ข่าวดีของ Spider-Man, ข่าวร้ายของ Star Wars: Episode VIII เลื่อนฉาย

ข่าวดีของ Spider-Man, ข่าวร้ายของ Star Wars: Episode VIII เลื่อนฉาย

ข่าวดีของ Spider-Man, ข่าวร้ายของ Star Wars: Episode VIII เลื่อนฉาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะว่าไปแล้วนี่ก็ไม่ใช่ข่าวที่น่าจะชวนตื่นตระหนกตกใจเท่าไหร่ (สำหรับคนดูหนังทั่วไป) แต่สำหรับแฟนหนังเรื่องนั้นๆก็คงสมหวังและผิดหวังกันบ้าง เพราะข่าวล่าสุดจากทางสตูดิโอนั้นหนังมาหากาพย์สงครามแห่งดวงดาวอย่าง Star Wars: Episode VIII ถูกเลื่อนจากกำหนดการเข้าฉายเดิมวันที่ วันฉาย 26 พฤษภาคม 2017 เป็น 15 ธันวาคม 2017 นั่นหมายความว่าถูกเลื่อนจากเดิมไปถึง 7 เดือน 

ตอนแรกหนังมีกำหนดในการเปิดกล้องเดือนมกราคมนี้ แต่เหตุที่ทำให้เปิดกล้องล่าช้าก็เพราะว่ากันว่าตัวบทภาพยนตร์นั้นยังไม่เสร็จสมบูรณ์ดีทำให้ต้องมีการปรับบทเพิ่มเติม แต่การเลื่อนเดือนนั้นไม่ใช้เรื่องเสียหาย เพราะถือว่าเป็นการเลื่อนไปฉายปิดในช่วงสิ้นปีแบบเดียวกับที่ The Force Awakens ทำนั่นเอง 

และเมื่อ Star Wars: Episode VIII ที่ถูกเลื่อนออกไปนั้นทำให้ดิสนีย์ตัดสินใจเอาหนังโจรสลัดที่นำแสดงโดยจอห์นนี่ เด็ปป์อย่าง Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales มาเสียบแทนตารางเดิม แต่การย้ายหนังของ Star Wars: Episode VIII นั้นก็เป็นศึกหนักไม่น้อยเพราะ Avatar 2 วางกำหนดฉายไว้ที่ 25 ธันวาคม 2017 เรียกได้ว่าเป็นศึกช้างชนช้างเลยทีเดียว

ส่วน Spider-Man เวอร์ชั่นรีบูตที่ทางโซนี่ได้จับมือกับทางมาร์เวลนั้นได้วันฉายใหม่เป็น 7 กรกฎาคม 2017 จากกำหนดการฉายเดิมคือ 28 กรกฎาคม 2017 และหนังที่จะมาเสียบแทน Spider-Man ก็คือหนังรีเมคอย่าง JUMANJI ที่ถูกย้ายจากวันที่ 25 พฤศจิกายนปีนี้ไปเป็นปีหน้า เนื่องจากตัวหนังยังไม่ได้เปิดกล้องและทำให้ทีมงานได้มีเวลาในการเตรียมงานมากยิ่งขึ้น และสำหรับ JUMANJI ในเวอร์ชั่นนี้จะดัดแปลงมาจากนวนิยายโดยตรงของ คริส แวน ออลส์เบิร์ก ซึ่งรายละเอียดในหนังจะมีความแตกต่างจากหนังเวอร์ชั่นปี 1995 ที่นำแสดงโดยโรบิน วิลเลียม 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ข่าวดีของ Spider-Man, ข่าวร้ายของ Star Wars: Episode VIII เลื่อนฉาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook