สะพรึง! สาวกสายร็อคเตรียมโดนเชือดเป็นศพ!! Green Room

สะพรึง! สาวกสายร็อคเตรียมโดนเชือดเป็นศพ!! Green Room

สะพรึง! สาวกสายร็อคเตรียมโดนเชือดเป็นศพ!! Green Room
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Green Room เป็นหนังสยองขวัญระทึกขวัญที่มีดาราชื่อดังอย่างแพททริค สจวร์ต ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาเขาจากบทบาทโปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ในหนังแฟรนชายส์มนุษย์กลายพันธุ์ชื่อดังอย่าง X-Men นั่นเอง โดยบทบาทในหนังเรื่องนี้เรียกได้ว่าพลิกแนวขั้นสุดยอด เมื่อเข้าต้องมารับบทเป็นหัวหน้ากลุ่มลัทธินีโอนาซีสุดคลั่ง 

ตัวหนังจะบอกเล่าถึงกลุ่มวงดนตรีพังค์ร็อคที่มีนักแสดงอาทิแอนตัน เยลซิน, อิโมเจน พูทส์และ เอเลีย ชอว์แกต เมื่อพวกเขาได้เดินทางมาแสดงดนตรีสดที่ผับแห่งหนึ่ง แต่เนื่องจากเนื้อเพลงที่พวกเขาร้องจัดได้ว่ามีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับการเหยียดนาซี บรรดานาซีตัวจริงเลยซัดพวกเขาแบบเลือดตกยางออก ยิ่งไปกว่านั้นความซวยยิ่งบังเกิดเมื่อบรรดาสมาชิกวงได้ไปรู้เห็นการนองเลือดหลังผับอีก พวกเขาเลยโดนจับเข้าไปอยู่ในห้อง “กรีนรูม” หรือห้องพักนักดนตรี และระหว่างที่พวกเขาโดนขังอยู่ในห้องนั้นนั่นเอง บรรดาเข้าของผับก็เตรียมหาวิธีจัดการกลุ่มนักดนตรีนี้แบบให้ตายกันไปข้าง

ตัวหนังได้เปิดฉายในเทศกาลแฟนทาสติกเฟสต์และโตรอนโต้ไปแล้ว และได้รับคำชื่นชมเกรียวกราวถึงบทหนังที่ชาญฉลาดและเต็มไปด้วยความระทึกขวัญ ยิ่งไปกว่านั้นหนังเรื่องนี้ก็ไม่ให้ตัวละครตัดสินใจแบบโง่ๆตามประสาหนังไล่เชือดวัยรุ่นซะด้วย เกริ่นมาขนาดนี้แล้วก็เรียกได้ว่าหนังน่าสนใจเอามากๆ ตัวหนังมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 15 เมษายนในอเมริกาในวงจำกัด ก่อนที่จะเข้าฉายแบบทั่วไปในวันที่ 29 เมษายน ส่วนในบ้านเรายังไม่มีกำหนดเข้าฉาย

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่าง Green Room แบบโหดๆ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สะพรึง! สาวกสายร็อคเตรียมโดนเชือดเป็นศพ!! Green Room

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook