"ซอคังจุน" ตอบรับรักสาวไทย "รักเหมือนกันเว้ย" กลางแฟนมีตติ้ง

"ซอคังจุน" ตอบรับรักสาวไทย "รักเหมือนกันเว้ย" กลางแฟนมีตติ้ง

"ซอคังจุน" ตอบรับรักสาวไทย "รักเหมือนกันเว้ย" กลางแฟนมีตติ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าแม้จะเป็นงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของหนุ่มหล่อตาหวาน นักร้อง/นักแสดงอย่าง “ซอคังจุน” สมาชิกวง 5URPRISE และมีผลงานซีรีส์ที่กำลังออนแอร์ฮอตฮิตอยู่ตอนนี้ Cheese in the Trap  สำหรับงาน “2016 SEO KANG JOON  FANMEETING IN THAILAND” ซึ่งจัดขึ้นโดยทางบริษัทเดอะไลม์ไทยแลนด์ ณ.โรงภาพยนตร์ สกาล่า สยามสแควร์ ทำเอาแฟนๆ ซีรีส์ แฟนเพลงในฮอลล์ทั้งฟินทั้งอินเต็มอิ่มเอามาก ๆ

สำหรับบรรยากาศในงานแฟนมีตติ้ง หนุ่ม “ซอคังจุน” ก็ขนกิจกรรมพิเศษมาเซอร์ไพร์สแฟนๆ ชาวไทย  โดยเริ่มจากวีทีอาร์เปิดตัวให้ทุกคนทำความรู้จักกับตัวจริงของ “ซอคังจุน” มากยิ่งขึ้น พร้อมเจ้าตัวเผยอุปนิสัยส่วนตัว “ถ้าเจอผมครั้งแรก จะเงียบๆ นิ่งๆ เจอบ่อยๆจะเป็นคนร่าเริง ขี้เล่น” (ยิ้ม) ก่อนที่จะเริ่มความพิเศษแบบใกล้ชิดที่สุ่มผู้โชคดีมาร่วมโพสต์ท่าถ่ายรูปคู่บันทึกภาพความทรงจำในแอ็คท่าผลงานที่ผ่านมาของ “ซอคังจุน”

งานนี้บอกเลยว่าแฟนคลับทุกท่าน ถึงกับละลายเพราะแต่ละท่าโพสต์เรียกว่ามีทั้งโอบ จ้องตา ซบไหล แนบชิด ให้ได้ฟินกันเลยทีเดียว และต่อด้วยการโชว์สุดพิเศษในซีนเล่นเปียโนที่ดึงตัวละครในซีรีย์ Cheese in the Trap ที่เป็นนักเปียโนมาให้แฟนๆ ได้อินแบบทะลุจอกันเลย แต่ความน่ารักก็ยังคงมีขณะเล่นไปก็ยังยิ้มเขินเรียกความเอ็นดูจากแฟนคลับ

ก่อนจะส่งต่อให้กับการเล่นเกมส์ขยับร่างกาย ซึ่งเป็นเกมส์ใบ้คำ ทั้งแฟนคลับ และหนุ่ม “ซอคังจุน” ต่างโพสต์ท่าใบ้คำได้น่ารัก ลุ้น บวกกับความฮา ที่เรียกเสียงเชียร์หัวเราะจากแฟนๆ ในฮอลล์ และมาถึงเกมส์ที่ทำผู้โชคดีใจเต้นรัวๆ กับเกมส์จ้องตา ต้องมาสบตาหวานๆ ของ “ซอคังจุน” แถมเจอความทะเล้นของเขาที่เริ่มเข้าใกล้ตอนซบตา บอกเลยว่าแฟนคลับแค่เริ่มก็อายม้วนกันเลยทีเดียว 

 และสุดพิเศษรับโบนัสต้นปีกันเลยแฟนๆ ได้เห็นรูปลับหนุ่ม “ซอคังจุน” ตั้งแต่สมัยเด็กๆ เรื่มจนมาถึงการมาเป็นสมาชิกวง 5URPRISE ซึ่งวันนี้ไม่ได้มาร่วมงานด้วย เนื่องจากติดตารางงานเร่งด่วน ขอส่งเป็นคลิปวีดีโอถึงแฟนคลับ และสัญญาว่าจะกลับมาหาแฟนๆ ที่ประเทศไทยครบทั้งวงแน่นอน

ส่วนด้านหนุ่ม “ซอคังจุน” มาไทยทั้งทีเจอแฟนๆ บอกรักกันแล้ว ก็ขอพูดภาษาไทยส่งต่อแฟนๆ ด้วยคำว่า “รักเหมือนกันเว้ย”  ที่ทำเอาแฟนคลับยิ้มแก้มปริไม่หุบกันเลยทีเดียว  ด้านแฟนคลับก็มีของขวัญมามอบให้กำลังใจเป็นวิตามิน เวลาที่รู้สึกเหนื่อยให้มองขวดโหลที่แฟนคลับทำมาเซอร์ไพร์สให้หนุ่ม “ซอคังจุน”

ก่อนจะปิดท้ายด้วยการโชว์เพลงเพราะ ๆ และลากันด้วยกิจกรรมไฮทัช (จับมือ) เต็มอิ่มทุกที่นั่งกันเลย เรียกว่าเป็นการแฟนมีตติ้งครั้งแรก และเป็นกันเองมาก ๆ ทั้งแฟนคลับและ “ซอคังจุน” ต่างได้รับทั้งความสุข เสียงหัวเราะ รอยยิ้ม ความใกล้ชิดแบบพิเศษและกำลังใจกลับไปจากแฟน ๆ ชาวไทย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ซอคังจุน" ตอบรับรักสาวไทย "รักเหมือนกันเว้ย" กลางแฟนมีตติ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook