"ปิ่น" แกล้งบ้า! ยอมให้ "บี" เฆี่ยนหลังลาย "เรือนร้อยรัก"

"ปิ่น" แกล้งบ้า! ยอมให้ "บี" เฆี่ยนหลังลาย "เรือนร้อยรัก"

"ปิ่น" แกล้งบ้า! ยอมให้ "บี" เฆี่ยนหลังลาย "เรือนร้อยรัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นห่วงลูกสาว "กิ๊บซี่ วนิดา" จะแก้แค้นแทนเธอไม่สำเร็จ "อีเฟื้อง" ปิ่น-เก็จมณี เลยจำเป็นต้องแกล้งบ้า ยอมให้ "บี-น้ำทิพย์" เฆี่ยนเอาๆ เพื่อจะได้เข้ามาอยู่ในเรือนเพื่อช่วยกิ๊บซี่อีกแรง

เป็นฉาก คุณวาด(บี) สั่งให้ เจิม(เฟรช-อริสรา) บ่าวคนสนิท จับ อีเฟื้อง(ปิ่น) มัดมือมัดเท้าและลงหวายเฆี่ยน เพื่อพิสูจน์ว่าบ้าจริงหรือไม่

ฉากนี้ผู้กำกับ วรฐ คงคาลัย ยกกองไปถ่ายทำที่เรือนไทย แอ็คส์สตูดิโอ ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผกก.ก็เรียกนักแสดงทั้งหมดมาซ้อมคิวด้วยกัน ระหว่างซ้อมเฆี่ยนเฟรชออกอาการกล้าๆ กลัวๆ ไม่ค่อยกล้าออกแรง ปิ่นเห็นเฟรชเกรงใจเลยพูดขึ้นว่า “เอาหนักๆ เลยเฟรช ปิ่นเซฟมาอย่างดีแล้ว รับรองไม่เจ็บ” ทำเอาเฟรชหายเจ็บกล้าเล่น

หลังซักซ้อมจนทุกคนแม่นคิวแล้ว ผกก.ก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ปิ่นถูกมัดมือมัดเท้าร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดทรมาน เพราะถูกเฟรชลงหวายเฆี่ยนอย่างหนักกลางลานบ้าน จากนั้นบีก็ส่งสัญญาณให้เฟรชหยุดเฆี่ยน แล้วเดินเข้าไปนั่งข้างๆ ปิ่น

จากนั้นก็จิกหัวปิ่นพูดขึ้นว่า “ข้ารู้ว่าเอ็งไม่ได้บ้า บอกมาว่ากลับมาที่เรือนนี้ต้องการอะไร” ปิ่นส่งสายตาเจ้าเล่ห์ให้บี ก่อนจะทำท่าคนบ้าใบ้ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ ทำเอาบีโกรธจัดสั่งเฟรชเฆี่ยนปิ่นจนกว่าจะพอใจ ฝ่ายปิ่นก็ไม่ยอมแพ้ เธอยอมเจ็บตัวดีกว่าให้แผนล้ม

จังหวะนี้ผกก.ก็ให้คิวอ้อย-กาญจนา และ กิ๊บซี่-วนิดา เข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดี อ้อยรีบตะโกนบอกเฟรชให้หยุดเฆี่ยน ส่วนกิ๊บซี่ก็รีบวิ่งไปแก้มัดให้ปิ่น จากนั้นอ้อยก็เปิดฉากต่อว่าบีไม่ยั้งเรื่องลงโทษคนของตนโดยพลการ เป็นจังหวะเดียวกับที่ปิ่นส่งสายตามองบีอย่างผู้ชนะ  ทำเอาบียิ่งโกรธเกลียดปิ่นหนักขึ้นเป็นทวีคูณ  ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพบีมองปิ่นด้วยความโกรธแค้นแน่นอกจนเต็มอิ่มแล้ว  ก็สั่งคัทเช็คเทป  ปรากฎว่าทุกอย่างผ่านฉลุย  

ตามชมฉากเชือดเฉือนระหว่าง 2 ตัวแม่ บี-น้ำทิพย์ และปิ่น-เก็จมณี ได้ในละคร “เรือนร้อยรัก” คืนวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์  20.15 น.  ช่องวัน 31

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ปิ่น" แกล้งบ้า! ยอมให้ "บี" เฆี่ยนหลังลาย "เรือนร้อยรัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook