็ได้กอด ได้พบกันเสียที ก่อนจะมานั่งคุยกัน เล่าความรู้สึกไปร้องไห้ไปอีก เรียกว่าเป็นฉาก เรียกน้ำตา ร้องไห้กันจนร้องไม่ออกเลยทีเดียว อู๋กับมิวยอมรับว่าตั้งแต่เล่นละครมา เรื่องนี้ร้องไห้มากกว่าทุกเรื่องที่ผ่านมาเลยทีเดียว

ติดตามชมฉากซึ้งไคลแมกซ์พ่อลูกกอดกันร้องไห้ฉากนี้ได้ในละคร “ตามรักคืนใจ” คืนวันอังคารที่ 12 มกราคมนี้ เวลา 20.20 น. ช่อง 3 ห้ามพลาดเชียว

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ น้ำตาแตก! "อู๋" รู้ความจริง "มิว" กลับคืนอ้อมกอดพ่อ "ตามรักคืนใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook