Fifty Shades Darker เตรียมเปิดตัวนักแสดงคนรักเก่าของมิสเตอร์เกรย์!

Fifty Shades Darker เตรียมเปิดตัวนักแสดงคนรักเก่าของมิสเตอร์เกรย์!

Fifty Shades Darker เตรียมเปิดตัวนักแสดงคนรักเก่าของมิสเตอร์เกรย์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นอีกหนึ่งหนังรัก-อิโรติกที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดีที่คนรอคอยมากที่สุดอีกเรื่องสำหรับภาคต่อของ Fifty Shades of Grey ซึ่งทำเงินไปอย่างถล่มทลายเมื่อปีก่อน และล่าสุดมีข่าวออกมาว่านักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “คิม บาซิงเจอร์” กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจากับทางสตูดิโอในขั้นตอนสุดท้ายเพื่อเข้ามารับบทในหนังภาคต่อ Fifty Shades Darker

สำหรับบทบาทที่นักแสดงอย่างคิม บาซิงเจอร์จะได้รับนั้นก็คือบทของเอเลน่า ลินคอนหรือบทมิสซิสโรบินสัน หุ้นส่วนคนสำคัญของมิสเตอร์เกรย์และยังเป็นอดีตคนรักเก่าของเขาอีกด้วย  อย่างไรก็ตามตัวละครนี้เคยได้รับการเอ่ยอ้างในหนังภาคแรกแล้วเล็กน้อยหลังจากที่มิสเตอร์เกรย์ได้เคยเล่าว่าเอเลน่านั้นเคยได้แนะนำและเปิดโลกการมีเซกส์แบบ BDSM ให้กับเขาสมัยยังเป็นวัยรุ่นนั่นเอง

คิม บาซิงเจอร์จัดได้ว่าเธอเป็นนักแสดงที่เหมาะสมกับบทบาทนี้มากในบทนักธุรกิจสาวและมีเสน่ห์ทางเพศ ซึ่งบทบาทของคิม บาซิงเจอร์นั้นหลายเรื่องเธอมักจะได้รับบทในเชิงที่มีความอิโรติกเข้ามาเกี่ยวข้องเสมอไม่ว่าจะเป็นหนังเรื่อง 9½ Weeks และเร็วๆนี้เธอจะมีหนังเรื่อง Shane Black เป็นแนวตลกร้ายที่เธอได้แสดงร่วมกับหนุ่มไรอัน กอสลิ่งและรัสเซล โครว์ 

หลังจากที่ดราม่าระหว่างผู้แต่งนิยาย Fifty Shades of Grey อย่างอี.แอล.เจมส์กับแซม เทย์เลอร์ จอห์นสันและเคลลี่ มาร์เซลจบลง(แบบไม่ค่อยสู้ดี) เพราะสองคนหลังจะไม่กลับมาร่วมกับโปรเจ็คนี้อีกแล้ว โดยผู้กำกับคนใหม่ที่จะมารับหน้าที่ในการกำกับและเขียนบทร่วมก็คือเจมส์ โฟเลย์ โดยเขาจะได้กำกับทั้งภาค 2 และภาค 3 กับ Fifty Shades Freed ส่วนผลงานที่สร้างชื่อให้กับเจมส์ก็คือซีรีย์การเมืองสุดเข้มข้นอย่าง House of Cards นั่นเอง 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Fifty Shades Darker เตรียมเปิดตัวนักแสดงคนรักเก่าของมิสเตอร์เกรย์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook