"เปรี้ยว" ออกตัวจะรับกระสุนแทน "เวียร์" ใน "มรสุมสวาท"

"เปรี้ยว" ออกตัวจะรับกระสุนแทน "เวียร์" ใน "มรสุมสวาท"

"เปรี้ยว" ออกตัวจะรับกระสุนแทน "เวียร์" ใน "มรสุมสวาท"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากโดนโจรอีกแก๊งหนึ่งจับตัวมา “สยมภู” รับบทโดย “เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ “กวาง” รับบทโดย “เปรี้ยว - ทัศนียา การสมนุช” จึงต้องหาทางหนี ในละครเรื่อง มรสุมสวาท โดย “บริษัท มุมใหม่ จำกัด” ทางช่อง 7 สี แต่ก็หนีไปไม่พ้น “โจ” รับบทโดย “ตั้ม - คมกฤษณ์ จารุสมบูรณ์” กลับตามมาเอาคืน กวางวิ่งออกไปเอาตัวบังกระสุนให้สยมภู และขอร้องไม่ให้โจยิงสยมภู

สยมภู (เวียร์ - ศุกลวัฒน์) และกวาง (เปรี้ยว - ทัศนียา) ถูกโจรอีกแก๊งหนึ่งจับตัวมา สยมภูและกวางพยายามหาทางหนี แต่ก็หนีไม่พ้น สยมภูโดนพวกแก๊งโจรซ้อม กวางจะเข้ามาห้ามก็พลอยโดนตบไปด้วย โจ (ตั้ม - คมกฤษณ์) บุกมาพร้อมบอกจะเป็นคนฆ่าสยมภูเอง สยมภูรู้สึกผิดที่พ่อเคยทำให้คนพวกนี้ต้องเจ็บปวดจึงเดินออกมายอมให้แก๊งโจรแก้แค้น โจจะยิงขาสยมภู กวางเลยวิ่งออกมาเอาตัวบังไว้ แล้วพูดเกลี่ยกล่อมจนโจเปลี่ยนใจ โจยิงพวกแก๊งโจรแล้วปล่อยให้กวางกับสยมภูหนีไป แต่โจรกลับโดนยิงเสียเอง สยมภูกับกวางวิ่งเข้ามาช่วยพาโจออกไป

เบื้องหลังการถ่ายทำอีกหนึ่งฉากบู๊ดุเด็ดเผ็ดมันส์ฉากนี้ ผู้กำกับ “อ๊อด - ธีระศักดิ์ พรหมเงิน” ได้ยกกองมาถ่ายทำที่ศูนย์ส่งเสริมพระพุทธศาสนา ไทรน้อย ก่อนถ่ายทำผู้กำกับได้เรียกนักแสดงทุกคนเข้ามาซักซ้อมคิวและวางจุดมาร์คที่หน้าเซ็ต ผู้กำกับอยากให้สาวเปรี้ยวแสดงความจริงใจที่จะปกป้องเวียร์ออกมาทางสายตา

เมื่อผู้กำกับสั่งเอาจริง สาวเปรี้ยวก็จัดให้ รีบวิ่งออกมาเอาตัวบังกระสุนไว้อย่างกล้าหาญ ไม่กลัวจะถูกยิงเลยสักนิด เรียกได้ว่าความรักที่กวางมีให้สยมภูนั้นมากมายถึงขนาดยอมตายแทนกันได้

งานนี้เล่นเอาหนุ่มเวียร์ซึ้งใจน้ำตาคลอกันเลยทีเดียว ทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง ต่างก็เอาใจช่วยให้ทั้งคู่รอดชีวิตออกจากป่าไปให้ได้ เรียกได้ว่าลุ้นกันทุกวินาทีอยู่หลังกล้อง ฉากเสี่ยงตายของสาวเปรี้ยวฉากนี้ แฟนๆ ละครห้ามพลาดเลยนะจ๊ะ

เมื่อ เวียร์ พา เปรี้ยว หนีออกมาจากพวกแก๊งโจรกลุ่มนั้นได้แล้ว พวกเขาจะทำอย่างไรต่อ รอชมได้ในละครเรื่อง “มรสุมสวาท” วันพุธที่ 27 มกราคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 และช่อง 7 HD



อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เปรี้ยว" ออกตัวจะรับกระสุนแทน "เวียร์" ใน "มรสุมสวาท"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook