แบรดลีย์ คูเปอร์ เท่จนสาวๆอยากกิน (ฝีมือทำอาหาร) ใน BURNT

แบรดลีย์ คูเปอร์ เท่จนสาวๆอยากกิน (ฝีมือทำอาหาร) ใน BURNT

แบรดลีย์ คูเปอร์ เท่จนสาวๆอยากกิน (ฝีมือทำอาหาร) ใน BURNT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BURNT เป็นภาพยนตร์ตลกเกี่ยวกับความรักผ่านรสชาติของอาหารและความรักระหว่างคนสองคน และพลังของโอกาส แก้ตัวครั้งที่สองเล่าเรื่องราวของเชฟ อดัม โจนส์ (แบรดลีย์ คูเปอร์)  เป็นคนที่มีแทบทุกอย่างและสูญสิ้นทุกๆ อย่างมาแล้ว ในร้านอาหารกลางกรุงปารีส ระดับสองดาวมิชลิน โจนส์มุ่งความสนใจเพียงแค่รสชาติใหม่ๆ ที่เขาปรุงเท่านั้น อาณาจักรของเขาคือห้องครัว และ เป้าหมายของเขาคือดาวมิชลินดวงที่สาม โจนส์ต้องการทิ้งอดีตอันเลวร้ายของเขาไว้ข้างหลัง และพยามจะทำให้ทุกอย่างมัน ดียิ่งๆ ขึ้นไป รวมทั้งความสัมพันธ์กับสาวสวยอย่าง เฮลีน (เซียนน่า มิลเลอร์)  

ผู้กำกับจอห์น เวลล์ สนใจบทภาพยนตร์เรื่อง BURNT ของ สตีเว่น ไนท์ เพราะว่ามันแสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมของอาหารที่ เติบโตอยู่ และมันดูโดดเด่นหากมองในมุมที่ว่าอาหารในภัตตาคารที่เรียกว่าโลก “ผมอ่านบทของเรื่องนี้แล้วผมก็ชื่นชม ผมว่ามันเป็นงานเขียนที่ดีมาก บทของอดัม โจนส์ก็ดีมาก เขาเป็นผู้ชายที่เคยประสบความสำเร็จแบบสูงสุดแล้วก็ล้มเหลว แบบสุดๆ ตกต่ำสุดๆ หลังจากนั้นเขาก็หายตัวไปตั้งสติ แล้วเขาก็กลับมาเพื่อจะสร้างความสำเร็จอีกครั้ง เขาค้นพบว่า เขาไม่สามารถทำคนเดียวได้ เขาต้องมีคนอื่นช่วยซึ่งเขาต้องเรียนรู้ที่จะเลิกหลงตัวเอง เลิกทิฐิ และ ปล่อยวาง”  

แบรดลีย์ คูเปอร์ นักแสดงที่มารับบทพ่อครัวตัวเอกของเรื่อง ในบท อดัม โจนส์ เขาถูกกล่าวถึงว่า “อดัมไม่ใช่คนที่เป็นมิตรซักเท่าไหร่ ซึ่งเมื่อคุณเลือกแบรดลีย์มารับบทนี้คุณจะต้องไม่มองเขาแบบเดิม เขาจะต้องเป็นกลายเป็นคนที่เห็นแก่ตัว คิดถึงแต่ตัวเอง ปมของเรื่องนี้คืออดัมมีเรื่องราวความล้มเหลวในอดีตที่ตามหลอก หลอนเขาเหมือนกับเขาติดกับอยู่เมื่อโตขึ้นเขาจะเรียนรู้ว่าคุณควรจะไปทางไหนจะใช้ชีวิตอย่างไรการยอมรับเฮเลเน่และทีม ให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตมันทำให้เขาเรียนรู้ได้ว่าชีวิตจริงๆ มันมีมากกว่าตัวเอง”

แบรดลีย์ เป็นนักแสดงคุณภาพ ฉลาดและเรียนรู้สิ่งต่างๆได้อย่างรวดเร็วบทของอดัม แบรดลีย์เองก็เคยตกอยู่ในสภาวะเดียวกับอดัม ดังนั้นผู้กำกับจึงคิดว่าเขาเหมาะกับตัวละครนี้ ความยากของบทคือการเข้าใจถึงช่วงชีวิตที่เคยยอมแพ้แล้วก็ต้องก้าว ต่อไปอีกขั้นให้ได้ ซึ่งแบรดลีย์แสดงได้ถึงอารมณ์ของอดัม เขาทำให้ตัวละครนี้มีสีสันมาก 

หนังเตรียมเข้าฉายวันที่ 28 มกราคม 2559 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ BURNT 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แบรดลีย์ คูเปอร์ เท่จนสาวๆอยากกิน (ฝีมือทำอาหาร) ใน BURNT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook