เผย 11 ภาพคอนเซ็ปต์อาร์ต จุดเริ่มต้นไอเดียสงครามทวยเทพ Gods Of Egypt

เผย 11 ภาพคอนเซ็ปต์อาร์ต จุดเริ่มต้นไอเดียสงครามทวยเทพ Gods Of Egypt

เผย 11 ภาพคอนเซ็ปต์อาร์ต จุดเริ่มต้นไอเดียสงครามทวยเทพ Gods Of Egypt
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนที่ทั้งโลกจะได้ร่วมผจญภัยไปกับ “GODS OF EGYPT สงครามเทวดา” มหึมาสงครามครั้งกระหึ่มโลกของเหล่าทวยเทพ ทุ่มทุนสร้างกว่า 150 ล้านเหรียญฯ และใช้เวลาเตรียมงานกว่า 5 ปี …

ภาพของความยิ่งใหญ่ของการสร้างฉากสำคัญ และการออกแบบตัวละครอย่างพิถีพิถันในภาพยนตร์ มีจุดเริ่มต้นมาจาก “ภาพคอนเซ็ปต์อาร์ต”  ซึ่งถือเป็นต้นแบบของการถ่ายทอดจินตนาการของผู้กำกับ อเล็กซ์ โพรยาส ที่จะเนรมิตสงครามของเหล่าทวยเทพแห่งอียิปต์ขึ้นมาให้เป็นภาพตรงหน้าผู้ชมบนจอภาพยนตร์ในแบบที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน

มงคลเมเจอร์ จึงได้รวบรวมภาพให้ทุกท่านได้ชมภาพคอนเซ็ปต์อาร์ตสุดงดงาม และเต็มไปด้วยรายละเอียดอันวิจิตร ของการดีไซน์เหล่าคาแรคเตอร์ของเหล่าทวยเทพแห่งอียิปต์ รวมไปถึงฉากอันน่าตื่นตาตื่นใจมากมายใน GODS OF EGYPT อาทิเช่น การอวตารร่างของเทพเซทและเทพฮอรัส, ยุคทองของอียิปต์ ที่ปกครองโดยเหล่าทวยเทพ, พญางูยักษ์ขาวและดำ ที่มีขนาดใหญ่โตถึง 100 ฟุต, สฟิงซ์ อสูรผู้เฝ้าประตูศักดิ์สิทธิ์ เป็นต้น

เมื่อ “เซท” (เจอร์ราด บัตเลอร์) เทพแห่งทะเลทราย ช่วงชิงบัลลังก์แผ่นดินมนุษย์จาก “ฮอรัส” (นิโคไล คอสเตอร์ วัลดาอู) เทพแห่งท้องฟ้า และยึดเอาดวงตาศักดิ์สิทธิ์ไปครอบครอง เพื่อรวมทุกอำนาจบนโลกไว้ในกำมือ ก่อเกิดเป็นจุดเริ่มต้นที่นำไปสู่เป็นมหึมาสงครามสั่นสะเทือนขุมนรกจนสุดสวรรค์ ... ทวยเทพ มวลมนุษย์ และอสูร เตรียมจุติความยิ่งใหญ่ มอบเป็นประสบการณ์ชมภาพยนตร์ครั้งใหม่ที่ตื่นตะลึงที่สุดในชีวิต

“GODS OF EGYPT สงครามเทวดา” : 25 กุมภาพันธ์นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ Gods Of Egypt สงครามเทวดา [ซับไทย]

จุดกำเนิดมหาสงครามแห่งทวยเทพ - Gods of Egypt : สงครามเทวดา [พากย์ไทย] 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เผย 11 ภาพคอนเซ็ปต์อาร์ต จุดเริ่มต้นไอเดียสงครามทวยเทพ Gods Of Egypt

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook