โรเบิร์ต เดอ นีโรชวนแซค เอฟรอนแก้ผ้าในหนัง DIRTY GRANDPA

โรเบิร์ต เดอ นีโรชวนแซค เอฟรอนแก้ผ้าในหนัง DIRTY GRANDPA

โรเบิร์ต เดอ นีโรชวนแซค เอฟรอนแก้ผ้าในหนัง DIRTY GRANDPA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นหนังสุดห่ามรับต้นปีกับคู่หูลุงหลานในหนังเรื่อง DIRTY GRANPA เมื่อ เจสัน เคลลี่ (แซค เอฟรอน) ทนายหนุ่มไฟแรงกำลังจะแต่งงานกับลูกสาวของเจ้านายในไม่ช้า แต่แล้ววันหนึ่ง ดิ๊ก (โรเบิร์ต เดอ นีโร) คุณปู่ที่เพิ่งเสียภรรยาของเขาไป ได้ชวนเจสันเดินทางไปตะลุยปาร์ตี้ชายหาดเพื่อเติมเต็มให้ชีวิตอย่างสุดเหวี่ยงก่อนเข้าพิธีวิวาห์และสานต่อเจตนารมณ์ของคุณย่า ความผูกพันสุดห่าม ป่วนกระจาย ฮาวายวอดระหว่างคุณปู่สุดซ่ากับหลานชายแสบจึงบังเกิด

ไฮไลท์ที่สำคัญที่สุดคือผู้ที่จะสวมบทเป็นคู่หูปู่หลาน ที่ได้ดาราลายครามมากประสบการณ์ โรเบิร์ต เดอ นีโร มาสวมบทเป็นดิ๊ก คุณปู่ปากปีจอ ชอบปล่อยเนื้อปล่อยตัวและเหล่สาวเป็นกิจวัตร แต่ใจจริงคือยังรักภรรยาที่จากไปและเขาต้องการความหวังที่จะมีชีวิตต่อไป 

จอห์น เอ็ม ฟิลลิปส์ มือเขียนบทหนังยืนยันว่าตอนเขาเขียนบทและสร้างตัวละครคุณปู่ดิ๊กขึ้นมา เขาก็นึกถึงเดอ นีโรเป็นคนแรก ผู้ซึ่งมีลักษณะผสมผสานระหว่างคนรวยอารมณ์ขันและจอมวางมาดแบบที่ดิ๊กต้องการ แถมเป็นคนเฉลียวฉลาดอีกด้วย ตามด้วย แซค เอฟรอน  ดาราหนุ่มขวัญใจสาวๆ ผู้แจ้งเกิดจาก High School Musical, 17 Again และล่าสุดเขาตอกย้ำความเป็นดาราตลกด้วยหนังฮิต Neighbors มาเป็นเจสัน หลานชายผู้มีคุณสมบัติแบบอเมริกันดรีม ด้วยการงานที่ก้าวหน้าและกำลังจะแต่งงานเพื่อสร้างครอบครัวสุขสันต์ จนกระทั่งชีวิตของเขาต้องกลับตาลปัตรเมื่อเจอกับคุณปู่สุดแสบ แซค เอฟรอน ผู้เคยนำตัวละครของเดอ นีโรใน Taxi Driver ไปสวมบทล้อเลียนใน Neighbors กล่าวว่าเขาใฝ่ฝันที่จะร่วมงานกับดาราไอคอนมานานแล้ว

หนังกำกับการแสดงโดย แดน เมเซอร์ ผู้คลุกคลีหนังตลกมานาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเขาเคยเขียนบทหนังตลกห่ามๆสุดฮิตอย่าง Borat และ Bruno ที่ทำให้ ซาช่า บารอน โคเฮน ดังเป็นพลุแตก เขากล่าวถึงตัวละครหลักที่เดินทางผจญภัยไปกับเรื่องราวสุดป่วนว่าถือเป็นการเดินทางเพื่อแสวงหาตัวตนโดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวเจสัน ที่ภายนอกดูสมบูรณ์พร้อมแต่กลับมีอะไรบางอย่างที่หล่นหาย การเดินทางร่วมกันและความผูกพันกับคุณปู่จึงเหมือนว่าชีวิตของเขาได้รับการเติมเต็ม ดังเหตุดังกล่าวปฏิกิริยาเคมีระหว่างสองนักแสดงนำจึงเป็นสิ่งสำคัญในหนังเรื่องนี้มากกว่าแค่สร้างสถานการณ์ตลกๆ

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ DIRTY GRANPA

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โรเบิร์ต เดอ นีโรชวนแซค เอฟรอนแก้ผ้าในหนัง DIRTY GRANDPA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook