“เจมส์ จิ” หึงขึ้นหน้า ระดมจูบ “เบลล่า” แก้มช้ำ!! "ปดิวรัดา"

“เจมส์ จิ” หึงขึ้นหน้า ระดมจูบ “เบลล่า” แก้มช้ำ!! "ปดิวรัดา"

“เจมส์ จิ” หึงขึ้นหน้า ระดมจูบ “เบลล่า” แก้มช้ำ!! "ปดิวรัดา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะแต่งงานกันไปไม่นาน จากที่ไม่รักก็ชักจะไม่แน่ซะแล้ว สำหรับ "ปลัดศรัณย์" หรือ "เจมส์ จิรายุ" ที่จู่ๆ เกิดหึงขึ้นหน้า จับนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" คุณภรรยาในเรื่อง ปดิวรัดา ระดมพรมจูบ ทำเอาแก้มสาวช้ำกันเลยทีเดียว งานนี้คงไม่ต้องบอกว่าหน้าจอจะพาฟิน พาจิ้นจิกหมอนขาดขนาดไหน เพราะขนาดภาพเบื้องหลังที่เอามาให้ดูกันวันนี้ยังต้องบอกว่าเห็นแล้วชวนฟินสุดๆ ไปเลยจ้า

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สวนพุทธมณฑล ซึ่งเซตเป็นสวนดอกมะลิ โดยเปิดฉากสวยๆ ที่เบลล่ายืนเก็บดอกมะลิ ก่อนที่เจมส์จะบุกเดินเร็วเข้าถึงตัว จนเบลล่าตกใจปล่อยถาดมะลิร่วงพื้น ก่อนที่เจมส์จะจับตัวเบลล่ามาถามหาผู้ชายที่เบลล่าหนีตามขึ้นมา พร้อมกับคาดโทษว่าเบลล่าจะต้องโดนดีแน่ แถมยังกระฟัดกระเฟียดหัวฟัดหัวเหวี่ยงมองหาผู้ชายที่เบลล่าหนีมาหา เบลล่าต้องยื้อยุดเอาไว้พร้อมกับพยายามอธิบาย 

 แต่เจมส์ก็ร้อนรนเดินเป็นหนูติดจั่น คราวนี้มาถึงตอนที่เบลล่าพยายามห้ามปรามเจมส์ให้ใจเย็นๆ เจมส์หันมามองหน้าจัดการจับมือคอเบลล่าบอกขอ ยกเลิกสัญญาที่เคยบอกว่าจะไม่แตะเนื้อต้องตัวเบลล่าถ้าไม่ยินยอม เบลล่าจะเถียงแต่ยังไม่ทันอ้าปาก เจมส์ก็หอมฉกไปที่แก้มของเบลล่า พร้อมกับบอกว่าแก้มซ้ายก็ของชั้น แก้มขวาก็ของชั้น หอมแล้วหอมอีก เบลล่าได้แต่ตกใจหน้าเหวอจะหลบก็หลบไม่ได้ เพราะพี่เจมส์เล่นล็อคคอหอมกัน ทำเอาแก้มช้ำกันเลยทีเดียว ที่

ติดตามชมฉากหึงหน้ามืดของพระเอกเจมส์ และลุ้นว่านางเอกเบลล่าของเราจะโดนหอมกันกี่ทีในฉากนี้ วันพุธที่ 3 ก.พ.59 หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3 และช่อง 33HD



อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “เจมส์ จิ” หึงขึ้นหน้า ระดมจูบ “เบลล่า” แก้มช้ำ!! "ปดิวรัดา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook