อันตราย! อย่าปล่อยลูกๆ ไว้กับพี่เลี้ยงเด็ก (โรคจิต) ใน Emelie

อันตราย! อย่าปล่อยลูกๆ ไว้กับพี่เลี้ยงเด็ก (โรคจิต) ใน Emelie

อันตราย! อย่าปล่อยลูกๆ ไว้กับพี่เลี้ยงเด็ก (โรคจิต) ใน Emelie
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรดาพ่อแม่ที่ชอบจ้างพี่เลี้ยงเด็กมาดูแลลูกๆยามที่ตัวเองไม่อยู่บ้าน ติดธุระ ไปต่างประเทศ พอดูตัวอย่างหนังเรื่อง Emelie แล้วอาจจะเกิดการเปลี่ยนใจไม่กล้าปล่อยลูกไว้กับคนไม่รู้จัก เพราะหน้าสวยๆใสๆอินโนเซนส์แบบยัยหนูเอมิลี่ (ซาร่าห์ โบลเกอร์) จะเป็นนังงูพิษที่มีความผิดปกติทางจิตแบบอ่อนๆ

ตัวหนังจะบอกเล่าเรื่องราวของพ่อแม่คู่หนึ่งที่ตัดสินใจไปออกเดทวันครบรอบวันแต่งงานที่ต่างเมือง และตัดสินใจจ้างพี่ลี้ยงเด็กมาดูแลลูกๆทั้งสามคน แรกพบเธอดูเป็นเด็กฉลาด น่ารัก เข้ากับลูกๆของพวกเขาได้อย่างดีและพยายามดูแลเด็กๆทั้งสามไม่ให้ทำอะไรนอกกฎที่วางเอาไว้ แต่แล้วดูเหมือนว่าบรรดาลูกจอมไฮเปอร์ทั้งสามจะกระตุ้นต่อมอะไรบางอย่างที่ทำให้เอมิลี่เกิดสติแตกขึ้นมาและเริ่มเล่นเกมจิตวิทยากับบรรดาเด็กๆ

ตัวหนังกำกับโดยไมเคิล เทอลิน  ซึ่งเป็นผู้กำกับหนังสั้นและงานโปรดักชั่นงานอีเวนท์คอนเสิร์ตเป็นหลัก Emelie คือผลงานการกำกับและเขียนบทหนังยาวเรื่องแรกของเขา ซึ่งจะว่าไปแล้วหลังจากที่ได้ออกฉาย นักวิจารณ์ก็ให้การตอบรับที่อยู่ในเกณฑ์น่าพอใจ อีกทั้งหนังยังได้รับการเสนอชื่อเช้าชิงรางวัลในเทศกาล Deauville Film Festival และ Neuchâtel International Fantasy Film Festival ในปี 2015 อีกด้วย 

อีกคนที่น่าทำความรู้จักก็คือสาวซาร่าห์ โบลเกอร์ที่มารับบทเป็นเอมิลี่ เธอแจ้งเกิดอย่างจริงจังกับการรับบทในหนังรางวัลอย่าง In America ในปี 2002 และมีผลงานหนังใหญ่อาทิ Stormbreaker, The Spiderwick Chronicles, Crush, The Lazarus Effect และล่าสุดกับ My All American หนังแนวอเมริกันฟุตบอลที่นำแสดงโดยแอรอน แอคฮาร์ทในปี 2015 และเธอยังได้รับบทเล็กๆในซีรีย์ Agent Carter กับบทไวโอเล็ตด้วย 

หนังมีกำหนดเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 4 มีนาคมที่จะถึงนี้ ส่วนในบ้านเรายังไม่มีกำหนดเข้าฉาย 

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ Emelie

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อันตราย! อย่าปล่อยลูกๆ ไว้กับพี่เลี้ยงเด็ก (โรคจิต) ใน Emelie

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook