นางเอกป้ายแดง "มายด์" ประกบ "ฌอห์ณ" บทแรงก๋ากั่นเต็มที่ ใน "นางบาป"

นางเอกป้ายแดง "มายด์" ประกบ "ฌอห์ณ" บทแรงก๋ากั่นเต็มที่ ใน "นางบาป"

นางเอกป้ายแดง "มายด์" ประกบ "ฌอห์ณ" บทแรงก๋ากั่นเต็มที่ ใน "นางบาป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ลงจอให้ชมกันแล้ว สำหรับละครนางบาป ซึ่งเป็นการโคจรมาร่วมงานครั้งแรกของนางเอกใหม่ "มายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์" กับพระเอกสุดฮอต "ฌอห์ณ จินดาโชติ" งานนี้ทำเอาสาวมายด์ถึงกับออกปากดีใจที่ได้เล่นคู่พระเอกคนดัง แถมยังถูกใจกับบทบาทนี้สุดๆ โดยเฉพาะเรื่องความก๋ากั่น

 “ดีใจมากค่ะ ที่ได้ร่วมงานกับช่องวัน31 เป็นครั้งแรก และยังได้เล่นกับพี่ฌอห์ณด้วย ไม่คิดไม่ฝันว่าเราจะมีโอกาสได้มาร่วมงานกับพระเอกในดวงใจ รู้สึกปลื้มมากๆ ค่ะ เรื่องนี้มายด์รับบทเป็น “ทองร่วม” คาแรคเตอร์เป็นผู้หญิงลุยๆ ใช้ชีวิตอยู่ในสลัม เป็นคนสู้ชีวิต ไม่ยอมคน แต่จะมีปมในใจ เพราะทุกคนในสลัมเข้าใจผิดคิดว่าเราชอบหว่านเสน่ห์ให้ผู้ชายมาหลง จนคนรอบข้างตราหน้าว่าเราเป็นนางบาป

บทเรื่องนี้สนุกมาก เพราะได้เล่นอะไรที่แปลกใหม่มีฉากที่ต้องปะทะอารมณ์ โชว์ความก๋ากั่นเยอะมาก ถือว่าเป็นบทที่ยากและท้าทายค่ะ เพราะมายด์ค่อนข้างใหม่กับการแสดง เลยกลัวว่าจะเป็นตัวถ่วงของทีม ทำให้เราต้องเตรียมตัวทำการบ้านหนัก

แต่ก็สบายใจที่พี่หนึ่ง-ชัชวาล  ผู้กำกับ เข้าใจ  พี่เค้าจะคอยสอนให้คำชี้แนะให้เราเข้าใจกับคาแรคเตอร์มากขึ้น  และต้องขอบคุณพี่ฌอห์ณที่คอยช่วยให้คำแนะนำในเรื่องการแสดง  ทำให้เราไม่กดดันตัวเอง และยังช่วยรับส่งอารมณ์ทำให้เราอินกับฉากนั้นๆ เป็นอย่างดี  

มายด์ก็ขอฝากละคร “นางบาป” ด้วยนะคะ  เพราะนอกจากความสนุกที่แฟนๆ จะได้รับแล้ว  ละครยังให้แง่คิดดีๆ ด้วย  มายด์ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนละครช่องวัน31 ด้วยนะคะ”                                                    

ติดตามชมผลงานการแสดงของนางเอกใหม่ มายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์  ได้ในละคร “นางบาป” ทุกเย็นวันเสาร์-อาทิตย์ 18.20 น. ช่องวัน31 เริ่มออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 23 มกราคมนี้  

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ นางเอกป้ายแดง "มายด์" ประกบ "ฌอห์ณ" บทแรงก๋ากั่นเต็มที่ ใน "นางบาป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook