"กิ๊บซี่" โหด! จับ "หนูนา" เฆี่ยนต่อหน้า "ตูมตาม" ใน "เรือนร้อยรัก"

"กิ๊บซี่" โหด! จับ "หนูนา" เฆี่ยนต่อหน้า "ตูมตาม" ใน "เรือนร้อยรัก"

"กิ๊บซี่" โหด! จับ "หนูนา" เฆี่ยนต่อหน้า "ตูมตาม" ใน "เรือนร้อยรัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นเป็นเมียน้อย "กัปตัน-ภูธเนศ" ไม่ทันไร เมียน้อยตัวแสบ "กิ๊บซี่-วนิดา" ก็เริ่มแผลงฤทธิ์ใส่บ่าวไพร่ในเรือนที่คอยขัดแข้งขัดขาเธอ  

เป็นฉาก กำไล(กิ๊บซี่) อาศัยจังหวะไม่มีใครอยู่ ออกคำสั่งให้บ่าวในเรือนไปจับ เดือน(หนูนา) บ่าวคนสนิทของ คุณวาด(บี-น้ำทิพย์) มาลงแส้เฆี่ยนด้วยความโกรธแค้น เพราะเดือนชอบสอดรู้สอดเห็นเรื่องของเธอ

ฉากนี้ผู้กำกับ วรฐ คงคาลัย ยกกองไปถ่ายทำที่เรือนไทย แอ็คส์สตูดิโอ ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผกก.ก็เรียกนักแสดงทั้งหมดมาซ้อมคิวด้วยกัน งานนี้หนูนาดูตื่นเต้นสุดๆ  เพราะเคยเห็นแต่ในละคร ไม่คิดว่าวันหนึ่งตนจะมีโอกาสได้มาเล่นฉากแบบนี้

ฟากกิ๊บซี่ที่ต้องสวมบทโหด ก็ซ้อมลีลาฟาดแส้ขู่หนูนายกใหญ่ จนหนูนาต้องปล่อยมุขยอมแพ้ “ตอนไม่มีแส้หนูก็กลัวพี่กิ๊บจะแย่อยู่แล้ว” หลังซักซ้อมจนทุกคนแม่นคิวแล้ว ผกก.ก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ กิ๊บซี่ออกคำสั่งให้บ่าวไพร่ในเรือนไปพาตัวหนูนามามัดไว้ที่กลางลานบ้าน ทำเอาหนูนาทั้งกลัวทั้งตกใจ จากนั้นกิ๊บซี่ก็คุกเข่าลงนั่งตรงหน้าหนูนา แล้วเปิดฉากพูดจาดูถูกเหยียดหยามหนูนาอย่างเจ็บแสบ ว่าไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง ชอบยุ่งเรื่องคนอื่น แต่แทนที่หนูนาจะก้มหน้ายอมรับชะตากรรม กลับเชิดหน้าต่อปากต่อคำกิ๊บซี่กลับอย่างแสบทรวง ทำเอากิ๊บซี่โกรธจัดคว้าแส้มาเฆี่ยนไปที่หลังหนูนาสุดแรง ทำเอาหนูนาสะดุ้งโหยงด้วยความเจ็บปวด แต่ก็กัดฟันสู้ไม่ยอมร้องสักแอะ

ยิ่งหนูนาไม่ร้องกิ๊บซี่ก็ยิ่งลงแส้เฆี่ยนหนักขึ้นๆ ทำเอาตูมตามที่อยู่ในเหตุการณ์ทนไม่ไหวจะวิ่งเข้ามาช่วย แต่กลับถูกบรรดาบ่าวไพร่ล็อคตัวไว้แน่น ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพตูมตามชักสีหน้าโมโหที่ช่วยหนูนาไม่ได้จนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฎว่าทุกอย่างผ่านฉลุย กิ๊บซี่โหดได้ใจ ส่วนหนูนา-ตูมตามก็อินบทเศร้าเล่นได้น่าสงสารสุดๆ

ตามชมฉากดราม่าสุดสะเทือนใจฉากนี้ได้ในละคร “เรือนร้อยรัก” คืนวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ 20.15 น. ช่องวัน 31


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "กิ๊บซี่" โหด! จับ "หนูนา" เฆี่ยนต่อหน้า "ตูมตาม" ใน "เรือนร้อยรัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook