San Andreas ภาคต่อกำลังพัฒนาบทร่วมกับเดอะ ร็อคและนิวไลน์ซีเนม่า

San Andreas ภาคต่อกำลังพัฒนาบทร่วมกับเดอะ ร็อคและนิวไลน์ซีเนม่า

San Andreas ภาคต่อกำลังพัฒนาบทร่วมกับเดอะ ร็อคและนิวไลน์ซีเนม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าหนังภาคแรกจะไม่ได้ทำเงินถล่มทลาย แต่ก็เรียกว่ากวาดรายได้จากทั่วโลกไปอย่างอบอุ่น จากทุนสร้าง 110 ล้านเหรียญ แต่สามารถเก็บรายได้ทั่วโลกไปที่ 473 ล้านเหรียญ เป็นผลให้หนังแนวภัยพิบัติแผ่นดินไหว ที่นำแสดงโดยดเวย์ จอห์นสันหรือที่รู้จักกันในนามเดอะร็อค เรื่อง San Andreas กำลังได้ไฟเขียวจากสตูดิโอให้พัฒนาบทภาคต่อ 

สำหรับ San Andreas ภาคต่อนั้นได้จ้างมือเขียนบทหนังอย่างนีล ไวด์เนอร์และเกวิน เจมส์ มารับหน้าที่ในการพัฒนาบทหนัง ส่วนทีมเขียนบทจากหนังภาคแรกอย่างคาร์ลตัน คูซ, อังเดร ฟาบิซิโอ้และเจอร์รามี่ พาสมอร์ ก็คาดหวังที่จะกลับมามีส่วนร่วมในหนังภาคนี้ด้วยเช่นกัน

เรื่องราวที่เกิดขึ้นใน San Andreas ภาคแรกนั้นบอกเล่าเรื่องราวของผิวโลกซานแอนเดรสเกิดรอยเลื่อนและมีการขยับตัวเป็นผลให้เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ระดับ 9 ที่แคลิฟอร์เนีย นักบินเฮลิคอปเตอร์ผู้ค้นหาและช่วยชีวิต (ดเวย์น จอห์นสัน) และภรรยา(คาร์ล่า กูจิโน่) ที่ไม่ค่อยลงรอยกันต้องออกเดินทางจากลอสแองเจลิสไปจนถึงซานฟรานซิสโกด้วยกันเพื่อช่วยลูกสาว(อเล็กซานดร้า เดดดาริโอ้) คนเดียวของพวกเขา แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่พวกเขาจะต้องฝ่าอุปสรรคมากกมายในการหาลูกสาวของตน 

ตอนนี้ดูเหมือนบรรดานักแสดงนำทั้งสามคน จะยินดีมากในการกลับมาร่วมงานอีกครั้งในหนังภาคต่อ เช่นเดียวกับนักแสดงอย่างพอล จิอาแมทติที่รับบทเป็นนักธรณีวิทยาในภาคก่อนพร้อมกับวรรคทองของหนังที่ว่า “เปลือกโลกจะแยกออก เราจะรู้สึกได้ทางชายฝั่งตะวันออก” 

เช่นเดียวกันกับผู้กำกับอย่างแบรด เพย์ตันที่กำกับหนังภาคแรก ก็อยากกลับมาร่วมงานกับเดอะร็อคอีกครั้ง และนอกจากนี้ทั้งคู่ก็มีผลงานร่วมกันกับหนังที่ดัดแปลงจากวิดีโอเกมเรื่อง Rampage

ตอนนี้ตัวบทยังไม่มีการเปิดเผยว่าเกี่ยวข้องกับอะไร แต่มีการคาดการณ์ว่าหนังภาคต่อจะต้องใหญ่ขึ้น เยอะขึ้นและน่าจะเกี่ยวข้องกับ “วงแหวนแห่งไฟ” ซึ่งน่าจะมีปรากฏการณ์ภูเขาไฟระเบิดและพื้นที่รอบมหาสมุทรแปซิฟิก คราวนี้แหละสาวกหนังภัยพิบัติเตรียมรอดูกันได้เลย 

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ San Andreas ภาคต่อกำลังพัฒนาบทร่วมกับเดอะ ร็อคและนิวไลน์ซีเนม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook