โรแมนติกรับวาเลนไทน์กับหนังจากนิยายนิโคลัส สปาร์คกับ The Choice

โรแมนติกรับวาเลนไทน์กับหนังจากนิยายนิโคลัส สปาร์คกับ The Choice

โรแมนติกรับวาเลนไทน์กับหนังจากนิยายนิโคลัส สปาร์คกับ The Choice
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกันในบ้านเราที่หนังที่ถูกดัดแปลงมาจากนวนิยายของเจ้าพ่อนิยายรักอย่างนิโคลัส สปาร์คจะได้เข้าฉายแบบปีเว้นปี (ปีก่อน The Longest Ride ลงแผ่นไปเลย ส่วนปีก่อนหน้าอย่าง The Best of Me ก็ได้เข้าโรงฉาย) ส่วนในปีนี้คงเป็นปีที่จัดได้ว่าโชคดีไม่น้อยเพราะ The Choice อีกหนึ่งหนังที่ดัดแปลงมาจากนิยายในชื่อเดียวกันนั้นเตรียมเข้าฉายในบ้านเราต้อนรับวันวาเลนไทน์นี้ คอหนังโรแมนติกเตรียมเข้าโรงหนังได้เลย 

ตัวหนังจะบอกเล่าเรื่องราวของเมื่อ แก๊บบี้ (เทเรซ่า พาล์มเมอร์) นักเรียนแพทย์ได้ย้ายที่อยู่มาอาศัยข้างบ้านกับ  ทราวิส (เบนจามิน  วอล์คเกอร์) หนุ่มเจ้าสำราญผู้เพียบพร้อมแต่ไม่เคยคิดจะใช้ชีวิตคู่กับใคร ทั้งสองก็ได้แบ่งประสบการณ์ชีวิตและสานสัมพันธ์จนก่อให้เกิดความผูกพันที่หักห้ามใจไม่ได้ และแล้วทราวิสก็เจอคนที่ใช่ในชีวิตแม้แก๊บบี้จะคู่หมั้นอยู่แล้วก็ตาม ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและทราวิสจึงถูกท้าทายด้วยโชคชะตาและถูกทดสอบด้วยระยะเวลาว่าพวกเขาจะรักกันจะได้นานแค่ไหน นอกจากจะดัดแปลงมาจากตัวนิยายแบบไม่บิดพลิ้วแล้ว The Choice ได้ผู้กำกับอย่าง รอสส์  แคตซ์ ที่มีผลงานหนังเรื่อง  Adult Beginners มารับหน้าที่ในการกุมบังเหียน

อย่างไรก็ตามตัวนักแสดงหนุ่มอย่างเบนจามิน  วอล์คเกอร์ ได้เผยว่าการทำงานของเขากับนางเอกของเรื่องอย่างสาวเทเรซ่า พลัมเมอร์นั้น เคมีลงตัวกันเอามากๆ เพราะทั้งคู่เหมือนมีเซนส์ของอารมณ์ขันด้วยกัน และน่าจะทำให้ตัวละครที่พวกเขาเล่นนั้นดูเป็นคู่รักจริงๆ ตอนทั้งคู่เวิร์คชอปตัวละครและได้อิมโพรไวท์กัน ทั้งคู่ได้ทำความรู้จักกันอย่างรวดเร็วและเรียนรู้ที่จะรับบทเป็นตัวละครของพวกเขาได้อย่างรวดเร็ว 

คำถามสำคัญก็คือ The Choice เนี่ยแตกต่างกับหนังนิโคลัส สปาร์คเรื่องอื่นยังไง ตัวนักแสดงอย่างเบนจามิน  วอล์คเกอร์จึงกล่าวว่าเรื่องราวในหนังโรแมนติกเรื่องอื่นมักจะเป็นช่วงเวลาที่ตัวละครได้เจอกัน ตกหลุมรักกัน แยกจากกันก่อนจะกลับมารักกันอีกครั้ง แต่สำหรับเรื่องนี้จะเริ่มมาด้วยการที่ตัวละครเอกกำลังรักกันแต่ชีวิตจริงกำลังจะเริ่มต้นขึ้น คุณจะเยียวยาความรักอย่างไร แล้วจะทำอย่างไรกับอนาคตของคุณ! 

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Choice

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โรแมนติกรับวาเลนไทน์กับหนังจากนิยายนิโคลัส สปาร์คกับ The Choice

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook