“มุก” แอบร้องไห้ กดดันทำงานพลาด ใน “Kiss The Series รักต้องจูบ”
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/11/57293/cast_copy.jpg“มุก” แอบร้องไห้ กดดันทำงานพลาด ใน “Kiss The Series รักต้องจูบ”

    “มุก” แอบร้องไห้ กดดันทำงานพลาด ใน “Kiss The Series รักต้องจูบ”

    2016-01-14T11:34:22+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สำหรับวันแรกของการฝึกงาน “แสนรัก” รับบทโดย “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ก็งานเข้าซะแล้ว เมื่อ “คุณนะ” รับบทโดย “เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” ยกหน้าที่เทรนเด็กฝึกงานให้กับเลขาสุดเนี้ยบ “เจน” รับบทโดย “ไทนี่ โนแอล กลิ่นเนียม” ที่ดูจะมีอคติกับ “แสนรัก” ยิ่งเธอมายสายในการฝึกงานวันแรก ยิ่งตกเป็นเป้าสายตายิ่งขึ้น การเทรนงานของ “เจน” ที่โหดแสนโหด ทำให้ “แสนรัก” รู้ว่าโลกแห่งความจริงของการทำงานมันไม่ง่ายเลย

    ฉากนี้ “มุก” ต้องโดน “ไทนี่” ดุชุดใหญ่ จนต้องแอบไปร้องไห้ในห้องน้ำ นางเอกสาวของเราเลยต้องบิ้วอารมณ์ยกใหญ่ จนปล่อยโฮมาแบบง่ายๆ เรียกว่าฉากนี้ผ่านฉลุย

    “มุก” เล่าว่า “เรื่องนี้แสนรักต้องเจอกับภาวะกดดันเยอะค่ะ เพราะเราเพิ่งเข้ามาฝึกงาน เราไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร มักจะทำผิดตลอด จนโดนดุบ่อยๆ จนทำให้ตัวแสนรักเครียดทั้งเรื่องงาน แถมยังมีเรื่องความรักด้วย ซีนนี้มุกไม่โปรเลยในการเล่นดราม่า ก็พยายามบิ้วตัวเองสุดๆ ค่ะ ว่าเราเจออะไรมา โหดร้ายยังไง ต่อไปจะเป็นยังไง พยายามคิดในหัวเยอะๆ ค่ะ”

    ติดตามชมซีรีส์ “Kiss The Series รักต้องจูบ” วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ เวลา 20.00-21.15 น. ทาง GMM 25 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : Kisstheseries    

    ตัวอย่าง Kiss the Series รักต้องจูบ | EP.2

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “มุก” แอบร้องไห้ กดดันทำงานพลาด ใน “Kiss The Series รักต้องจูบ”