เคยปังและดังมาก! ย้อน 8 พระเอกซีรีส์ไต้หวันในวันวานที่คุณคิดถึง!

เคยปังและดังมาก! ย้อน 8 พระเอกซีรีส์ไต้หวันในวันวานที่คุณคิดถึง!

เคยปังและดังมาก! ย้อน 8 พระเอกซีรีส์ไต้หวันในวันวานที่คุณคิดถึง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องใช้คำว่า "เคยปังและดังมาก" จริงๆ สำหรับซีรีส์ไต้หวันเมื่อสมัย 10 กว่าปีที่แล้ว ที่เข้ามาตีตลาดในบ้านเรา จนสาวไทย สาวเล็กสาวใหญ่ กรี๊ดกร๊าดและชื่นชอบนักแสดงพระเอกซีรีส์ไต้หวันหนักมากกก พอๆ กับที่เด็กๆ สมัยนี้ชื่นชอบพระเอกซีรีส์เกาหลีเลยทีเดียว 

ถามเด็กๆ สมัยนี้อาจไม่ค่อยคุ้นหน้าเหล่าพระเอกซีรีส์ไต้หวันที่ "เจ๊จี" จะพามาย้อนวันวานและปัจจุบันของพวกเขา จุ๊ๆ.. นี่ไม่ใช้การดักแก่แต่อย่างใด แต่เป็นการพาทุกคนย้อนเวลากลับไปสู่วัยสะรุ่นสมัยที่อดตาหลับขับตานอน รอดูซีรีส์ไต้หวันกัน!! ไปดูว่าปัจจุบันหน้าตาของพวกเขาจะหล่อเป๊ะเหมือนเมื่อ 10 ปีก่อนอยู่หรือเปล่า!

 

เจอร์รี่ เหยียน หรือ เจอร์รี่ F4   

เริ่มที่คนแรก เจอร์รี่ เหยียน หรือ เจอร์รี่ F4 กับบทบาทแจ้งเกิด นายหัวสัปรด "เต้าหมิงซื่อ" จากเรื่อง "F4 รักใสๆ หัวใจสี่ดวง" ปี 2001 ซีรีส์ในตำนานที่ครองใจแฟนๆ ในยุคนั้นเป็นอย่างมาก ปัจจุบันหนุ่มเจอร์รี่อายุ 39 ปี และยังมีผลงานในวงการอย่างต่อเนื่อง สถานะภาพ โสดจ้า ว๊าววว 

โจวอี๋หมิน หรือ วิค F4 Weibo 周渝民

แจ้งเกิดในบทอาเล่ย พระรองสุดหล่อจากเรื่อง "F4 รักใสๆ หัวใจสี่ดวง" ปี 2001 โจวอี๋หมิน หรือ วิค F4 ก็ฮอตเวอร์ปรอทแตกอย่างมากในยุคนั้น ด้วยใบหน้าที่ดูอ่อนโยนและรอยยิ้มที่ทำสาวๆ ใจละลาย เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ไม่น้อยหน้าพระเอกของเรื่องเลย หลังจากเรื่องนี้ หนุ่มวิกมีผลงานหนังละครอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันอายุ 34 ปี เพิ่งพาหวานใจ รีน หยู จดทะเบียนสมรสเมื่อปลายปีที่แล้วนี้เอง


กัว ผิ่นเชา หรือ ดีแลน กัว Weibo 郭品超Dylan 

ย้อนไปเมื่อปี 2003 ซีรีส์ไต้หวันดราม่าเข้มข้น "The outsiders เดิมพันรัก เดิมพันชีวิต" เป็นอีกเรื่องที่เจ๊จีปลื้มมว๊าก ด้วยความหล่อ สวยของนักแสดงนำ และความเข้มข้นของบทละคร เรื่องนี้ทำเอาพระเอก ดีแลน กัว หรือ กัว ผิ่นเชา ในบท หยีห้าว หรืออาห้าว นักเรียนนักเลงโด่งดังเป็นพลุแตก เรื่องนี้ยังแจ้งเกิดนักแสดงนำแบบยกแก๊งเลยจ้า 

หลันเจิ้นหลง หรือ บลู หลัน Weibo 藍正龍

พูดถึงพระเอก "The outsiders เดิมพันรัก เดิมพันชีวิต" ไปแล้ว จะขาดพระรองเรื่องนี้ไม่ได้ ความฮอตของ หลันเจิ้นหลง หรือ บลู หลัน ในบทของ อาเจี๋ย ไม่น้อยหน้าพระเอกเช่นกัน อีกทั้งในซีรีส์บทยังส่งให้หนุ่มคนนี้เด่นแบบสุดๆ กับความเสียสละที่ยอมให้ทั้งเพื่อนและคนที่ตัวเองรัก เรียกว่าไม่ได้เป็นพระเอกเรื่องนี้แต่ก็ได้ใจแฟนๆไปเต็มๆ และส่งผลให้หนุ่มบลูได้สวมบทพระเอกในเรื่องอื่นๆ อีกเพียบ ปัจจุบันหนุ่มบลูแต่งงานแล้วและมีลูกชายวัยแบเบาะแสนน่ารัก

อู๋จุน

มาถึงอีกหนึ่งพระเอกคนดังที่เป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบน เฟยหลุนไฮ่ (Fahrenheit) อู๋จุน ในวัย 36 ปี ที่เคยโด่งดังเป็นอย่างมากในบทพระเอก "ปิ๊งรัก สลับขั้ว" กับลุคหน้าหล่อแสนเย็นชาแสนยิ้มยากในละคร ที่พอพระเอกหน้าหล่อยิ้มที ทำสาวๆ กรี๊ดกร๊าดกันแบบสุดๆ ปัจจุบันได้เปิดตัวครอบครัวที่มีลูกสาวแสนน่ารักและภรรยาที่คบกันตั้งแต่สมัยเรียนจ้า

หวังตงเฉิง หรือ ต้าตง (จีโร่) IG : jirorocker

คนนี้แฟนๆอาจคุ้นหน้ากันดี หวังตงเฉิง หรือ ต้าตง แห่ง เฟยหลุนไฮ่ (Fahrenheit) เรามักจะเห็นเขาในบทพระรองแสนสดใส มักจะอยู่เคียงข้างนางเอกเสมอ ผลงานซีรีส์เด่นๆ ของหนุ่มต้าตง ก็คือบทพระรอง "ปิ๊งรัก สลับขั้ว"และ "แกล้งจุ๊บ ให้รู้ว่ารัก" ปัจจุบันอายุ 34 ปีจ้า

 


หลัวจื้อเสียง หรือ โชว์ หลัว (เสี่ยวจู) IG: showlostage

หลัวจื้อเสียง หรือ โชว์ หลัว จากนักร้องมากความสามารถและพรสวรรค์โดดมารับงานแสดง แม้ผลงานการแสดงจะไม่ปังมากเท่าไร แต่เรื่องที่ทำให้เสี่ยวจูดังพลุแตก ต้องยกให้ "The Outsiders ภาค 2" เมื่อปี 2004 เรื่องนี้เลยจ้า 

เจิ้ง หยวนช่าง หรือ โจ เจิ้ง IG : joseph820619

เจิ้ง หยวนช่าง หรือ โจ เจิ้ง พระเอกหน้านิ่งจากเรื่อง "แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก" เวอร์ชั่นไต้หวัน ปี 2005 ที่ละลายใจสาวๆ ด้วยลุคสุดเย็นชาแสนเพอร์เฟ็ก เรื่องนี้สาวๆหลายคนอินกับบทบาทของเขาเป็นที่สุด ซีรีส์เรื่องนี้โด่งดังอย่างมากในประเทศไทย จนมีภาค 2 เลยด้วย ปัจจุบันหนุ่มโจ อายุ 33 ปี จ้า

 

แม้กระแสความดังของหนุ่มๆในบ้านเราจะซาไปแล้ว แต่ถ้าย้อนไปเมื่อก่อนนั้นพวกเค้าฮอตและปังมากจริงๆ แต่ละหนุ่มปัจจุบัน 30 อัพกันหมดแล้ว บางคนมีครอบครัวแสนอบอุ่น บางหนุ่มก็ยังครองโสด ดูภาพอดีตและปัจจุบันของพวกเค้าแล้ว เป็นยังไงบ้างหายคิดถึงพวกเขากันมั้ยเอ่ย ใครมีความหลังประทับใจกับพระเอกคนไหน อย่าลืมบอกเจ๊จีด้วยน๊า 

by เจ๊จี

 

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ เคยปังและดังมาก! ย้อน 8 พระเอกซีรีส์ไต้หวันในวันวานที่คุณคิดถึง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook