"สายป่าน-เจเจ" โดนซอมบี้รุมทึ้ง! อวสานคืนสยองซีรีส์ ขวัญผวา

"สายป่าน-เจเจ" โดนซอมบี้รุมทึ้ง! อวสานคืนสยองซีรีส์ ขวัญผวา

"สายป่าน-เจเจ" โดนซอมบี้รุมทึ้ง! อวสานคืนสยองซีรีส์ ขวัญผวา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินเรื่องมาจนถึงตอนจบแล้วสำหรับซีรีส์ "ขวัญผวา" ทางช่อง GMM25 ผู้กำกับฝีมือดีอย่างมะเดี่ยว–ชูเกียรติ ก็ขอส่งท้ายความหลอนให้คนดูติดตาตรึงใจไว้ให้คิดถึงกันนานๆ ด้วยฉากสุดโหด ซอมบี้นับสิบรุมทำร้าย มิ้ม (สายป่าน-อภิญญา) และ นนท์ (เจเจ-กฤษณภูมิ)

โดยฉากนี้ก็เป็นตอนที่เจเจกับสายป่านกำลังจะพากันหนีการไล่ล่าจากผีซอมบี้ที่บุกเข้ามาทำร้ายถึงในห้องลับ ซึ่งเจเจได้พยายามปกป้องสายป่านด้วยการคว้าปืนออกมายิงต่อสู้กับผีซอมบี้ เกิดซีนบู๊ปะทะกันระหว่างคนกับผี แต่สุดท้ายแล้วทั้งคู่จะหนีเอาตัวรอดได้หรือไม่นั้นต้องไปลุ้นกันดู

สำหรับฉากนี้นั้นต้องบอกว่า มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ผู้กำกับ ละเอียดในการถ่ายทำมากเป็นพิเศษเพราะมีหลายมุมให้เก็บ เพื่อสื่อสารให้คนดูได้เห็นความน่ากลัวสุดสยองของซอมบี้ที่รุมทึ้งดึงตัวสายป่านและเจเจออกจากกัน ซึ่งสถานที่ในการถ่ายทำก็เป็นตึกเก่าร้างชวนขนลุก

เรียกว่าแค่บรรยากาศรอบด้านตอนนั้นก็สร้างความหลอนไม่น้อยเลยทีเดียว ก่อนถ่ายจริงผู้กำกับก็ให้เจเจได้ซ้อมคิวบู๊กับเอ็กตร้าผีซอมบี้เพื่อดูจังหวะการยกปืนยิง ท่าทางการเตะต่อย โดยมีสายป่านคอยหลบหลัง ก่อนจะโดนผีซอมบี้รุมทำร้ายหนีตายแบบล้มลุกคลุกคลานด้วยความกลัวสุดขีด พอได้เวลาถ่ายจริงเจเจจับปืนต่อสู้กับผีซอมบี้อย่างคล่องแคล่ว  

ฟากสายป่านเองก็ไปหลบหลังเจเจตามที่ซ้อมไว้เป๊ะ แต่ผีซอมบี้บุกประชิดตัวเกินต้านทานไหวจึงทำให้สายป่านและเจเจทรุดลงกับพื้นหมดหนทางที่จะหนีต่อ แถมยังโดนล้อมไว้ด้วยเหล่าผีซอมบี้นับสิบ พวกมันทั้งดึงทั้งผลัก พยายามจับตัวสายป่านเจเจแยกจากกัน แต่เจเจและสายป่านกอดกันไว้อย่างแน่น

สายป่านส่งเสียงกรี๊ดร้องดังลั่นกึกก้องไปทั่วตึกร้างด้วยความกลัวสุดขีด เจเจเองก็ตะโกนร้องขอชีวิตสุดพลังเสียงเช่นเดียวกัน เรียกว่าดึงยื้อตะโกน กรี๊ด กันไปมาอยู่นาน จนเสียงแหบเสียงแห้งกันกว่าจะได้ภาพสุดหลอนปนหดหู่ของฉากนี้ เล่นเอาทั้งนักแสดงหลักและเอ็กตร้าเหงื่อตกกันไปตามๆ กัน เอาเป็นว่าจะหลอนเขย่าขวัญขนาดไหนและสุดท้ายแล้วจะเหลือผู้รอดชีวิตออกจากป่าแขวนคอนี้ไปหรือไม่

ติดตามได้คืนวันอังคารที่ 26 มกราคม 2559 ในละคร “ขวัญผวา” เวลา 20.00น.ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "สายป่าน-เจเจ" โดนซอมบี้รุมทึ้ง! อวสานคืนสยองซีรีส์ ขวัญผวา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook