"เบลล่า" พลิกบทแม่ศรีเรือน จับดาบบู๊เปิดฉาก "วิมานเมขลา"

"เบลล่า" พลิกบทแม่ศรีเรือน จับดาบบู๊เปิดฉาก "วิมานเมขลา"

"เบลล่า" พลิกบทแม่ศรีเรือน จับดาบบู๊เปิดฉาก "วิมานเมขลา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมลงจอแล้วสำหรับละครเรื่อง วิมานเมขลา ละครโรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ ของผู้จัดคนสวย น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง ผลิตโดยบริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ที่นำแสดงโดยนางเอกสาวสวย "เบลล่า ราณี แคมเปน" ประกบคู่กันครั้งแรกกับพระเอกมาดนิ่งเจ้าเสน่ห์ "แอนดริว เกร็กสัน" ที่เรื่องนี้สาวเบลล่าออกปากว่าเป็นนางเอกบู๊จัดเต็มเป็นเรื่องแรก เราตามไปเก็บภาพเบื้องหลังฉากเปิดตัวมาดนักฆ่าสาวของเบลล่ามาให้ดูเรียกน้ำย่อยกัน

เรียกว่าเรื่องนี้นอกจากจะเป็นละครแนวคอมเมดี้ หวาน โรแมนติก แล้วยังมีบทบู๊ให้นางเอกสาวเบลล่าได้ทดลองฝีมือด้วย โดยในเรื่องสาวเบลล่า รับบทเป็น เมขลา นักแสดงสาวถนัดบู๊ ที่งานล่าสุดสวมบทบาทนักฆ่าสาวสวย ลาล่า (เบลล่า)  ที่ในฉากออกโรงบู๊จัดเต็มตั้งแต่วิ่งตามไล่ล่าคนร้ายขึ้นเครื่องบิน ยิงกันสนั่นหวั่นไหว แล้วยังไปต่อกับคิวบู๊จัดหนัก ที่ต้องสู้ด้วยดาบกับชายหนุ่มฉกรรจ์นับ 10 คนแบบ 1 ต่อ 10 

โดยฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่สนามบินเล็กย่าน พระราม 2 โดยสาวเบลล่าต้องทั้งวิ่งตามเครื่องบิน ทั้งแอ๊คชั่นยิงปืนสู้กับคนร้าย กลางแดดเปรี้ยง แต่งานนี้นางเอกสาวก็ไม่มีบ่น เรียกว่าฟิตจัดเต็ม พอได้ภาพสวยถูกใจผู้กำกับ ก็ยกเซ็ทไปถ่ายทำกันต่อในโรงจอดเครื่องบิน ที่สาวเบลล่าต้องออกโรงบู๊ด้วยดาบ เรียกว่าจัดเต็มชุดใหญ่เช่นกัน เพราะทั้งฟันทั้งเตะกับสตั้นกว่า 10 คน

งานนี้สาวเบลล่าบอกไม่กลัวเหนื่อย แต่กลัวพลาดคิวจัดหนักใส่พวกพี่ๆสตั้นมากกว่า งานนี้กว่าจะได้เริ่มถ่ายจริง ผู้กำกับแชมป์-อินทนนท์ ก็เลยให้ซักซ้อมคิวกันอยู่หลายชั่วโมงเพื่อความสวยงามในลีลา และเพื่อความปลอดภัยของนักแสดงทุกคน ซึ่งแค่ฉากเปิดตัวก็ขอบอกว่าลงทุนใช้เวลาถ่ายทำกันเป็นวันเลยทีเดียว แถมนางเอกคนสวยยังได้พลิกบทเป็นสาวบู๊ สุดเท่ห์ ที่งานนี้บอกเลยว่าแฟนๆห้ามพลาดชมเด็ดขาด

งานนี้ลีลาบู๊มือใหม่ของสาวเบลล่าจะเริ่ดขนาดไหน ต้องให้แฟนๆติดตามชมกันในตอนแรก ของละคร “วิมานเมขลา” ฉากนี้ตอนแรกในวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ เวลา  20.00 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD จ้า...


อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "เบลล่า" พลิกบทแม่ศรีเรือน จับดาบบู๊เปิดฉาก "วิมานเมขลา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook