ปั้นคู่จิ้น "ฌอห์ณ-โฟร์" เป็นคู่รัก เหมือนเดิมจนน่าเบื่อ "คลับฟรายเดย์ 7 คนขี้เบื่อที่รักเธอ"

ปั้นคู่จิ้น "ฌอห์ณ-โฟร์" เป็นคู่รัก เหมือนเดิมจนน่าเบื่อ "คลับฟรายเดย์ 7 คนขี้เบื่อที่รักเธอ"

ปั้นคู่จิ้น "ฌอห์ณ-โฟร์" เป็นคู่รัก เหมือนเดิมจนน่าเบื่อ "คลับฟรายเดย์ 7 คนขี้เบื่อที่รักเธอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงแรงในกระแสอย่างต่อเนื่องสำหรับความรักที่สร้างจากเรื่องจริง ฮอตฮิตจนแฟนละคนเฝ้าดู โดยเฉพาะตอนล่าสุดในชื่อตอน ‘คนขี้เบื่อที่รักเธอ’ จากโปรเจค ‘Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก’ ได้นางเอกสาว "โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร" ที่ห่างหายจากหน้าจอละครไปนาน แถมหมดสัญญาจากค่ายเก่า ก็หันมาประเดิมละครข้ามค่ายคู่พระเอกหล่อสาวกรี๊ด "ฌอห์ณ จินดาโชติ" งานนี้ช่อง GMM 25 การันตีเคมีของพระ-นาง เข้ากั๊น เข้ากันสุดๆ รับรองว่ามีทีมโฟร์-ฌอห์ณ แน่นอน ผ่านฝีมือผู้กำกับมากฝีมือกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข 

Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน คนขี้เบื่อที่รักเธอ เป็นเรื่องราวของพริก (โฟร์) และตุลย์ (ฌอห์ณ) ที่คบหาเป็นแฟนกันมาร่วม 5 ปี เหมือนคู่รักทั่วไป ไม่เคยมีปัญหาเรื่องการนอกใจ ไม่เคยทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย ไม่เคยแม้แต่จะโต้เถียงกัน พริกเป็นคนดี ที่รักตุลย์สุดหัวใจ และเป็นคนดีที่เหมือนเดิมทุกวัน ทั้งกินข้าวสถานที่เดิม กินอาหารแบบเดิม ดูหนังที่เดิม โทรปลุกในเวลาเดิม มันกลับทำให้ตุลย์ เริ่มเบื่อที่พริกเหมือนเดิมทุกวัน ทั้งที่ตุลย์เองก็รู้ดีมาตลอดว่าพริกรักเค้ามากแค่ไหน แต่สุดท้ายตุลย์ก็เป็นฝ่ายขอเลิกกับพริกด้วยเหตุผลที่ว่า เบื่อที่พริกเป็นเหมือนเดิม!! และถ้าความเหมือนเดิม คือ สิ่งที่น่าเบื่อ แต่สิ่งที่เหมือนเดิม มีค่าที่สุดก็คือ พริกรักตุลย์มากมาย  

ด้าน โฟร์-ศกลรัตน์ เล่าว่า "ในเรื่องโฟร์รับบทเป็นพริกนะคะ พริกจะเป็นผู้หญิงที่ใช้ชีวิตรูทีนมากๆ เป๊ะเวลาเหมือนเดิมทุกครั้งๆ มีแฟนที่คบกันมา 5 ปี ก็คือฌอห์ณ พอเราตื่นตอน 8 โมงเช้า เราก็จะโทรปลุกเค้าไปด้วย พริกเป็นเจ้าของร้านเบเกอรี่ เป็นครูสอนทำขนม ชอบทานอาหารเดิมๆ ทุกมื้อ ก็คือ แกงส้มกับคะน้าหมูกรอบ ชีวิตก็จะจำเจ ซ้ำซาก ตื่นปุ๊ปปลุกแฟน ไปดูหนัง ทำขนมส่งลูกค้า มันก็เลยเป็นที่มาที่ทำให้แฟนเบื่อ คือพริกไม่งี่เง่า ไม่จุกจิกอะไรกับแฟนเลย ปล่อยแฟนด้วยซ้ำ (ยิ้ม) ข้อนี้กลับทำให้เค้ารู้สึกเบื่อ ไม่มีสีสันในชีวิต ตอนอ่านบทครั้งแรก พร้อมๆ กับพี่กู่ (เอกสิทธิ์) ผู้กำกับมาเล่าเรื่องราวให้ฟัง ก็แปลกใจว่ามีคนแบบนี้อยู่ในโลกด้วยหรอ ที่ทานอะไรเดิมๆ ใช้ชีวิตเดิมๆ พอรับรู้เรื่องราวว่าโฟร์ต้องถ่ายทอดความรักในมุมของพริก โฟร์ก็ทำการบ้านด้วยการทานแกงส้มกับคะน้าหมูกรอบบ่อยมาก เหมือนเราต้องซึมซับวิถีการใช้ชีวิตของพริกไปด้วย และเรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่โฟร์ได้มาเล่นคลับฟรายเดย์ เป็น 1 ใน 7 นางเอก ขอบคุณพี่ฉอด (สายทิพย์) พี่เอส (วรฤทธิ์) มากๆ นะคะที่ให้โอกาสดีๆ กับโฟร์ค่ะ"

ด้านพระเอก ฌอห์ณ เล่าว่า "เป็นครั้งแรกของผมเช่นกันครับที่มาร่วมงานกับคลับฟรายเดย์ เป็นครั้งแรก ตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้ร่วมถ่ายทอดความรักที่สร้างจากเรื่องจริงให้แฟนละครได้ชมกัน ผมรับบทเป็นตุลย์ ตุลย์เป็นคนจัดงานดิสเพลย์ตามห้าง ติดเพื่อน มีวันหนึ่งรู้สึกเหงาเพราะเห็นเพื่อนทุกคนมีแฟนกันหมด เพื่อนก็เลยแนะนำให้ผมไปตามหาแฟนตามร้านทำขนมเพราะผู้หญิงชอบอะไรมุ๊งมิ๊ง (ยิ้ม) ผมก็เลยได้เจอกับโฟร์ แล้วก็จีบเค้าจนเป็นแฟนกัน แรกๆ ดีหมดทุกอย่าง ไปๆ มาๆ ผมกลับรู้สึกเบื่อชีวิตเดิมๆ ของเค้าที่ต้องตื่นเวลาเดิม ทานอาหารเดิมๆ ทั้งๆ ที่เราก็รักเค้ามากนะครับ แต่เรากลับเบื่อที่เค้าไม่เปลี่ยนแปลงตัวเองบ้าง จนวันหนึ่งเราก็ทนไม่ไหว เป็นอีกบทบาทของผมที่ได้มาถ่ายทอดความรักในมุมของผู้ชาย ฝากด้วยนะครับ"

สุดท้ายความรักจะชนะความขี้เบื่อได้หรือไม่?  ห้ามพลาดใน ‘Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน คนขี้เบื่อที่รักเธอ’ ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00น. เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2559 ทางช่อง GMM 25


อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ปั้นคู่จิ้น "ฌอห์ณ-โฟร์" เป็นคู่รัก เหมือนเดิมจนน่าเบื่อ "คลับฟรายเดย์ 7 คนขี้เบื่อที่รักเธอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook