บรูซ วิลลิส จะกลับมาเล่นใน Die Hard: Year One

บรูซ วิลลิส จะกลับมาเล่นใน Die Hard: Year One

บรูซ วิลลิส จะกลับมาเล่นใน Die Hard: Year One
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนแรกที่มีการประกาศสร้างหนังอย่าง Die Hard ภาค 6 นั้นเรียกได้ว่าบรรดาแฟนตัวละครอย่างจอห์น แม็คเคลนก็ตื่นเต้นกันยกใหญ่ แต่ก็มีคำถามว่าพี่เถิกอย่าง บรูซ วิลลิส เนี่ยแกยังจะ “ตายยาก” ไหวหรือเปล่า ล่าสุดทางผู้กำกับอย่างเลน ไวส์แมน ออกมาประกาศแล้วแล้วสำหรับหนัง “ตายยาก” ภาคล่าสุดนี้จะมีชื่อว่า Die Hard: Year One ซึ่งจะเป็นเรื่องราวที่ย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของตัวละครจอห์น และนักแสดงอย่างบรูซ วิลลิสนั้นจะกลับมาเล่นในบทเดิม และไม่ใช่แค่บทรับเชิญเท่านั้น

ตัวบรูซ วิลลิสจะมีบทบาทสำคัญในการดำเนินเรื่อง และแม้ว่าหนังจะเล่ากลับไปยังจุดกำเนิดของหนังแต่มันจะมีความเชื่อมโยงระหว่างอดีตและปัจจุบัน ไวส์แมนให้เหตุผลว่ามันจะเป็นหนังลูกผสมระหว่างภาคต้นฉบับกับหนังภาคต่อ ซึ่งน่าจะมีความแปลกใหม่และยังไม่มีใครทำมาก่อน (คาดเดาได้ว่าอาจจะเป็นหนังแนวตัดสลับเหตุการณ์อดีตและปัจจุบัน แบบเดียวกันหนังอย่างอวสานโลกสวย เป็นต้น) แต่ทั้งนี้ก็ต้องรอความคืบหน้าอย่างชัดเจน 

นอกจากนี้แล้วตัวเลน ไวส์แมนยังกล่าวว่าตัวเขานั้นมีความสนใจ ความสัมพันธ์ของตัวละครในหนังระหว่างจอห์น แมคเคลนและฮอลลี่ ภรรยาของเขา เขาอยากจะทำการสำรวจความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองว่าเป็นอย่างไร ทั้งคู่ได้พบกันเมื่อไหร่ ความรักของพวกเขานั้นเติบโตงอกงามขึ้นมาได้อย่างไร ตัวหนังในเวอร์ชั่นก่อนๆไม่ได้เล่าไว้ ซึ่งตัวละครฮอลลี่นั้นมีบทบาทอยู่ในหนังภาค Die Hard กับ Die Harder และต่อจากนั้นมาก็ไม่ได้ปรากฏตัวในหนังภาคไหนอีกเลย 

สำหรับ Die Hard: Year One นั้นจะเล่าเรื่องราวในคืนวันคริสมาสต์อีฟปี 1979 ซึ่งเรื่องราวเชิงลึกจะเป็นอย่างไรก็คงต้องติดตามความคืบหน้ากันต่อไปและสำหรับนักแสดงที่จะมารับบทจอห์นในวัยหนุ่มนั้นก็ยังอยู่ในช่วงการเฟ้นหาเพราะเขาจะต้องหล่อ ฉลาด มีเสน่ห์และดึงดูดด้วย

ตัวหนังวางกำหนดฉายคร่าวๆเอาไว้ที่ปี 2017 

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ บรูซ วิลลิส จะกลับมาเล่นใน Die Hard: Year One

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook