"วี" รักลงตัวทำ "มิน" น้ำตาแตก ส่งท้าย "บ้านทรายทอง"

"วี" รักลงตัวทำ "มิน" น้ำตาแตก ส่งท้าย "บ้านทรายทอง"

"วี" รักลงตัวทำ "มิน" น้ำตาแตก ส่งท้าย "บ้านทรายทอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสตอบรับในความน่ารักของคู่พระ-นาง ดีกรีพระเอกและนางเอกแถวหน้าอย่าง “วี-วีรภาพ  สุภาพไพรบูลย์" และ "มิน-พีชญา  วัฒนามนตรี” ในละครเรื่อง “บ้านทรายทอง-พจมาน  สว่างวงศ์” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง และมากขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือที่มาร่วมประชันบทบาทกันอีกมาก อาทิ “ดวงดาว จารุจินดา, นุส-นุสบา ปุณณกันต์, แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม, พีพี-พีรพล เพิ่มเพ็ชร์ ฯลฯ ” 

ฉากนี้เป็นตอนที่พจมาน(มิน) นอนหลับ  แล้วฝันว่า ชายน้อย(พีพี) มาหาเลยทำให้สะดุ้งตื่นขึ้นมา แต่กลับเจอ ชายกลาง(วี)  ชายกลางถามพจมานเรื่องท้องแล้วทำไมถึงไม่ยอมบอก  ชายกลางจับมือพจมานขึ้นมาพร้อมทั้งเล่าเรื่องเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นระหว่างที่พจมานไม่ได้อยู่ที่บ้านทรายทองให้ฟัง  ทำให้พจมานน้ำตาไหลพรากดีใจทีเรื่องราวทุกอย่างกำลังจะดีขึ้น  ทุกคนกำลังจะเข้าใจกัน  ชายกลางดึงพจมานเข้ามาโอบกอดไว้ด้วยความรัก

วันนี้กองถ่ายยกกองไปถ่ายทำกันถึง  บ้านเรือนไม้ชายน้ำ  แถวสามโคก  จังหวัดปทุมธานี  บรรยากาศภายในกองวันนี้ดูสดชื่น  เพราะรอบๆบ้านเต็มไปด้วยต้นไม้  เหมือนกับฉากที่จะเกิดขึ้นในวันนี้  ซึ่งเป็นฉากน่ารักของทั้งสองพระ-นาง  แต่ที่ดูจะแปลกตาที่สุดของวันนี้ก็คือหนุ่มน้อยของเราพีพี  ที่มาในชุดหล่อสีสันสดใส  แถมยังมาแบบไม่ได้เป็นคนพิการด้วยนะจ๊ะ  พี่วีถึงกับเอ่ยปากบอกว่า  “วันนี้พีพีดูหล่อมาก  ตั้งแต่เล่นละครเรื่องนี้”  พีพีเองก็บอก  “รู้สึกแปลกๆที่ได้ใส่ชุดนี้เหมือนกันครับ”  

หลังจากที่ทั้งมินและพีพีเข้าฉากกันเสร็จ  และมาถึงฉากเดียวกันซึ่งเป็นซีนต่อเนื่อง  เราก็เดินขึ้นไปแอบเก็บภาพมาให้ชมกันที่หน้าฉาก  เห็นสาวมินซ้อมนอนหลับเข้าฉากอย่างสบายใจ  ส่วนหนุ่มวีก็นั่งต่อบทอยู่ข้างๆ  โดยมี  ผกก. ฝีมือดี อย่าง พี่ติ๋ม-เพ็ญลักษณ์ อุดมสิน คอยควบคุมและดูแลการถ่ายทำ  ฉากนี้สาวมินจะต้องร้องไห้อีกเช่นเดิม  ในระหว่างที่กำลังซ้อม  ทั้งสองก็นั่งทำอารมณ์ไปด้วย  ผกก.  เห็นว่าทั้งคู่พร้อมแล้วเลยสั่งให้ถ่ายทำทันที  เริ่มด้วยที่สาวมินจะต้องร้องไห้ด้วยความตื้นตันใจ  ที่รู้ว่าทุกคนเริ่มไม่เข้าใจตนเองผิดๆ แล้วหนุ่มวีจะต้องกอดสาวมินไว้ด้วยความรัก  และดีใจที่รู้ว่าสิ่งที่สาวมินโดนกล่าวหามาตลอดไม่ได้เป็นความจริง  

พอสิ้นเสียงคัท  ทีมงานทุกคนต่างปรบมือให้กับทั้งสองพระ-นางที่เล่นได้ดีมากๆ  งานนี้ทำเอาทีมงานทั้งกองอินไปกับความรักที่ทั้งสองมีให้กัน  จะอินมากขนาดไหนต้องติดตามชมในละคร  “บ้านทรายทอง-พจมานสว่างวงศ์” ได้ในวันศุกร์ที่  15  มกราคม  หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 7 สี หรือ HD ช่อง 35  


อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "วี" รักลงตัวทำ "มิน" น้ำตาแตก ส่งท้าย "บ้านทรายทอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook