โอเคมั้ย!? พระเอก U-Prince Series คือพวกเขาเหล่านี้!!

โอเคมั้ย!? พระเอก U-Prince Series คือพวกเขาเหล่านี้!!

โอเคมั้ย!? พระเอก U-Prince Series คือพวกเขาเหล่านี้!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อภิมหาโปรเจคแห่งปีของ GMM TV อย่างซีรีส์ "U-Prince Series" ที่แฟนๆรอคอยกันอย่างใจจดจ่อว่าจะมีนักแสดงคนไหนบ้างที่ได้นำแสดงในซีรีส์เซ็ตนี้ อีกไม่นานเหล่านักแสดงนำจะถูกเปิดเผยในวันที่ 25 ม.ค.59 นี้แล้วจ้า

"U-Prince Series" สร้างจากนิยายขายดีของ สำนักพิมพ์แจ่มใส 12 เล่ม กับเรื่องราวของหนุ่มหล่อสุดฮอต 12 คน จาก 12 คณะในมหาวิทยาลัย ที่เหล่าแฟนๆ ต่างคาดเดาและแคสฯ นักแสดงนำเอาไว้ก่อน "เจ๊จี" เองก็แอบลุ้นๆ เอาไว้เหมือนกันว่าใครบ้างนะที่จะได้เล่นบท พี่สิบทิศ-พริกแกง, คิรัน-ซัง, ทีเร็กซ์-ใบพลู และเรื่องอื่นๆ ที่เหลือ... มีพระนางตั้ง 12 คู่ เยอะมาก บอกเลยว่าตาลาย แต่ต้องฟินมากแน่นอน

เจ๊จีไปสืบและส่องแฟนๆ ที่พูดคุยกันในทวิตเตอร์ #UPrinceSeries ต่างคนต่างอยากให้นักแสดงในดวงใจได้รับบทนำในโปรเจคนี้เต็มไปหมด

และเหล่าพระเอกที่ถูกคาดว่าจะได้แสดงนำในเรื่องนี้ ได้แก่ ดีเจพุฒ พุฒิชัย, คชา นนทนันท์, เมฆ จิรกิตติ์, วิกเตอร์ ชัชวิช, ฮั่น อิสริยะ 

อู้ยยย แค่ 5 คนแรกก็แซ่บแล้ว ส่วนอีก 7 พระเอกและนางเอกที่เหลือจะเป็นใครบ้างนั้นรอติดตาม บอกเลยว่าบ้านดาว, ฮอร์โมน, GMM มาทุกบ้าน! 

ใครจะนำแสดงในเรื่องไหน รับบทเป็นใคร เจ๊จีก็ไม่สามารถตอบได้ตอนนี้ รอติดตามแบบเต็มๆ ได้ วันจันทร์ที่ 25 มกราคมนี้ แล้วเจ๊จีจะรีบมาส่งข่าวนะจ๊ะทุกคน! 

by เจ๊จี

นักแสดง U-Prince Series

ขอบคุณภาพจาก IG kacha_lowbattjirakitth_cpush djvictor_zhenghunz_iph

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ โอเคมั้ย!? พระเอก U-Prince Series คือพวกเขาเหล่านี้!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook