ถ้าไม่หยุดจะคิดแล้วนะ! รวมช็อตฟินจนชาวเน็ตจิ้น "แพท-โตโน่" ในรายการ "ตีสิบ"

ถ้าไม่หยุดจะคิดแล้วนะ! รวมช็อตฟินจนชาวเน็ตจิ้น "แพท-โตโน่" ในรายการ "ตีสิบ"

ถ้าไม่หยุดจะคิดแล้วนะ! รวมช็อตฟินจนชาวเน็ตจิ้น "แพท-โตโน่" ในรายการ "ตีสิบ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนั่นโซเชียลชั่วข้ามคืนกับแท็กเทรนมาแรง #โน่แพท ที่ติดอันดับเทรนทวิตเตอร์อยู่ในขณะนี้ เมื่อรายการ "ตีสิบเดย์" เทปออกอากาศวันที่ 16 มกราคม 2559 ในช่วง "ช่วงแพทซ่าฮาซะ" ที่มีสาว "แพท ณปภา" เป็นพิธีกร เทปนี้ได้นักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" มาเป็นแขกรับเชิญ

ก่อนหน้านี้คู่นี้ได้หยอดๆ แหย่ๆกันตั้งแต่เทปงานปีใหม่ของรายการเบาๆ จนหนุ่มโตโน่ถึงกับเอ่ยว่า "ถ้าพูดอีกครั้งจะคิดจริงแล้วนะ" เมื่อได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง งานนี้สาวแพทปล่อยมุกแซวหนุ่มโตโน่ไม่ยั้ง อีกทั้งยังเรียกเสียงฮาและความจิ้นสู่แฟนๆ จนต้องขอแท็กเทรนพูดถึงคู่นี้กันเลยทีเดียว

Sanook! Movie เลยรวมช็อตจิ้นๆของ ณปภา และ ภาคิน มาให้แฟนๆได้ดูกัน บอกเลยว่าทั้งคู่เขินกันไปมาฟินมากจริงๆ! ชาวเน็ตเชียร์กันขาดใจขนาดนี้ นอกจอว่าไงบ้างจ๊ะ โน่แพท!

ความเห็นชาวเน็ต...

-เชื่อว่าในประโยคของโน่ที่พูดว่า 'ถ้าไม่หยุดจะคิดจริงแล้วนะ' นั่นคือโน่เอาจริง เหมือนเป็นคำเตือน เค้าก็พูดเองว่าอย่าเล่นกับไฟ โดนแน่ๆ

- ชอบประโยคที่ว่า... "มารายการนี้นอกจากจะได้ทำบุญ ยังได้แฟนกลับบ้านอีกด้วย" และ "แพทๆๆๆ เดี๋ยวกลับบ้านพร้อมกันนะ" ดิ้นนน 

-ที่โตโน่โดนถามว่า คิดยังไงกับแพท แต่โตโน่ยิ้มเขินๆแล้วไม่ตอบ อันนี้ดูมีนัยยะนะ ปกติถ้าไม่คิดก็ต้องตอบละปะ แค่ทำงานอะไรงี้ อุ๊ย เขิน 

-ต้องมีอิเว้นท์งานคู่แล้วนะ วอนผู้จัดโหนกระแส อย่าให้เงียบหายไปในรายการเดียว ทางเราต้องการจิ้นต่อเนื่อง 55555

-ดูตีสิบวันนี้ เข้าไปในไอจีโตโน่กะแพท มีแต่คนเชียร์ให้ 2 คนนี้เป็นแฟนกัน ก็ดูเค้าหยอดกันดิ โตโน่เขินแพทหนักมาก55555

-ภาพที่เห็น 1.โน่ทำเพื่อแม่จนตอนนี้สบายแล้ว แพทก็ดูแลแม่ที่ป่วย 2.ทั้ง2คนเป็นคนเฮฮา 3.เราว่าเขาจริงจังกับความรักมาก ถ้าจะ #โน่แพท ก็ลองดูสิ....

-ปกติจิ้นแต่เกานี่ดาราไทยคู่แรกที่จิ้น โคตรลงตัวมาก สกิลการเต๊าะผู้ของแพทนั้นดีงามพระราม9 มาก จิ้นนนน #โน่แพท #ณปภาคิน 

-เพื่อนถามคิดไงกับ #โน่แพท ก็แบบเอาเถอะตอนนี้ พี่โน่จะชอบใครไม่ว่าไรละ คงไม่มีใครเลวร้ายกว่าคนก่อนแล้วแหละ พร้อม สตรองแล้ว 5555555

ขอบคุณข้อมูลจากทวิตเตอร์ #โน่แพท


อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ถ้าไม่หยุดจะคิดแล้วนะ! รวมช็อตฟินจนชาวเน็ตจิ้น "แพท-โตโน่" ในรายการ "ตีสิบ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook