เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 กำไลมาศ-ปดิวรัดา-วิมานเมขลา

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 กำไลมาศ-ปดิวรัดา-วิมานเมขลา

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 กำไลมาศ-ปดิวรัดา-วิมานเมขลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดหนักให้แฟนละครยกแผงกับ ละครใหม่ช่อง 3 ช่วงเดือน กุมภาพันธ์ 2559 นี้ ที่ส่งตรงถึงหน้าจอพร้อมๆ กัน ละคร 3 เรื่อง 3 รส ที่ "เจ๊จี" จะกล่าวต่อไปนี้ บอกเลยว่าสนุก น่าติดตามทุกเรื่อง จะมีเรื่องไหนบ้าง มาดูกัน!

วันจันทร์-อังคาร : ละคร กำไลมาศ ออกอากาศตอนแรก 26 มกราคม 2559

กำไลมาศ ผลิตโดย หน่อง อรุโณชา ค่าย บรอดคาซท์ นำแสดงโดยพระเอก เต้ย พงศกร ประกบนางเอก เจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ, จุ๋ย วรัทยา


เพิ่งเปิดตัวไปเพียงตอนแรกก็สร้างความแซ่บสยองจนน่าติดตามแล้วสำหรับละครเรื่อง กำไลมาศ ที่ได้นางเอกเบอร์ต้นๆอย่าง เจนี่และจุ๋ย มาประชันฝีมือกัน เจ๊จีบอกเลยเรื่องนี้มันคือศึกข้ามภพข้ามชาติของผู้หญิงในเรื่องค่ะ นอกจากจะแก่งแย่งชิงกำไลมาศแล้วยัง แย่งชิงพระเอกเต้ยกันด้วย 

เรื่องราวความแค้นของ ริ้วทอง กับรัมภา ที่อาฆาตกันมาตั้งแต่ชาติปางก่อน จากทหม่อมเจ้าดิเรก โดยสิ่งที่ผูกพันพวกเขาให้กลับมาเจอกันในอีกชาติ เรื่องราวของผีที่มาพร้อมกับกำไล ที่จะตามมาทวงแค้น และทวงคำสัญญาจากคนรักของเธอ เรื่องราวลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทหลอนรวมถึงการชิงรักหักสวาท 3 หญิง 1 ชาย ทั้งในอดีต และปัจจุบัน กลายเป็นความเข้มข้นแซ่บสุดๆ ที่แฟนๆ จะพลาดไม่ได้จริงๆ เจ๊จีคอนเฟิร์ม!

วันพุธ-พฤหัสบดี : ละคร ปดิวรัดา ออกอากาศตอนแรก 13 มกราคม 2559

ปดิวรัดา ผลิตโดย คิง สมจริง ศรีสุภาพ ค่าย กู้ดฟิลลิ่ง นำแสดงโดยพระเอก เจมส์ จิรายุ ประกบนางเอก เบลล่า ราณี  

“ปดิวรัดา” เจอชื่อเรื่องนี้เข้าไปตอนแรกเจ๊จีถึงกับลิ้นพันกัน อ่านไม่ถูกว่าต้องออกเสียงแบบไหน ยังบ่นเลยตั้งชื่อย๊ากยาก นึกว่าเขียนผิด จนมารู้ว่าชื่อเรื่องนี้อ่านว่า ปะ-ดิ-วะ-รัด-ดา แปลว่า ภรรยาผู้ซื่อสัตย์และภักดีต่อสามี ความหมายชื่อช่างสตรองอะไรเช่นนี้ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ...จริงๆแล้วกระแสละครเรื่องนี้ ตั้งแต่ตอนวางตัวก็ได้รับฟีตแบคจากคนดูว่าพระเอกหน้าอ่อนกว่าบทบ้างละ นางเอกหน้าล้ำพระเอกบ้างละ เตรียมขายคู่จิ้นอีกแล้วแน่ๆ บลาๆ เหมือนจะไม่มีใครอยากดูเท่าไรนะ แต่พอละครออกอากาศเท่านั้นแหละ เจ๊จีตบเข่าฉาดใหญ่เลย เปิดเรื่องมาก็สนุกน่าติดตามสุดๆไปเลย เจมส์ จิ ก็เข้าถึงบทบาทปลัดอำเภอได้อย่างสง่า เบลล่าก็รับบทแม่ศรีเรือนได้อย่างอ่อนหวาน ตอกกลับตัวร้ายได้อย่างผู้ดีและมีชั้นเชิง จนดูแล้วอินไปกับละครจริงๆ 

สิ่งหนึ่งที่เรียกว่าช่วยชีวิตละครเรื่องนี้ไว้เยอะมากและยังได้คำชมจากคนดูสุดๆ คือบทละครและบทพูดของตัวละคร ที่สอดแทรกคำสอนใจการใช้ชีวิตคู่ให้คนดูได้ซึมซับเป็นประโยชน์ของละครที่ดีงามให้ความรู้สุดๆ เจ๊จีก็จำๆเอาไว้ เผื่อได้ไปใช้กับใครสักคน อยู่ไหนนน รักที่ตามหาาาา

วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ : ละคร วิมานเมขลา ออกอากาศตอนแรก 5 กุมภาพันธ์ 2559

วิมานเมขลา ผลิตโดย น้อง พรสุดา ค่าย ดีวันทีวี นำแสดงโดยพระเอก แอนดริว เกร็กสัน ประกบนางเอก เบลล่า ราณี 

เตรียมตัวได้เห็นหน้านางเอกสาว เบลล่า ราณี 5 วันติดเลยจ้า เพราะละครเรื่องปดิวรัดายังไม่จบ ละครใหม่ วิมานเมขลาก็จ่อคิวฉายต่อแล้ว งานนี้ได้พระเอก แอนดริว เกร็กสัน มาเขย่าหัวใจเจ๊จีอีกแล้ว กรี๊ดกร๊าด 

วิมานเมขลา รื่องราวของดาราสาวสุดฮอตที่ได้มรดกเป็นผืนป่า ขณะเดินทางไปยังป่าได้เจอกับครูสาวที่หน้าเหมือนกับเธอ จึงนึกสนุกสลับเสื้อผ้ากัน แต่ระหว่างนั้นได้เกิดอุบัติเหตุทำให้ครูสาวเสียชีวิต และเธอเองก็ความจำเสื่อม ผู้จัดการที่รู้ว่าเธอจะขายผืนป่าให้กับนายทุน จึงคิดแผนหยุดยั้ง และบอกกับเธอว่าเธอคือครูสาว

ชายหนุ่มที่ต้องการให้ป่าที่จะถูกทำลายให้กลับมาสมบูรณ์ กับดาราสาวสวยชื่อดังเอาแต่ใจที่กลับกลายมาเป็นครูในป่า ความรักและหวงแหนผืนป่าจะโดนใจแฟนละครขนาดไหน ต้องรอติดตามนะจ๊ะ

ครบแล้วจ้า สามเรื่องละครล็อตใหม่ของช่อง 3 ช่วง เดือน กุมภาพันธ์ เป็นอย่างไรกันบ้าง รอบนี้เป็นละครเก่าเอามารีเมค 1 เรื่อง อีก 2 เรื่องเป็นพีเรียด และสยองขวัญ 3 เรื่อง 3 สไตล์ เจ๊จีเชื่อว่าช่วงเวลาหลังข่าวในเดือนกุมภาพันธ์นี้แฟนๆ จะไม่เบื่ออย่างแน่นอน ใครชอบเรื่องไหนก็รอติดตามได้ ครั้งหน้าเจ๊จีจะมาแนะนำละครเรื่องอะไรอีก ติดตามกันนะจ๊ะ

by เจ๊จี

 

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 กำไลมาศ-ปดิวรัดา-วิมานเมขลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook