ประมวลภาพบวงสรวง "เพลิงนรี" "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ประกบ "ใหม่ ดาวิกา"

ประมวลภาพบวงสรวง "เพลิงนรี" "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ประกบ "ใหม่ ดาวิกา"

ประมวลภาพบวงสรวง "เพลิงนรี" "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ประกบ "ใหม่ ดาวิกา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 "เพลิงนรี" ละครดราม่าอีกเรื่องที่กำลังถูกจับตามองถึงความเข้มข้นของเนื้อหา และเคมีพระนางที่ลงตัวสุดๆ ของช่อง 3 กับผลงานการันตีการผลิตโดย 2 ผู้จัดสาว คุณดาว-พอฤทัย ณรงค์เดช และคุณหญิงต้น-ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี แห่งค่ายกัทส์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่ได้ฤกษ์จัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละคร เพลิงนรี ไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2559 ที่บ้านพักของคุณดาว ย่านพระโขนง

โดยได้พระนางอย่างพระเอกหล่อตลอดกาล "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ประกบคู่นางเอกสาวสวย "ใหม่ ดาวิกา" พร้อมกับทีมนักแสดง อาทิ "สายไหม มณีรัตน์", "ซินดี้ สิรินยา", "โยเกิร์ต รวีวรรณ", "ว่าน ธนกฤต", "เป้ ทวีฤทธิ์", "บิลลี่ โอแกนด์", "อาหมู สมภพ" และ "จุ๊บแจง วิมลพรรณ" ซึ่งมีกองทัพพี่น้องสื่อมวลชนจากหลายสำนักมาร่วมเก็บภาพทำข่าวและร่วมพิธีอันเป็นมงคลครั้งนี้

สำหรับละคร “เพลิงนรี” เป็นเรื่องราวของ เจ้าหญิงพริริสา (ใหม่ ดาวิกา) สาวเลือดไทยที่มีชีวิตเหมือนฝันได้รับแต่งตัวเป็นพระราชกุมารี แห่งไทรจีส แต่ในใจกลับฝังด้วยทิฐิต่อเรื่องราวในอดีตกับพ่อแท้ๆ และครอบครัวใหม่ที่เคยทำร้ายเธอและแม่ไว้แสนเจ็บปวด ครั้งนี้เธอกลับมาประเทศไทยเพื่อทวงความยุติธรรม ด้วยการเข้ามาสมัครงานเป็นผู้ช่วยเลขาของ ธีภพ (ติ๊ก เจษฎาภรณ์) นักธุรกิจหนุ่มซึ่งอดีตเคยเป็นนายตำรวจหน่วย S.W.A.T ก่อนจะผันตัวมาช่วยธุรกิจของครอบครัว

ซึ่งเป็นผู้ร่วมหุ้นกับพ่อแท้ๆ ที่เธอหวังเพียงใช้เป็นสะพานทเข้าไปแก้แค้นครั้งนี้ แต่แล้วทั้งคู่ต่างเห็นอกเห็นใจช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรัก แต่ความรักก็มิได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเมื่ออุปสรรคต่างๆ นาๆ ถาโถมเข้ามาอย่างจัง สุดท้ายแล้ว ธีภพ จะหาทางออกให้กับปัญหาและความรักได้อย่างไร เจ้าหญิงพริริสา จะดับความแค้นในใจและให้อภัยต่อครอบครัวใหม่ของพ่อบังเกิดเกล้าได้หรือไม่

ติดตามชมได้ในละคร เพลิงนรี ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆ นี้ 


อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ประมวลภาพบวงสรวง "เพลิงนรี" "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ประกบ "ใหม่ ดาวิกา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook