"เจนี่" กำราบ "จุ๋ย" สั่งโบยหลังโชกเลือด บังคับกราบเท้าขอโทษ "กำไลมาศ"

"เจนี่" กำราบ "จุ๋ย" สั่งโบยหลังโชกเลือด บังคับกราบเท้าขอโทษ "กำไลมาศ"

"เจนี่" กำราบ "จุ๋ย" สั่งโบยหลังโชกเลือด บังคับกราบเท้าขอโทษ "กำไลมาศ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปะทะกันทีไรก็กระตุกต่อมปรี้ด!!! ให้ผู้ชมคันไม้คันมือเลือดนักสู้สูบฉีดอินตามตลอดๆ สำหรับ “รัมภา” (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) และ “ริ้วทอง”  (จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา) ในละคร “กำไลมาศ” ก็มีเหตุให้มาปะฉะดะเฉือดเฉือนอารมณ์กันอีก

โดยเรื่องราวเป็นตอนที่ริ้วทองจะโดนรัมภากำราบให้รู้จักที่ต่ำที่สูง โดยสั่งให้คนใช้ลงโทษริ้วทองด้วยการจับมัดกับต้นไม้แล้วโบยจนเลือดซิบ แถมยังบังคับให้กราบเท้าขอโทษท่ามกลางสายฝนที่กระหน่ำหนักหน่วงชนิดที่ว่าดราม่าบีบคั้นหัวใจสุดๆ 

โดยฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ภูโอบฟ้า จ.นครนายก ซี่งมีการใช้เอฟเฟคฝนตกมาเสริมในการถ่ายทำ โดยคนที่รับบทหนักที่สุดคือจุ๋ย ที่นอกจากจะโดนทารุณย่ำยีแล้วต้องเล่นบทดราม่าหลายอารมณ์ซับซ้อนกันในฉากเดียว

ทั้งความรู้สึกต่ำต้อยในวาสนา ทั้งอารมณ์โกรธแค้น ทั้งต้องเจ็บปวดกับสิ่งที่โดนย่ำยี งานนี้จุ๋ยเลยออกตัวแรงทำการบ้านก่อน ด้วยการไปคุยกับผู้กำกับ “พี่ถา-สถาพร นาควิไลโรจน์” ถึงแนวทางการแสดง การสื่ออารมณ์โดยละเอียด ซึ่งพี่ถาก็บรีฟให้แบบละเอียดยิบ  

จากนั้นก็เรียกนักแสดงที่เข้าฉากมาต่อบท ซ้อมบล็อกกิ้ง เพราะมีคิวที่ต้องมัดจุ๋ยกับต้นไม้และโบย จึงต้องซ้อมกันให้แม่นจะได้ไม่พลาดโดนจริง  ซึ่ง “แจง-วิมลพันธ์  ชาลีจังหาญ” ที่รับบท “เจิม” ที่ต้องเป็นฝ่ายทำร้ายจุ๋ย ออกอาการเกรงใจจุ๋ยเอามากๆ เพราะต้องผลัก จิกหัว ตบ และใช้ไม้เรียวฟาดหลัง  ก็เลยรีบออกตัวขอโทษ ยกมือไหว้จุ๋ยไปหลายรอบ  

จุ๋ยเลยเอ่ยปากว่า “ตอนถ่ายจริงให้ใส่มาเต็มได้เลยไม่ต้องกลัวจุ๋ยเจ็บ จุ๋ยซาดิสอยู่แล้ว” ซึ่งทั้งสองคนก็นัดแนะซ้อมโบย ซ้อมรับแอ๊คกันเองก่อนเพื่อป้องกันการผิดคิว จากนั้นพี่ถาก็ให้ซ้อมเหมือนจริงแบบแห้งฝนไม่ตกก่อนหนึ่งรอบ ซึ่งแม้จะเป็นแค่การซ้อมแต่จุ๋ยก็บิ้วตัวเองอินเนอร์มาเต็ม น้ำตามาจริง อารมณ์มาครบ พี่ถาจึงสั่งให้ถ่ายจริงทันที  

เริ่มจากจุ๋ยถูกคนใช้ล็อคตัวฉุดกระชากให้มาขอโทษเจนี่ ที่ยืนเชิ่ดๆ อยู่ แต่จุ๋ยได้แต่จ้องตาเขม็งไม่ยอมท่าเดียว เลยโดนลากไปมัดกับต้นไม้แล้วหวดหลังไม่ยั้ง แต่จุ๋ยยังคงหยิ่งในศักดิ์ศรี ไม่ยอมขอโทษ  จนฝนเทโครมลงมาทำให้จุ๋ยแสบแผลสุดๆ แต่ยังคงกัดฟันทนไม่ขอโทษอยู่ดี จนเจนี่สั่งให้แก้มัด จุ๋ยจึงโดนแจงผลักเซลงไปแทบเท้าเจนี่  ที่ยืนคอตั้งเชิ่ดหน้าจิกตามองอยู่อย่างผู้ชนะ

จุ๋ยก็เลยซมซานร้องไห้คลานไปยกมือไหว้แทบเท้าเจนี่ การแสดงกำลังเข้าได้เข้าเข็ม พี่ถาสั่งคัท บอกว่าจุ๋ยยังไม่สะบักสะบอมยังไม่เละพอ เลยให้ฝ่ายศิลป์ละเลงโคลนลงบนพื้นเพิ่มไปอีก เพื่อให้ดูรันทดแบบสุดๆ แล้วจุ๋ยก็นอนเกลือกกลิ้งคลุกโคลน แล้วก็เริ่มถ่ายต่อที่จุ๋ยคลานซมซานเข้าไปกราบเท้าเจนี่  

เจนี่ยิ้มเยาะแล้วยกเท้าเหยียบมือจุ๋ย แต่เจนี่ไม่กล้าลงน้ำหนักเท้าแรง ซึ่งพี่ถาเห็นว่าดูไม่สมจริงเลยสั่งคัทอีกรอบ งานนี้จุ๋ยที่เปียกมะล่อกมะแล่กสะบักสะบอมเลยเอ่ยปากบอกพี่สาวว่า "พี่เจนเหยียบจริงได้เลย ไม่ต้องห่วงน้อง น้องโอเคมาก" เจนี่ รีบตอบ "พี่ไม่กล้าจริงๆ"

จากนั้นสองสาวเลยลองซ้อมเหยียบเตี๊ยมกันเองให้พี่ถาดู ว่าออกมาเนียนสมจริงหรือเปล่า ซึ่งผู้กำกับให้ไฟเขียว แล้วถ่ายต่อ จุ๋ยค่อยๆ คลานปริ่มจะขาดใจ ร้องไห้สะอึกสะอื้น แต่แววตาเจ็บปวดเคียดแค้นเข้าไปกราบเท้าเจนี่ ที่จุ๋ยแสดงได้น่าสงสารสุดๆ สามารถสะกดทีมงานที่ดูอยู่ให้สีหน้าสลดไปตามๆ กัน    

ด้านเจนี่ก็เล่นได้น่าหมั่นไส้สุดๆ ยืนหน้านิ่งจิกตา ชูคอสมกับเป็นหญิงผู้สูงศักดิ์แสนเย่อหยิ่ง แล้วค่อยๆ ยกเท้าบดขยี้มือจุ๋ย แทบจะจมดินลงไป และก็เดินจากไปอย่างเลือดเย็น ทิ้งจุ๋ยอยู่กับความคับแค้นใจหาทางเอาคืน แบบว่าอินเนอร์แรงมาก!!! พอสั่งคัทปุ๊บ!!!  ทีมงานรีบเอาผ้าขนหนูไปเช็ดตัวให้จุ๋ยทันที เจอฉากนี้เข้าไปจุ๋ย  ถึงกับเอ่ยปากว่า ริ้วทองนี่ชีวิตมันลำบากจริงจริ้ง!!!!  

ติดตามได้ใน “กำไลมาศ” วันอังคาร ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 3HD (ช่อง33) ห้ามพลาด!!!


อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ "เจนี่" กำราบ "จุ๋ย" สั่งโบยหลังโชกเลือด บังคับกราบเท้าขอโทษ "กำไลมาศ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook