"เบลล่า" ปลื้มฟีดแบค "ปดิวรัดา" เปรี้ยง! รับบทสาวสมัยวินเทจเล่นยาก

"เบลล่า" ปลื้มฟีดแบค "ปดิวรัดา" เปรี้ยง! รับบทสาวสมัยวินเทจเล่นยาก

"เบลล่า" ปลื้มฟีดแบค "ปดิวรัดา" เปรี้ยง! รับบทสาวสมัยวินเทจเล่นยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ละคร "ปดิวรัดา" ออนแอร์ทางช่อง 3 เพียงไม่กี่ตอน กระแสตอบรับมาแรงเกินคาด ทำเอานางเอกสาว "เบลล่า-ราณี แคมเปน" ที่รับบท "ริน ระพี" หรือ "บราลี" คุณนายปลัด ก็ออกอาการดีใจที่ละครมีแฟนๆ พูดถึงมากขนาดนี้ เพราะบทบาทของเธอไม่ง่ายเลยสำหรับสาวสมัยใหม่ยุคดิจิตอลอย่างเธอคนนี้ เอาเป็นว่าเรามาฟังเธอเล่าการทำงานให้ฟังดีกว่า 

“ปดิวรัดา ฟีคแบคดีมาก ดีใจมากค่ะ เพราะมีคนพูดถึงกันเยอะ คนดูเห็นว่าได้กลับมาคู่กับเจมส์อีกพวกเค้าก็รอติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่ฟิตติ้งเลย อย่างวันแรกที่ละครออนแอร์ ใน IG ของเบลก็มีคนมาคอมเมนท์กันเยอะมาก หลายๆ คนอยากเห็นฉากหวานๆ อยากเห็นเวลาอยู่ด้วยกัน คือขอบอกเลยนะคะว่านี่มันแค่เริ่มต้นเท่านั้น (หัวเราะ) พอมีความรักเข้ามาตัวละครก็มีพัฒนาการจะต้องโตขึ้นเป็นอีกสเต็ปหนึ่งเลย

แต่จะเปลี่ยนไปมากน้อยขนาดไหน ก็ต้องดูกันต่อไปว่าคุณนายรินเค้าจะเป็นยังไง เพราะว่าตอนที่ถ่ายนี่ตัวละคร ริน ระพี ก็ไม่ง่ายเลยนะคะ ค่อนข้างยาก เพราะดูจากภายนอกเป็นคนเรียบร้อย แต่ลึกๆ ริน เป็นคนไม่ยอมใคร จะมีวิธีการตอบโต้แบบนุ่มๆ เชือดเฉือด เป็นตัวละครที่พอมีความรักก็จะแสดงออกว่ารัก แต่ในสมัยนั้นการออกอาการของผู้หญิงก็คงจะแสดงออกได้แค่พองาม ก็เลยจะไม่ค่อยมั่นใจตัวเองว่าเราจะออกแอคชั่นได้มากน้อยแค่ไหน

ก็จะคุยกับพี่คิงค่อนข้างเยอะว่าแบบไหนที่จะเหมาะกับการเป็น ริน ระพี แบบไหนที่จะไม่เยอะเกินไป ยังอยู่ในคำว่า ปดิวรัดา ด้วย ยังไงเบลก็อยากขอขอบคุณทุกคำติชมที่มาคอมเมนท์ใน IG หรือทางกระทู้ต่างๆ ด้วยนะคะ และฝากติดตามกันต่อไปนะคะ

คือจะบอกว่ามันครบเครื่องมาก ครบรสมาก มันไม่ใช่แบบละครรักเหมือนที่ทุกคนคิดเอาไว้ มันมีทั้งแก้แค้นด้วย แล้วนอกจากฉากฟิน ฉากจิ้นแล้ว คนดูยังจะได้แง่คิดเรื่องของชีวิตคู่ เรื่องครอบครัว การตอบแทนพระคุณ ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ”

ติดตามชมละคร “ปดิวรัดา” ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 33  ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20-22.50 น. 


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "เบลล่า" ปลื้มฟีดแบค "ปดิวรัดา" เปรี้ยง! รับบทสาวสมัยวินเทจเล่นยาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook