อวสาน 5 คู่จิ้น... ไม่ฟินแล้วอ่ะ!

อวสาน 5 คู่จิ้น... ไม่ฟินแล้วอ่ะ!

อวสาน 5 คู่จิ้น... ไม่ฟินแล้วอ่ะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจกความฟินให้แฟนคลับหนักมาก ยามที่คู่จิ้นสนิทชิดเชื้อกัน ในสายตาแฟนคลับอะไรๆ มันก็ดูดีงามไปหมด แต่เมื่อความฟินต้องมาถึงจุดสิ้นสุด คู่จิ้นหมดอายุความก็ทำเอาบรรดาแฟนๆ ถึงกับเซ็ง จากจิ้นกันอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องให้ต้องห่างกัน "เจ๊จี" จะพามาดู 5 คู่จิ้นที่หมดความฟินแล้วกัน จะมีใครบ้าง ไปดูๆ

มิ้น หมาก

แจ้งเกิดคู่กันจากซีรีส์ "4 หัวใจแห่งขุนเขา" "หมาก ปริญ" และ "มิ้นต์ ชาลิดา" ที่เล่นละครด้วยกันครั้งแรกก็กลายเป็นคู่จิ้นที่มีแววจะไปได้สวย แฟนคลับเชียร์กันยกใหญ่ แต่แล้วก็เกิดฟ้าผ่ากลางแชทหลุด เมื่อข้อมูลเผยว่าคู่จิ้น M&M หมาก-มิ้นต์ เค้ามีเกาเหลากันอยู่พักใหญ่แล้ว งานนี้ไม่ได้เกาเหลาชามเล็กๆ แต่กลายเป็นหม้อก๋วยเตี๋ยวเลย เมื่อทางฝั่งคุณแม่และผู้จัดการของสองฝ่ายก็ลงมาผสมโรงด้วย ความจิ้นของ หมาก-มิ้นต์ จึงเป็นอันปิดฉากลง ก็ต้องรอดูกันว่าในอนาคตสองคนนี้เค้าจะกลับมาร่วมงานกันอีกได้มั้ยนะ

ฌอห์ณ เอสเธอร์

อีกคู่ที่แจ้งเกิดพร้อมกันเรียกว่ากระแสแรงสุดๆ กับ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" และ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ที่ผลงานก็ได้การตอบรับดี เคมีการแสดงเข้ากันสุดๆ ชนิดที่เรียกว่าการแสดงเหมือนไม่ได้แสดง จนแฟนๆลุ้นให้เป็นคู่จริงอยู่เนืองๆ ขณะที่ความจิ้นกำลังแรงได้ที่ โมเม้นฟินๆ หวานๆ นอกจอก็มีมาเรื่อยๆ ก็พลันมีความดราม่าแม่ไม่ปลื้มของฝ่ายหนึ่งผ่านโซเชียล ที่ดูจะตัดพ้อถึงใครบางคน จนแฟนๆ ต้องขุดประเด็นขึ้นมาเผือกกันทั้งหลายร้อยไร่ แม้จะพูดกันไปหลายกระแส และยังไม่มีฝ่ายไหนออกมาสรุปเรื่องราว แต่เชื่อว่ามีหลายคนดูออกว่าคู่ ฌอห์ณ เอสเธอร์ เค้าไม่สนิทกันเหมือนเดิมแล้วแน่นอน เป็นอีกคู่จิ้นที่อวสานแบบตัดจบมากๆ (ฮึ่ก พูดแล้วเสียดาย TT)

บอย มาร์กี้

คู่หู คู่เกรียน "บอย ปกรณ์" และ "มาร์กี้ ราศรี" ที่แจ้งเกิดคู่กันจากละครซีรีส์ "4 หัวใจแห่งขุนเขา" ก็กอดคอกันดังเรื่อยๆ มีละครคู่กันอีกหลายต่อหลายเรื่อง ความสนิทของคู่นี้เรียกว่าสนิทจนมีธุรกิจร่วมกัน ถึงขั้นเข้าออกบ้านกันได้แบบชิลๆ คิดดู๊ว! แบบนี้แฟนๆ ยิ่งลุ้นหนักให้ทั้งคู่กลายเป็นคู่จริงเข้าสักวัน แต่เมื่อสาวมาร์กี้ เผยตัวหวานใจตัวจริงออกมา ความฟินของคู่นี้เริ่มแผ่ว อีกทั้งงานละครคู่กันยังไม่มีมาในช่วงนี้ อาจเพราะต่างฝ่ายต่างงานยุ่งจนไม่มีเวลาเจอกันเหมือนเคย แฟนๆ ของพวกเค้าต้องสตรองให้หนักเลยล่ะงานนี้

โป๊ป มิว

อีกหนึ่งคู่พระเอก "โป๊ป ธนวรรธน์" และนางเอกลุคคุณหนู "มิว นิษฐา" จากซีรีส์คุณชายปวรุจ ที่เคมีคู่จิ้นดูท่าจะมาไกล แต่ก็ต้องมาแผ่วลงเมื่อโมเม้นเริ่มหมด โซเชียลมีเดียของทั้งสองคนก็ไม่ค่อยมีโมเม้นมุ้งมิ้งถึงอีกคนเท่าไร งานละครที่เล่นคู่กันก็ตั้งแต่สมัยเข้าวงการแรกๆ จนนางเอกสาวมิวได้ เล่นละครหลายต่อหลายเรื่อง ก็ทำฟินกับนักแสดงคู่อื่นไปเรื่อยๆ คงต้องรออีกสักพักใหญ่ๆ ให้คู่จิ้น มิว โป๊ป ได้กลับมาร่วมงานกันอีกที แฟนๆคงจะได้ฟินกับคู่นี้อีกครั้ง

พุฒ จุ๋ย

แจ้งเกิดคู่จิ้น "พุฒ พุฒิชัย" และ "จุ๋ย วรัทยา" จากเรื่อง "ฝันเฟื่อง" จนแฟนๆฟินกระจาย ในละครว่าฟินแล้ว คู่นี้เค้ายังแจกความฟินต่อในโซเชียลมีเดียส่วนตัวของกันและกันอีก ไปถ่ายแบบสวีทหวานเข้าไปอี๊กกก ในมุมแฟนคลับที่แรกๆก็ฟินๆ แต่สักพักเริ่มมีเหล่าแอนตี้แฟนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่หยุดยั้งความสัมพันธ์นอกจอได้ ฟังแล้วอาจงงๆ สรุปอยากให้แฟนคลับจิ้นกันหรือตัวเค้าจิ้นกันเองมากไปกันแน่นะ โดยรวมเลยจากข่าวต่างๆที่ผ่านมา แม้พุฒ จุ๋ย ยังมีโมเม้นสนิทชิดเชื้อกันอยู่ แต่ทางแฟนๆ เริ่มไม่ฟิน มองบนกันเยอะแล้วล่ะ 

จะอวสานคู่จิ้นหรือแค่พักจิ้นคั่นโฆษณา อย่างไรก็ตามต้องขอบคุณคู่จิ้นเหล่านี้ ที่ทำให้ช่วงเวลาหนึ่งของเราได้ฟินจิกหมอนนะจ๊ะ ส่วนคู่ไหนที่ยัง จิ้นก็คือจิ้น 5 คู่ฟิน เคมีจิ้นยังอยู่! ดูกันต่อได้ที่นี่!


by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ อวสาน 5 คู่จิ้น... ไม่ฟินแล้วอ่ะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook