ทำความรู้จักเหล่าสรรพสัตว์สุดน่ารักจากแอนนิเมชั่นดิสนีย์ ZOOTOPIA

ทำความรู้จักเหล่าสรรพสัตว์สุดน่ารักจากแอนนิเมชั่นดิสนีย์ ZOOTOPIA

ทำความรู้จักเหล่าสรรพสัตว์สุดน่ารักจากแอนนิเมชั่นดิสนีย์ ZOOTOPIA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหลายต่อหลายคนที่ได้ดู ZOOTOPIA แล้วคงจะหลงเสน่ห์ความน่ารักของเหล่าสรรพสัตว์ในหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน ถ้าอย่างนั้นเราไปทำความรู้จักแบบเจาะลึกกันดีกว่าว่าสัตว์ในแอนิเมชั่นเรื่องนี้ทีมแอนิเมเตอร์ได้แรงบันดาลใจมาจากสัตว์ในชีวิตจริงยังไงบ้าง

 

จูดี้ ฮอปปส์ 

ผู้เชื่อว่าในซูโทเปีย ใครๆ ก็สามารถเป็นอะไรก็ได้ทั้งนั้น กลายเป็นกระต่ายตัวแรกที่ได้เข้าทำงานในกรมตำรวจซูโทเปีย แต่เธอก็ตระหนักได้อย่างรวดเร็วว่าเธอจะต้องพิสูจน์ตัวเอง แม้ว่ามันหมายถึงการต้องร่วมมือกับจิ้งจอก 18 มงกุฎเพื่อไขคดีแรกของเธอก็ตาม

แอนิเมเตอร์ได้แรงบันดาลใจมาจาก : จากกระต่ายปกติที่ต้องดูน่ารัก น่าเอ็นดู แต่เธอก็จะต้องมีพิษสงด้วย จุดพิเศษของเธอคือดวงตาสีม่วงที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากรักแสดงชื่อดังอย่าง อลิซาเบธ เทย์เลอร์

 

นิค ไวลด์

เป็นจิ้งจอกนักต้มตุ๋นที่มีเสน่ห์และเจ้าเล่ห์มากๆ เขาเป็นคนปากไวและชอบออกความคิดเห็น นิคเป็นคนมองโลกแบบเย้ยหยัน เขาตรงข้ามกับจูดี้ทุกอย่างเพราะเติบโตมาในเมือง เขาเป็นพวกมองโลกตามความเป็นจริง นิคไม่แคร์ว่าคติของเมืองนี้คืออะไร เนิคไม่คิดว่าใครจะสามารถเป็นอะไรก็ได้ทั้งนั้น 

แอนิเมเตอร์ได้แรงบันดาลใจมาจาก : จิ้งจอกถูกมองว่าเป็นสัตว์จอมเจ้าเล่ห์ แต่จริงๆนิคเป็นคนหัวไว เป็นคาแรกเตอร์สัตว์นี่น่าจะมีความขี้ประชดประชัน แต่จิ้งจอกตัวนี้ก็แตกต่างจากจิ้งจอกจริงๆ ที่ขี้อายและหวาดระแวง

 

กาเซลล์

ป็อปสตาร์ที่โด่งดังที่สุดในซูโทเปีย กาเซลล์ ผู้ได้รับการยกย่องจากแฟนๆ มากมาย เป็นคนดังผู้สนใจเรื่องทางสังคม เธอมีทั้งความดีและความสามารถ กาเซลล์เป็นตัวแทนของจิตวิญญาณของเมืองนี้ เธอเป็นแรงบันดาลใจที่ว่า “ใครๆ สามารถเป็นอะไรก็ได้ทั้งนั้น”

แอนิเมเตอร์ได้แรงบันดาลใจมาจาก : ชาคีร่า นักร้องซูเปอร์สตาร์สาวระดับโลก และนักร้องสาวก็มาร่วมพากย์เสียงและร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย 

 

แฟลช

ตัวสล็อธที่เร็วที่สุดที่ทำงานที่กรมขนส่งสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม ถึงจะทำงานไวที่สุดแต่ก็ยังช้าสุดๆอยู่ดี ตัวละครนี้เป็นตัวละครขโมยซีนประจำเรื่อง

แอนิเมเตอร์ได้แรงบันดาลใจมาจาก : จากสล็อธจริงๆ แต่มีการดีไซน์มุกตลกเข้าไปด้วยการมองว่ามันเป็นสิ่งมีชีวิตที่พูดช้า ทีมงานเลยใช้วิธีการเว้นช่องไฟระหว่างคำนานๆ เพื่อสร้างความอืดอาดให้กับตัวละครนี้

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Zootopia

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทำความรู้จักเหล่าสรรพสัตว์สุดน่ารักจากแอนนิเมชั่นดิสนีย์ ZOOTOPIA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook