ลีโอนาโด ดิคาปริโอ เกือบโดนหมีขย้ำตายใน THE REVENANT

ลีโอนาโด ดิคาปริโอ เกือบโดนหมีขย้ำตายใน THE REVENANT

ลีโอนาโด ดิคาปริโอ เกือบโดนหมีขย้ำตายใน THE REVENANT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริง THE REVENANT เล่าเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ของการอยู่รอดและการแปรผันในพรมแดนอเมริกัน เมื่อนักสำรวจในตำนาน ฮิวจ์ กลาส (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ) ถูกหมีขย้ำขณะเดินทางในดินแดนรกร้างซึ่งยังไม่ได้รับการสำรวจ แล้วเพื่อนร่วมทีมล่าสัตว์ก็ทิ้งเขาเอาไว้ กลาสซึ่งอยู่ตามลำพังในสภาพปางตายกลับปฏิเสธที่จะยอมแพ้ ด้วยความมุ่งมั่นและความรักต่อภรรยาชนพื้นเมืองและลูกชาย เขาได้เริ่มต้นมหากาพย์การเดินทางไกล 200 ไมล์ผ่านดินแดนตะวันตกอันกว้างใหญ่และไร้การควบคุมไปตามเส้นทางของชายผู้ทรยศเขา จอห์น ฟิตซ์เจอรัลด์ (ทอม ฮาร์ดี้) แล้วภารกิจการล้างแค้นก็ได้กลายมาเป็นตำนานของวีรบุรุษผู้ฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อการกลับบ้านและการไถ่ถอนบาป

การโจมตีของหมีซึ่งเกือบทำให้ตัวละครกลาสเอาชีวิตไม่รอด ได้นำพระเอกหนุ่มอย่าง ลีโอนาโด ดิคาปริโอ มาสู่การต่อสู้แบบตัวต่อตัวกับนักล่าที่เชี่ยวชาญมากที่สุดชนิดหนึ่งในธรรมชาติ “การโจมตีของหมีเป็นงานที่ยากลำบากมากครับ” ดิคาปริโอเล่า “แต่ก็น่าประทับใจอย่างยิ่งด้วยเช่นกัน ในหนังอเลฮานโดรนำคุณไปอยู่ที่นั่น แทบจะเหมือนแมลงวันที่บินวนไปมาอยู่รอบการโจมตีครั้งนี้ คุณจึงรู้สึกได้ถึงลมหายใจของกลาสและลมหายใจของหมี ผลงานที่ออกมาเหนือกว่าสิ่งใดๆ ก็ตามที่ผมเคยเห็น กลาสต้องหาทางจัดการกับสัตว์โตเต็มวัยที่ทับอยู่บนตัวเขา เขาเฉียดใกล้ความตาย และคุณก็ได้ซึมซับช่วงเวลานั้นพร้อมกับเขาอย่างเต็มอิ่ม”  

ผู้กำกับรางวัลออสการ์ อเลฮานโดร จี อินาร์ริตู นำตำนานของฮิวจ์ กลาสมาสู่จอภาพยนตร์ใน The Revenant เรื่องราวการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ในพรมแดนอเมริกันที่ยังไม่ได้รับการสำรวจในยุคศตวรรษที่ 19 ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำผู้ชมไปสัมผัสความงามอันยากจะเปรียบได้ ความลึกลับ และความอันตรายของการใช้ชีวิตในอเมริกายุคปี 1823 โดยสำรวจการเปลี่ยนแปลงของชายคนหนึ่งในภารกิจเพื่อการอยู่รอด The Revenant มีส่วนหนึ่งเป็นเรื่องราวเขย่าขวัญและอีกส่วนหนึ่งเป็นการเดินทางในดินแดนรกร้าง หนังเรื่องนี้สำรวจแรงผลักดันตามสัญชาตญาณไม่ใช่เพียงเพื่อการอยู่รอดเท่านั้น แต่เพื่อศักดิ์ศรี ความยุติธรรม ศรัทธา ครอบครัว และการกลับบ้านด้วย  

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ THE REVENANT (ฉากหมีขย้ำ)

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ลีโอนาโด ดิคาปริโอ เกือบโดนหมีขย้ำตายใน THE REVENANT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook