เมียน้อยบุกตบเมียน้อย "เอมี่" บุกตบ "หนุ่ม-ใบเตย" ถึงเตียง!! คลับฟรายเดย์ 7

เมียน้อยบุกตบเมียน้อย "เอมี่" บุกตบ "หนุ่ม-ใบเตย" ถึงเตียง!! คลับฟรายเดย์ 7

เมียน้อยบุกตบเมียน้อย "เอมี่" บุกตบ "หนุ่ม-ใบเตย" ถึงเตียง!! คลับฟรายเดย์ 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้มข้นถึงใจจนวินาทีสุดท้ายสำหรับ ‘Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน ‘รักลวง’ ช่อง GMM 25 สัปดาห์นี้ เมียน้อยอย่าง "เอมี่ กลิ่นประทุม" อดรนทนไม่ไหว เมื่อจับได้ว่าชายคนรักแอบมานอนกับ "ใบเตย สุวพิชญ์" เอมี่เลยบุกมาอาละวาดหนุ่มกับใบเตย งานนี้ไม่ใครก็ใคร ต้องพังกันไปข้างหนึ่งเลยทีเดียว

เป็นฉากที่ เอย (เอมี่) จับได้ว่า บดินทร์ (หนุ่ม) โกหกเธอว่าไปทานข้าวกับ ปิ่น (เมย์) ที่บ้าน แต่แท้จริงแล้ว บดินทร์แอบมาหลับนอนกับ หนิง (ใบเตย) เอยเมื่อทราบเรื่องก็รีบบุกมาอาละวาดบดินทร์และหนิงถึงเตียงอย่างบ้าคลั่ง ด้วยความโกรธและหึงหวงในตัวบดินทร์

ผู้กำกับปุ๊ก-พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ ยกกองไปถ่ายทำที่ห้องสวีท โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ พร้อมสั่งทีมงานให้เตรียมหน้าเซ็ตให้พร้อมและจำกัดทีมงานไม่ให้เข้าไปหน้าเซ็ตตอนถ่ายจริง ก่อนจะหันไปเรียกเอมี่ ,หนุ่ม และใบเตย มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมซีนดราม่า

ซึ่งนักแสดงสาวมากฝีมืออย่างเอมี่ เกิดอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด เพราะถูกบรีฟจากผู้กำกับให้ถ่ายทอดอารมณ์ผู้หญิงขี้หึง ที่ระเบิดอารมณ์ออกมาแบบบ้าคลั่ง จนพระเอกหนุ่ม ศรราม ต้องเดินเข้าไปจับมือพร้อมให้กำลังใจ

เมื่อนักแสดงทำอารมณ์และแม่นคิวแล้ว ถึงเวลาถ่ายจริง กล้องแพนมาที่เตียงเห็นหนุ่มและใบเตย นอนหยอกล้อกันกะหนุงกะหนิงบนเตียง หลังเสร็จสิ้นภารกิจรัก ฟากเอมี่เคาะประตูห้องเสียงดังด้วยความโมโห ทำให้หนุ่มต้องรีบใส่เสื้อผ้าแล้วลุกขึ้นไปเปิดประตู แต่ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเอมี่บุกเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว เอมี่พรั่งพรูอารมณ์โกรธ หึงหวง อาละวาดอย่างบ้าคลั่ง ถามหาใบเตยเสียงดังลั่น ก่อนจะเดินไปเห็นภาพที่ไม่คาดคิดบนเตียงที่มีใบเตย นุ่งผ้าน้อยชิ้นนอนอยู่

ใบเตยแสร้งทำเป็นคนน่าสงสารร้องไห้ให้เอมี่เห็นใจ แต่เอมี่ทนไม่ไหวทั้งด่า ทั้งต่อว่าหนุ่มว่าเป็นผู้ชายที่แย่ พร้อมจะเข้าไปตบใบเตย แต่หนุ่มเข้ามาห้ามไว้ ทำให้เอมี่เสียใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ก่อนจะเอ่ยปากบอกเลิกกับหนุ่มทันที แล้วร้องไห้เดินออกไป

ผู้กำกับสั่งคัทเช็คเทปเพราะได้ภาพซีนอารมณ์ครบทุกมุม พร้อมเอ่ยปากชมสาวเอมี่ที่ตาแดงจากการร้องไห้ว่า ‘สุดยอดนักแสดงจริงๆ เล่นออกมาถึงอารมณ์มาก’  ซีนอารมณ์แบบนี้ เทคเดียวผ่านฉลุยเลยจ้า

เมื่อเมียน้อยบุกตบเมียน้อยถึงเตียง รักลวงครั้งนี้จะจบอย่างไร? ติดตามได้คืนวันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนจบ


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เมียน้อยบุกตบเมียน้อย "เอมี่" บุกตบ "หนุ่ม-ใบเตย" ถึงเตียง!! คลับฟรายเดย์ 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook