"เพชร" ฝึกจริต จิกตา-มองบน เนียนจนแฟนๆ เชียร์ให้เป็นตุ๊ด!! "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์"

"เพชร" ฝึกจริต จิกตา-มองบน เนียนจนแฟนๆ เชียร์ให้เป็นตุ๊ด!! "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์"

"เพชร" ฝึกจริต จิกตา-มองบน เนียนจนแฟนๆ เชียร์ให้เป็นตุ๊ด!! "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสแรงได้อีก สำหรับซีรีส์ "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์" ค่ายจีดีเอช ห้าห้าเก้า ที่กำลังฮอตสุดๆ แจ้งเกิดนักแสดงดาวรุ่งทั้ง 3 คน โดยเฉพาะ "เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข" หนุ่มน้อยหน้าใส ที่มารับบท กัส เรียกว่าพอใส่วิก ทาปากแดง แต่งหญิงเมื่อไหร่ ทำเอาผู้ชมกรี๊ดกร๊าดกันทั้งเมือง เพราะความสวย เป๊ะ ปัง!! ทำเอาแฟนๆเชียร์กันสุดใจให้เป็นตุ๊ดจริงๆไปซะเลย เล่นเอา เพชร ถึงกับเขินปนฮา ในความหวังดีของทุกคน   

เพชร กล่าวว่า "ขอบคุณทุกคนมากเลยครับ สำหรับทุกฟีดแบ็คของไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ จากแรกๆ คนที่บ้านไม่ค่อยมั่นใจ ที่ผมต้องมาเล่นบทนี้ แต่พองานออกมาคุณพ่อคุณแม่ท่านแฮปปี้มาก จะคอยมาเล่าว่าฉากนี้ตลก ซีนนี้ฮามาก พอมีให้ดูรีรันทาง LINE TV ก็จะรีบส่งลิงค์ไปในกรุ๊ปญาติๆ แถมยังคอยกดแชร์ในเฟซบุ๊คเกือบทุกวัน

ช่วงแรกๆ ด้วยความที่ต้องฝึกบทตุ๊ดอย่างหนัก กลับบ้านไป ก็มีบ้างที่ติดท่าทางไปด้วย บางทีก็โดนน้องสาวแซวว่าพี่เพชรทำไมนิ้วก้อยแอบกระดก ตอนถ่ายรูปทำไมพี่ต้องต้องจิกกล้องด้วย เราก็ขำ เดี๋ยวนะพี่ไม่ได้ตั้งใจ บางทีคือติดมาจากในกองถ่าย ตอนเรียนการแสดงครูเงาะเคยสอนว่าการรับบทนี้ไม่ใช่แค่เล่นใหญ่ หรือกรี๊ดออกมาแค่นั้น แต่เราต้องต้องใส่วิญญาณเข้าไป ต้องรู้สึกจริงๆ คือต้องหมั่นสังเกตุต้นแบบ ฝึกจริตให้ใกล้เคียงที่สุด

อินเนอร์ต้องเป็นคุณช่า จากเพจบันทึกของตุ๊ด ก็เริ่มตั้งแต่การฝึกเบะปาก จิกตา มองบน แบบที่พี่ๆเขาทำกัน แรกๆก็ยังทำไม่ได้ จนพี่เติ้ลผู้กำกับ ต้องจัดเวิร์คช็อปพานักแสดงทั้ง 3 คน ไปถึงสีลมซอย2 เพื่อศึกษาคาแรกเตอร์ ให้พวกเรากลายเป็นตุ๊ดฝึกหัดที่มีตุ๊ดรุ่นพี่มาคอยติวแอ๊คติ้งท่าทางต่างๆให้ออกมาเนียนที่สุด คนรอบข้างก็แซวตลอด ว่าเหมือนมาก แฟนๆคอยเชียร์ว่าอยากให้เป็นตุ๊ดไปเลยคงจะรุ่ง

พอลงรูปในไอจีก็มีแต่คนชอบ บอกว่าแต่งหญิงออกมาแล้วสวย เรียกว่าคนกดไลค์เยอะกว่ารูปปกติอีกครับ ทุกวันนี้ขนาดปิดกล้องไปแล้ว บุคลิกอาจจะมีติดไปบ้าง แต่ถามว่าเราจะเปลี่ยนไหม ก็คงไม่เปลี่ยนอยู่แล้ว ก็ยังเป็นผู้ชายเหมือนเดิมแบบนี้ครับ ถ้าใครอยากรู้ว่าตอนต่อๆไปผมจะพลิกบทบาทได้ขนาดไหน ติดตามกันได้ใน “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์” ทุกวันเสาร์ เวลา 23.00 น. ทางช่องGMM25 รับรองว่าเข้มข้นขึ้นแน่นอนครับ”

ขอบคุณภาพจาก IG paopetch_viii

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เพชร" ฝึกจริต จิกตา-มองบน เนียนจนแฟนๆ เชียร์ให้เป็นตุ๊ด!! "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook