กระแสโซเชียล หลังชม "อวสานโลกสวย"

กระแสโซเชียล หลังชม "อวสานโลกสวย"

กระแสโซเชียล หลังชม "อวสานโลกสวย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวไปแล้วสำหรับภาพยนตร์สวยเลือดสาดอย่าง "อวสานโลกสวย" รอบพิเศษ เมื่อเย็นวานนี้ ( 19 ม.ค. 59) ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดยงานนี้มีเหล่านักแสดงนำอย่าง สายป่าน อภิญญา, เบส ณฐสิทธิ์, มายด์ ณภศศิ และ พิม ลัทธ์กมล ร่วมเปิดตัวในงานนี้ด้วย และยังมีเหล่าคนดังตบเท้าเข้าร่วมงานเพียบ 

งานนี้เสียงตอบรับจากผู้ชมที่ได้ร่วมชมภาพยนตร์ในรอบพิเศษ หลังดูจบได้วิพากษ์วิจารณ์ถึงภาพยนตร์ "อวสานโลกสวย" สั้นๆ ผ่านทางโซเชียทวิตเตอร์แท็ก #Movietwit ไปดูกันว่าฟีตแบ็คของคนดูจะเป็นอย่างไร 

- อยากเขียนถึง อวสานโลกสวย เยอะมาก ในฐานะคนติดโซเชียลมานานร่วมสิบปี มันค่อนข้างจี๊ดนะ หนังจิตมาก แต่โหดน้อยไปนิด ไดอะล็อกยังเนือย (@uysaitag)

- ‏อวสานโลกสวยโลกสวยหลบไป จะร้ายก็ให้สุดไปเลยไม่ต้องเเคร์โลก 8.5 สายป่านคือดีงามมาก(@Timelinenextgen)

- อวสานโลกสวย โหดสะใจพี่มาก แต่ก็แอบหวังให้แรงกว่านี้ บทมีขัดใจอยู่บ้าง และเล่าเรื่องยังไม่ลื่นไหล ส่วนสายป่านคือจิตสุดๆ (B)( @GossipGun)

- อวสานโลกสวย รุนแรงโรคจิตมาเต็ม ด้านมืดอินเตอร์เนตเตือนใจผู้ที่อยาก"เกิด"ทางออนไลน์ เล่าเรื่องงงนิดๆ แต่เป็นหนังไทยที่แตกต่าง (@kom_nopparat )

- อวสานโลกสวย การเล่าเรื่องยังไม่คม บทยังไม่กลมกล่อม ถ้าไม่มีสายป่าน เตรียมอวสานตามชื่อหนังได้เลย (@xIAMNUMBER14x)

- อวสานโลกสวย คือมันมีทั้งส่วนที่เวิร์คและไม่เวิร์ค เสียดายส่วนที่ไม่เวิร์คดันมากกว่า หนังตัดต่อได้ไม่โอเคมากๆ  แต่ไคลแม็กซ์เจ๋งดี (@Cornettogod)

- อวสานโลกสวย - หนังไม่สวยแต่นักแสดงสวย โหดพอประมาณ ภาพรวมดีแต่บทข้างในกลวงโบ๋ ไร้ซึ่งรายละเอียดที่มีน้ำหนัก เสพติดความจิตเป็นพอ (@boymangja)

- อวสานโลกสวย เลือดสาดเลย อารมณ์โรคจิตจริงๆ แสดงได้โหดมาก เป็นหนังไทยที่เดือดจริงๆ จากความหยาบ เถื่อนของจิตใจมนุษย์ (@ProngSAD)

- อวสานโลกสวย เหมาะมากกับคนที่หลงใหลความงามที่ปรากฏผ่านหน้าจอสื่อโซเชียล เบื้องหลังความงามมันอาจจะไม่ได้สวยงามอะไรขนาดนั้นเว้ยแกรร (@TUTOR_TOM)

- อวสานโลกสวย หนังไทยพล็อตแหวกแนว มีกลิ่นอายฮอลลีวู้ดผสมญี่ปุ่น โหดปนดาร์ค สายป่าน ดูโรคจิตดี ติดตรงตัวละครบางตัวดูโง่ไปหน่อย 7/10 (@Mninho)

ขอบคุณข้อมูลจากทวิตเตอร์ #Movietwit


อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ กระแสโซเชียล หลังชม "อวสานโลกสวย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook