บรูซ วิลลิสและเคลเลน ลุทซ์โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งใน EXTRACTION

บรูซ วิลลิสและเคลเลน ลุทซ์โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งใน EXTRACTION

บรูซ วิลลิสและเคลเลน ลุทซ์โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งใน EXTRACTION
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

EXTRACTION บอกเล่าเรื่องราวเมื่ออดีตเจ้าหน้าที่ภาคสนาม CIA นามว่า เลียวนาร์ด เทิร์นเนอร์ (รับบทโดย บรูซ วิลลิส)ถูกกลุ่มผู้ก่อการร้ายลักพาตัวไป แฮร์รี่ เทิร์นเนอร์ (รับบทโดย เคลเลน ลุทซ์) ลูกชายของเขาจึงเริ่มปฏิบัติการช่วยเหลือพ่อด้วยมือของตัวเอง โดยเขาต้องต่อกรกับแผนปฏิบัติการขั้นสูงของเหล่ามือสังหารและกลุ่มก่อการร้ายข้ามชาติ แฮร์รี่ต้องนำทักษะการต่อสู้ที่เคยฝึกฝนกลับมาใช้ในภารกิจเสี่ยงตายเพื่อตามหาพ่อของเขา พร้อมทั้งหยุดยั้งแผนการของผู้ก่อการร้ายในเวลาเดียวกัน 

เคลเลน ลูทซ์ รับบท “แฮร์รี่ เทิร์นเนอร์” นักวิเคราะห์น้องใหม่ของซีไอเอ ผู้ใฝ่ฝันอยากจะเป็นสายลับระดับโลกอย่างพ่อของเขา  ในตอนที่พ่อของเขาถูกจับเป็นตัวประกันระหว่างปฏิบัติภารกิจในการขนส่งต้นแบบของอุปกรณ์การแฮ็กลับสุดยอด และแฮร์รี่เชื่อว่าเขารู้ว่าใครจับตัวพ่อเขาไป เขาจึงไม่ลังเลที่จะขัดขืนคำสั่งและเริ่มต้นออกเดินทางเพื่อช่วยเหลือพ่อของเขา

บรูซ วิลลิส รับบทเป็นเลียวนาร์ด เทิร์นเนอร์ อดีตสายลับเกษียณอายุจากซีไอเอ  ที่ถูกจับเป็นตัวประกันระหว่างปฏิบัติภารกิจในการขนส่งต้นแบบของอุปกรณ์การแฮ็กลับสุดยอดที่มีชื่อว่า“คอนดอร์” เขามีลูกชายชื่อแฮร์รี่ เทิร์นเนอร์ ผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นสายลับตามแบบอย่างพ่อของเขา แต่เลียวนาร์ดกลับไม่เห็นดีด้วยกับความใฝ่ฝันของลูก เมื่อหลายปีก่อนเคท ภรรยาของเลียวนาร์ดและแม่ของแฮร์รี่ ถูกคนร้ายฆาตกรรม เลียวนาร์ดไม่เคยทำใจยอมรับกับการศูนย์เสียจากโศกนาฏกรรมครั้งนั้นได้ เขารู้สึกว่าตัวเองต้องรับผิดชอบต่อการเสียชีวิตของภรรยา  ตั้งแต่นั้นมาชีวิตและหน้าที่การงานของเลียวนาร์ดก็ดิ่งลงเหว  เขากลายเป็นคนพึ่งพาไม่ได้และไร้ค่าสำหรับซีไอเอ 

จีนา คาราโน รับบท วิคตอเรียคนรักเก่าของแฮร์รี่ เธอเป็นเจ้าหน้าที่ภาคสนามที่ประสบความสำเร็จ ฉลาด รู้จักการวางตัวเอง แต่การที่ต้องมาเจอกับคนรักเก่าอีกครั้งทำให้เธอต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ 

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ EXTRACTION 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ บรูซ วิลลิสและเคลเลน ลุทซ์โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งใน EXTRACTION

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook