The Kingsman 2 กำลังเจรจาให้ จูลี่แอน มัวร์ มารับบทนางร้าย

The Kingsman 2 กำลังเจรจาให้ จูลี่แอน มัวร์ มารับบทนางร้าย

The Kingsman 2 กำลังเจรจาให้ จูลี่แอน มัวร์ มารับบทนางร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกกระแสที่มาแรงไม่แพ้กับหนังภาคต่อเลยก็คือการขนดาราระดับรุ่นใหญ่ เพศหญิงและมีชื่อเสียงด้านการแสดงมารับบทเป็นนางร้ายของเรื่อง โดยล่าสุดหนังสายลับเรตอาร์อย่าง The Kingsman 2 ก็ได้ทำการทาบทามนักแสดงสาวอย่าง จูลี่แอน มัวร์ มารับบทเป็นตัวร้ายในหนังภาคนี้ 

สำหรับมือเขียนบทและพ่วงตำแหน่งผู้กำกับในหนังภาคแรกอย่าง แมทธิว วอห์นก็จะยังคงกลับมารับหน้าที่เดิมในหนังภาคต่อ ส่วนพระเอกหนุ่มอย่างทารอน อีเกอร์ตัน ก็จะกลับมารับบทเอ็กซี่ต่อในการทำงานกับองค์กรสายลับที่หนังปูเรื่องราวไว้ในภาคแรก 

ใน Kingsman: The Secret Service เล่าเรื่องราวของฮร์รี่ ฮาร์ท (โคลิน เฟิร์ธ) เจ้าหน้าที่อาวุโสขององค์กรสายลับระดับชาติที่ซ่อนตัวอย่างแนบเนียนอยู่หลังร้านตัดสูทชื่อ Kingsman ที่กำลังจะหาสมาชิกวัยรุ่นมาร่วมทีมสายลับสุดซ่าทีมใหม่ใต้การนำของเขา โดยมีหัวหน้าองค์กรสายลับ (ไมเคิล เคน) คุมบังเหียนอยู่อีกที แฮร์รี่ได้พบกับแก๊งเด็กซ่าที่มีพ่อหนุ่มตัวแรงอย่าง แกรี่ เอ็กซี่ อันวิน (ทารอน อีเกอร์ตัน) และได้ชักชวนให้เขาเข้ามาร่วมทีมสายลับฝึกหัดที่ไม่ได้มีแค่ปืนเปล่า ๆ แต่กลับมีอาวุธไฮเทคครบมือแบบที่พร้อมไปสู้กับจอมวายร้ายระดับโลกอย่าง วาเลนไทน์ (แซมมวล แอล แจ็คสัน)

ตอนนี้นักแสดงสาวจูลี่ แอนมัวร์กำลังเจรจาตกลงกับทางสตูดิโอในการมารับบทนางร้ายของเรื่อง ซึ่งบทของเธอยังไม่ได้รับการเปิดเผยว่าจะแสดงเป็นใคร และร้ายอย่างไรบ้าง เช่นเดียวกันกับตัวละครของโคลิน เฟิร์ธซึ่งตายไปในภาคที่แล้วก็กำลังมีการเจรจาให้กลับมาในหนังภาคนี้ ซึ่งยังไม่เป็นที่แน่นอนว่าเขาจะได้กลับมาจริงหรือเปล่า!!

สำหรับจูลี่ แอนมัวร์นั้น เรียกได้ว่าช่วงหลังเธอก็ได้รับบทนางร้ายในหนังฟอร์มยักษ์อย่างต่อเนื่องอาทิ The Hunger Games: Mockingjay - Part 2, Seventh Son และ Carrie เป็นต้น ถ้าเธอได้เล่นบทร้ายอีกเรียกได้ว่าคงน่าจับตามองสาวใหญ่รายนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ The Kingsman 2 กำลังเจรจาให้ จูลี่แอน มัวร์ มารับบทนางร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook