มีของ! ใจกล้า! ท้าฝัน! อย่ารอช้า "ซุป'ตาร์" หน้าใหม่อาจเป็นคุณ!!

มีของ! ใจกล้า! ท้าฝัน! อย่ารอช้า "ซุป'ตาร์" หน้าใหม่อาจเป็นคุณ!!

มีของ! ใจกล้า! ท้าฝัน! อย่ารอช้า "ซุป'ตาร์" หน้าใหม่อาจเป็นคุณ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่วม  CASTING!!! พิสูจน์ความสามารถ กับ "บ้านการละคร บ้านสมเด็จฯ" (มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา) เปิดรับสมัครคัดเลือกนักแสดง มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราในละครเวที ปี 2559 แค่เพียงมีคุณสมบัติดังนี้ : ชาย-หญิง อายุ 18 - 25 ปี  มีทักษะในการแสดง กล้าคิด กล้าทำ และ กล้าแสดงออก..! "เอกสารที่ใช้ในการสมัคร" รูปถ่ายหน้าตรงครึ่งตัว 4x6 นิ้ว จำนวน 1ใบ **เห็นหน้าชัดเจนโดยไม่ผ่านการแต่งภาพ และไม่เกิน 3 เดือน จากวันที่ถ่าย** 

"พร้อมทั้งแนบประวัติส่วนตัวพอสังเขป" ส่งมาในอินบ๊อกซ์   http://facebook.com/bankanlakon  หรือ "โพสในคอมเม้น" พร้อมแนบรูปและประวัติ ใต้ภาพที่ทางเพจ ได้โพสเปิดให้รับสมัคร  หากมาสมัครในวันเวลาที่มีการ Castingจะได้โอกาสในการพูดคุยกับคณะกรรมการโดยตรง "เพื่อเพิ่มโอกาสในการคัดเลือก"

Casting : กำหนดการในวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2559  /  เวลา 9.00 - 12.00 น.  และ 16.00 - 18.00 น. ณ  "บ้านการละคร บ้านสมเด็จฯ"  อาคาร 7 ชั้น 5 สาขาวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิง คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา

สำหรับละครเวที ครั้งนี้เป็นครั้ง 5 แล้ว ในการกำกับของผม อยากเชิญผู้มีใจรักในด้านการแสดงมาสมัครเยอะๆนะครับ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับพวกเรา มาร่วมสร้างผลงาน กับ บ้านการละครบ้านสมเด็จฯ ครับผม  อ.ณัฏฐ์ เดชะปัญญา กรรมการบริหารบ้านสมเด็จฯเอนเตอร์เทนเมนท์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิง คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา  เป็นตัวแทนกล่าว

รีบด่วน! อย่าช้า! โอกาสการเป็นดารา อาจเป็นของคุณ!! ติดตามและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://facebook.com/bankanlakon  #BankanlakonBsru ดำเนินการตามฝันโดย  #บ้านการละครบ้านสมเด็จฯ หนึ่งในโครงการ "บ้านสมเด็จฯเอนเตอร์เทนเมนท์" (สร้างสรรค์กิจกรรมความรู้คู่ความบันเทิง) และนักศึกษาในรายวิชา  #การแสดงเพื่อธุรกิจบันเทิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook